BoniBaio – Bảo bối giúp tôi chiến thắng ngoạn mục viêm đại tràng

BoniBaio – Bảo bối giúp tôi chiến thắng ngoạn mục viêm đại tràng

Thứ 5, 25/06/2020 | 14:26
0
Với những bệnh nhân vẫn còn đang phải khổ sở với những cơn đau quặn thắt đại tràng, với tình trạng rối loạn tiêu hóa, vẫn còn phải dằn lòng không dám ăn những món ăn ngon lạ thì có lẽ là chưa biết tới sản phẩm cho bệnh viên đại tràng mãn tính và đại tràng co thắt BoniBaio của Mỹ. Để hiểu rõ hơn BoniBaio có tốt không, công dụng của sản phẩm thế nào, cùng lắng nghe chia sẻ của cô Đỗ Thị Chỉnh (76 tuổi) ở khu tập thể Bộ Công An, số nhà 34 ngõ 31 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội nhé.
Sức khỏe - BoniBaio – Bảo bối giúp tôi chiến thắng ngoạn mục viêm đại tràng

Cô Đỗ Thị Chỉnh, 76 tuổi

Ngày chưa uống BoniBaio, cô khổ sở vì lúc thì táo bón lúc lại tiêu chảy

Ánh mắt vẫn còn thoáng chút buồn, cô lặng lẽ chia sẻ :” Cái bệnh viêm đại tràng này hành hạ cô từ năm 2015 đấy. Bụng lúc nào cũng sôi lên, óc a óc ách cả ngày, nhiều khi xấu hổ với người ngồi cạnh. Oái oăm nhất là tình trạng táo bón, 4-5 ngày mới đi được. Mỗi lần đi vệ sinh là khổ sở vô cùng, bụng đau quặn lên, cô ngồi cả nửa tiếng mà chưa xong, cứ ra được một tí là lại thở hổn hển, phân cứng như đá. Ngày mát mẻ thì chẳng sao, chứ mùa hè nóng nực là người cô bốc hỏa luôn, mặt mũi đỏ phừng phừng, đi xong là mồ hôi vã ra như tắm.”

“ Không chỉ có vậy, cô ăn uống phải kiêng khem khổ sở lắm, vì ăn đồ chua, tanh, hay ăn đồ ăn lạ là chỉ sau nửa tiếng, cô bị tào tháo đuổi thở không ra hơi, đi ngoài toàn nước, cô cứ ngồi lì trong nhà vệ sinh suốt mà không dám đứng lên vì sợ chạy không kịp. Đợt đó, cô chẳng thiết tha gì ăn uống nữa, vì lúc thì táo bón lúc lại tiêu chảy, lúc lại phân sống nát, chẳng bao giờ cái bệnh viêm đại tràng nó để cô yên. Vì thế mà cân nặng thì cứ càng ngày càng sụt, có đợt 2 tháng mà sút mất 5 kg, người cô gầy rạc chẳng còn chút sức sống gì.”

Cô thở dài kể thêm :” Mà nào có phải cô không điều trị gì. Cũng đi khắp nơi, chữa cả đông và tây y mà bệnh cứ giậm chân tại chỗ. Mọi người bảo uống thêm cả nước đỗ đen, bột sắn dây nữa nhưng cô uống mãi vẫn thấy vẫn chẳng ăn thua. Đi nội soi đại tràng thì bác sĩ bảo niêm mạc đại tràng bị viêm, rồi còn bị sung huyết nữa. Nói thật, lúc chưa biết tới BoniBaio, cô chán nản, chẳng tìm thấy niềm vui sống ở đâu nữa.”

Có BoniBaio- Bệnh viêm đại tràng biến mất như chưa từng xuất hiện

Nhắc đến bí quyết khiến cô lại khỏe khoắn, da dẻ hồng hào như bây giờ, cô nở nụ cười tươi rói :” Tất cả là nhờ viên uống BoniBaio của Mỹ và Canada đấy, nhỏ mà có võ nhé. Chả là trước đây cô đã dùng mấy sản phẩm thảo dược của công ty rồi, cô thấy hiệu quả tốt lại không có tác dụng phụ gì nên khi biết công ty có sản phẩm BoniBaio cho bệnh đại tràng là cô tin lắm. Sau khi biết được BoniBaio chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên an toàn như hạt thìa là, lá bài hương, hoàng liên, gừng, lô hội, đu đủ kết hợp cùng 6 tỷ lợi khuẩn và 5-HTP….cô mừng như bắt được vàng, đặt mua luôn 4 lọ về dùng luôn, đều đặn dùng ngày 4 viên chia 2 bữa.”

Ánh mắt rạng rỡ, cô hồ hởi kể tiếng: “BoniBaio không làm cô thất vọng nhé, chỉ sau 2 lọ thôi là cô thấy đỡ hẳn sôi bụng rồi, thỉnh thoảng lắm mới nghe thấy tiếng kêu thôi. Dần dần tình trạng táo bón của cô đỡ dần, 3 ngày cô đi vệ sinh một lần, sau đó giảm còn 2 ngày;  và thật sung sướng sau 1 tháng cô đã hết hẳn sôi bụng, chướng bụng, cô đã đi vệ sinh đều đặn đúng chuẩn ngày 1 lần rồi đấy, chẳng còn đau quặn gì nữa. Phân của cô mềm thành khuôn vàng ươm, hết chất nhầy và không còn mùi hôi khó chịu nữa. Thấy tín hiệu mừng cô kiên trì dùng tiếp, chỉ sau 3 tháng bụng cô êm ru như hồi chưa bị bệnh, cô thấy thoải mái tự tin vô cùng.”

“Cái anh BoniBaio này hay lắm, bây giờ cô thích ăn gì thì ăn, chẳng còn lo bị tiêu chảy nữa rồi. Món cá chua mà trước kia cô chẳng dám ăn, giờ thì ăn tới khi nào no bụng thì thôi mà bụng dạ vẫn êm ái lắm, chẳng có triệu chứng gì. Đúng là tiêu hóa tốt nên ăn uống cũng ngon miệng hẳn, chẳng còn đầy bụng ậm ạch nữa, ăn món nào cũng thấy hợp khẩu vị mới hay chứ. Vì thế mà cân nặng cô chẳng mấy mà tăng trở lại, da dẻ đã hồng hào lên và cơ thể tràn đầy sức sống. Cô còn giới thiệu cho rất nhiều người có bệnh giống cô, ai cũng phản hồi rất tốt. Đúng là ăn được ngủ được là tiên, BoniBaio chính là ông tiên mang lại hạnh phúc cho cô đấy.”- Cô bật cười hạnh phúc, nụ cười của người tìm lại được niềm vui khi chiến thắng bệnh tật.

3 lý do nên lựa chọn BoniBaio

- Công thức toàn diện, vừa tác động tận gốc nguyên nhân, vừa giảm nhanh triệu chứng:

Sức khỏe - BoniBaio – Bảo bối giúp tôi chiến thắng ngoạn mục viêm đại tràng (Hình 2).

BoniBaio có 3 nhóm thành phần:

+ 6 tỷ lợi khuẩn: Lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột  và tăng cường miễn dịch đường ruột. Lợi khuẩn sẽ cư trú trên hệ nhung mao ở thành ruột, tiết dịch nhầy bám lên toàn bộ thành ruột non và đại tràng tạo thành lá chắn kép bảo vệ niêm mạc ruột non và đại tràng, làm lành vết loét và tổn thương ở niêm mạc đại tràng. 

+ 5 – HTP: Giúp an thần, giảm căng thẳng thần kinh, giảm stress , giảm kích thích đại tràng gây đại tràng co thắt. 

+ Thảo dược giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa, giảm đau, chống viêm, tăng khả năng hấp thu thức ăn:

Cung cấp chất xơ, giảm táo bón: Hạt thì là, inulin

Chất xơ hòa tan là thức ăn cho lợi khuẩn phát triển: Inulin

Giảm co thắt đại tràng: Bạc hà, lá bài hương , bạch truật

Chống viêm, kháng khuẩn: Gừng, hoàng liên

Nhóm mát gan, trợ tiêu hóa: Lô hội, L- arginine

Chứa nhiều tinh dầu giúp hệ tiêu hóa tăng tiết men: Hạt thì là, lá bạc hà

Bổ sung trực tiếp men papain giúp cơ thể tiêu hóa đạm: Đu đủ

Bảo vệ màng, giảm đau: Cây du trơn

- BoniBaio là sản phẩm của Mỹ:

BoniBaio là hàng chính hãng được sản xuất tại hệ thống nhà máy Viva Pharmaceutical Inc  - Canada và nhà máy J&E International - Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất Dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn cGMP của :

- FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) 

- Health Canada ( Bộ y tế Canada)

- NSF International ( Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO).

-BoniBaio được sản xuất bởi công nghệ siêu nano hiện đại bậc nhất thế giới:

Công nghệ microfludizer của tập đoàn ViVa giúp tạo ra sản phẩm có thành phần đều ở dạng nano, giúp tăng khả năng hấp thu và độ ổn định cho sản phẩm.

BoniBaio – sản phẩm 2 trong 1 dành cho viêm đại tràng mãn tính và đại tràng co thắt

- Giúp cân bằng hệ vi khuẩn có ích đường ruột, tăng cường sức đề kháng và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa

- Giúp khắc phục nhanh những triệu chứng của bệnh viêm đại tràng như tiêu chảy, đau bụng đi ngoài nhiều lần, táo bón, rối loạn tiêu hóa

- Giúp giảm các cảm giác căng thẳng, stress kích thích gây co thắt đại tràng. Hỗ trợ điều trị hội chứng ruột dễ kích thích (đại tràng co thắt), viêm đại tràng cấp và mạn tính, đi ngoài nhiều lần, táo bón, phân sống, phân nát.

Sức khỏe - BoniBaio – Bảo bối giúp tôi chiến thắng ngoạn mục viêm đại tràng (Hình 3).

BoniBaio – sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Sáng ngày 12/10/2019, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam VAFF đã tổ chức lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Trong buổi lễ này, sản phẩm BoniBaio do công ty Botania phân phối vinh dự là một trong những sản phẩm được nhận giải thưởng cao quý này.

Sức khỏe - BoniBaio – Bảo bối giúp tôi chiến thắng ngoạn mục viêm đại tràng (Hình 4).

Giải thưởng mà BoniBaio đạt được còn ghi nhận thành công của công ty Botania – công ty phân phối độc quyền sản phẩm BoniBaio tại Việt Nam, tạo động lực cho công ty Botania tiếp tục phấn đấu hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo nên thương hiệu vàng trong lòng người bệnh.

BoniBaio giá bao nhiêu?

BoniBaio được bào chế dưới dạng viên nang cứng, 1 lọ BoniBaio 30 viên giá 380.000 đ

BoniBaio bán ở đâu?

BoniBaio được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Quý khách có thể gọi tới số hotline 1800.1044 để dược sĩ tư vấn cách dùng và địa chỉ mua BoniBaio gần nhất.

Với những khách hàng muốn được mua BoniBaio trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

-Tới trực tiếp trụ sở công ty trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng:

+ Văn phòng Hà Nội: 204 H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nôi

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniBaio về tận nhà quý khách qua hình thức COD, chuyển phát nhanh.

Trên đây là xin giới thiệu cho bạn đọc về một giải pháp an toàn, hiệu quả cho bệnh lý đại tràng là sản phẩm BoniBaio của Mỹ. Chúc bạn đọc luôn khỏe mạnh, không còn khổ sở vì  căn bệnh đại tràng của mình.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Thu Hà

BoniBaio – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh đại tràng co thắt thật dễ dàng

Thứ 2, 04/05/2020 | 16:14
Bệnh đại tràng co thắt với những cơn đau quặn bụng cùng chế độ kiêng khem hà khắc và nỗi lo biến chứng sang ung thư đã khiến biết bao bệnh nhân vô cùng khổ sở. Ngày nay, bắt kịp sự phát triển của y học, công ty Botania đã nhập khẩu sản phẩm BoniBaio của Mỹ - sản phẩm chuyên biệt cho bệnh đại tràng co thắt và viêm đại tràng mãn tính. Vậy công dụng BoniBaio là gì, BoniBaio có tốt không? mời các bạn cùng lắng nghe tâm sự về hành trình chiến đấu với bệnh đại tràng của thầy giáo Nguyễn Văn Minh (42 tuổi) ở 85 Tô Hiến Thành, P. 3, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng.

BoniBaio, bảo bối giúp tôi chiến thắng bệnh đại tràng mãn tính

Thứ 4, 26/02/2020 | 20:20
“ Tôi đã từng bị bệnh viêm đại tràng co thắt hành hạ khổ sở 10 năm, không ăn được mà chỉ suốt ngày ôm nhà vệ sinh. May mà biết tới sản phẩm BoniBaio của Mỹ, tôi như người chết đuối với được cọc, cảm ơn BoniBaio nhiều lắm”, chú Nguyễn Mạnh Tích (68 tuổi) ở 329/64/5 đường Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, tp HCM, vui mừng chia sẻ về BoniBaio - bảo bối giúp mình chiến thắng căn bệnh nguy hiểm này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.