BoniBaio-Bí quyết chia tay chuỗi ngày khổ sở do viêm đại tràng hành hạ

BoniBaio-Bí quyết chia tay chuỗi ngày khổ sở do viêm đại tràng hành hạ

Thứ 3, 16/03/2021 | 12:09
0
Bác Trịnh Xuân Dư, 68 tuổi , tỉnh Bắc Ninh giờ đây đã ăn uống thoải mái, không phải ra vào nhà vệ sinh liên tục nhờ BoniBaio +.

Cùng với nụ cười rạng rỡ, bác Trịnh Xuân Dư, 68 tuổi ở thôn Quảng Nạp, xã Quảng Phú, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh đưa chúng tôi qua một vườn cây xanh tươi với đầy rau, củ, quả để đến thăm căn nhà khang trang của mình. Vừa chỉ bác vừa nói: “Trước đây, cứ trồng thế thôi chứ rau bác cũng chẳng dám ăn thoải mái do bị viêm đại tràng mạn tính. Nhưng giờ thì khác rồi, bác thích ăn gì thì ăn, tất cả là nhờ BoniBaio đấy”. 

Sức khỏe - BoniBaio-Bí quyết chia tay chuỗi ngày khổ sở do viêm đại tràng hành hạ

Bác Trịnh Xuân Dư, 68 tuổi

Bất đắc dĩ “làm bạn” với nhà vệ sinh vì bệnh viêm đại tràng mạn tính

Tuổi trẻ của bác Dư là những tháng ngày chiến đấu hết mình vì độc lập tự do của dân tộc. Đến khi hòa bình lập lại, cứ ngỡ rằng cuộc sống của mình sẽ được bình yên, vui vẻ, thế nhưng bác lại phải bước vào một cuộc chiến mới đầy gian nan với căn bệnh viêm đại tràng mãn tính. 

Bác Dư cười gượng kể lại những ngày tháng đau khổ vì căn bệnh viêm đại tràng: “Bác bắt đầu thấy các dấu hiệu bệnh viêm đại tràng từ năm 2008, 2009. Trong suốt hơn chục năm bị bệnh, bụng bác thường xuyên bị đau quặn, đầy hơi và sôi lên ùng ục. Mỗi lần thấy bụng có dấu hiệu khó chịu là bác phải chạy ngay vào nhà vệ sinh bởi nếu chỉ chậm một phút thôi là nó “ra quần” luôn. Lần nào bác đi vệ sinh, phân cũng lỏng, toàn nước chứ không thành khuôn được bao giờ. Cảm giác như nó chỉ chờ bác ngồi xuống bồn cầu là “bung” ra thôi. Cứ như vậy, một ngày bác đau bụng 4-5 cơn là cũng ngần ấy lần bác phải chạy vào nhà vệ sinh. Cũng chính vì thế mà bác rất ngại đi xa, sợ lúc đấy buồn đi vệ sinh thì chạy không kịp. Nếu có công có việc buộc phải đi đâu đó thì bác sẽ đi xe máy để còn tiện tìm nhà vệ sinh, mệt lắm cháu ạ”. 

“Bác cứ chịu đựng như vậy mà không chữa trị gì ạ?”- tôi lo lắng hỏi.

“Ôi, làm sao mà không chữa cho được. Bác tới bệnh viện Quân y 110 ở Bắc Ninh khám, người ta thụt rửa đại tràng, sau đó nội soi và làm hàng loạt các xét nghiệm. Cuối cùng, bác sĩ kết luận bác bị viêm đại tràng mãn tính. Để chắc chắn hơn, bác đi khám thêm ở phòng khám Y Cao ở trung tâm huyện Gia Bình thì kết quả cũng vậy”. 

“Sau đó, bác dùng rất nhiều loại thuốc, từ thuốc bảo hiểm đến thuốc nam, thuốc bắc, thuốc dân tộc, ai mách chỗ nào có thuốc hay bác cũng tìm mua bằng được về để dùng. Thế nhưng, dù bác dùng nhiều thuốc như thế mà bệnh không đỡ. Bác cũng thử rất nhiều các sản phẩm dành cho đại tràng được quảng cáo rầm rộ, loại nào cũng vài tháng nhưng vẫn chẳng đỡ. Thậm chí, có lần bác còn khăn gói một xe, một cuộn giấy về sinh để lên khám và dùng thuốc chỗ ông lang Hoan ở Quế Võ, Bắc Ninh 20 thang liền nhưng cũng không ăn thua” – Bác buồn bã lắc đầu nói: “Đã không ăn được gì, còn phải chạy chữa khắp nơi mà không đỡ, bác thấy mình lúc đấy khổ quá, cũng chỉ vì cái miệng mà ra cả”. 

Tôi tò mò hỏi lại: “Thế là sao ạ?”

“Chẳng là hồi bác đi bộ đội về, từ năm 92 tới năm 96 thì bác có lên cửa khẩu Hữu Nghị ở Lạng Sơn làm cửu vạn. Vì công việc không cố định, có việc là đi làm nên giờ giấc ăn uống của bác cũng thất thường theo. Buổi sáng có khi 9 – 10 giờ bác mới ăn sáng, chiều có khi 1-2 giờ, tới tối cũng vậy mà toàn ăn hàng quán chứ có ai nấu nướng cho đâu. Từ ngày đó, bác đã thấy bụng dạ mình ấm ách, khó chịu rồi. Nhưng vì công việc, lại cũng thêm phần chủ quan nên bác cứ để như vậy suốt nhiều năm. Đến hơn chục năm nay thì bệnh trở nặng. Có đợt bệnh tệ hại nhất khiến bác sụt từ 60 cân xuống còn có 53 cân chỉ trong vài tháng, người hốc hác, da dẻ sạm đen lại. Hai vợ chồng bác làm nông nghiệp, quanh năm, bốn mùa xuân, hạ, thu, đông đều trồng rau củ. Nhiều khi đang làm ngoài đồng, bác tự dưng bị đau bụng là lập tức phải vứt quốc ở đấy và chạy ngay về nhà để đi vệ sinh”– Bác Dư mệt mỏi nhớ lại.

Chấm dứt tình trạng đau bụng đi ngoài liên tục chỉ sau 2 tháng uống BoniBaio +

Những tháng ngày chạy chữa đã từng khiến bác rất mệt mỏi, chán nản và muốn buông xuôi. Thế nhưng, một lần may mắn, bác tìm được biện pháp đơn giản khiến bác không còn bị đau bụng đi ngoài chỉ sau chưa đầy 2 tháng. 

Bác hào hứng kể lại: “Bác có thằng cháu sinh năm 84 ở Hải Dương, có lần nói chuyện bác mới biết nó cũng bị viêm đại tràng mãn tính. Nó cũng dùng đủ loại rồi không đỡ nhưng đến khi dùng BoniBaio + của Mỹ thì bệnh đã cải thiện rất tốt, ăn uống thoải mái mà không lo bị đau bụng, đi ngoài gì cả. May thế nào mà hôm đấy nó cũng mang lọ BoniBaio + theo người và cho bác hai viên. Bác uống thử thì không ngờ, cơ địa của bác lại hợp với BoniBaio + đến như vậy. Chỉ với 2 viên nhỏ xíu ấy mà phân đã có dấu hiệu thành khuôn ngay chứ không lỏng, toàn nước như trước nữa. Biết gặp đúng sản phẩm chuẩn rồi nên bác nhờ nó mua hộ 1 lọ về dùng. Về sau, thấy nhà thuốc gần nhà mình cũng bán BoniBaio + nên bác chủ động mua luôn không cần nhờ thằng cháu nữa”.

“Thế hiệu quả của BoniBaio + có được như bác kỳ vọng không ạ?” - tôi hồi hộp hỏi.

Ánh mắt bác bỗng rạng rỡ, bác khoe: “Đúng là hàng chuẩn của Mỹ có khác, tác dụng còn quá cả kỳ vọng luôn ấy chứ. Sau khi dùng được 2 lọ thì bác đã thấy bớt đau bụng, đầy hơi rồi. Sau 2 tháng bác dùng kiên trì với liều 4 viên/ngày thì giờ đây, bác chỉ đi vệ sinh 1 lần 1 ngày thôi, phân rắn thành khuôn như bình thường, bác không còn dấu hiệu gì của đau bụng, đầy hơi, khó tiêu như trước nữa”

 “Mừng hơn nữa là bác đã ăn được nhiều và thoải mái hơn rồi. Trước đây, bác không dám ăn gì cả, mỗi bữa chỉ nhấm nhấm một chút để “cầm hơi” thôi. Dù mấy loại thực phẩm đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đến rau tự trồng không có một chút thuốc bác cũng không ăn được, vì cứ ăn khỏi miệng là bác bị đau bụng và phải chạy vào nhà vệ sinh ngay. Cho đến bây giờ, nhờ sử dụng BoniBaio +  bác ăn uống thoải mái, bác vô tư ăn hải sản, nem chạo, rau củ không phải lo lắng gì hết. Nếu có đi đám cưới, đám hỏi gì, người ta có mời mấy chén rượu bác cũng đã uống được chứ không phải chối đây đẩy như trước nữa. 

“Đêm bác đã ngủ ngon, một mạch từ 9, 10 giờ tối tới tận sáng chứ trước đây cứ đang ngủ là lại đau bụng, buồn đi ngoài nên toàn bị mất ngủ thôi. Ăn ngon miệng, ngủ tốt nên bác tăng cân dần, lên 55 cân, 58 cân và bây giờ thì ổn định ở mức 60 cân rồi, da dẻ hồng hào, người khỏe mạnh, tự do, thích đi đâu thì đi chứ không bị “bó chân, bó tay” như trước nữa rồi”.

“Bác dùng BoniBaio + có thấy tác dụng phụ gì không ạ?” – tôi tò mò hỏi.

“Bác tìm hiểu thì biết BoniBaio +  toàn thảo dược với 6 tỷ lợi khuẩn, rất an toàn mà bản thân bác dùng cũng không thấy có bất cứ tác dụng phụ nào cả nên bác vô cùng yên tâm. Bản thân bác bị đại tràng đã hơn 10 năm, dùng rất nhiều cách và chạy chữa khắp nơi rồi nhưng không đỡ, chỉ tới khi bác sử dụng BoniBaio + , bệnh cải thiện nhanh chóng, đến giờ bác chỉ dùng ngày có 1 viên để phòng ngừa thôi. Vì thế, bác tin rằng BoniBaio +   sẽ giúp nhiều người cải thiện căn bệnh mãn tính này một cách hiệu quả giống như bác vậy”.

Sức khỏe - BoniBaio-Bí quyết chia tay chuỗi ngày khổ sở do viêm đại tràng hành hạ (Hình 2).

Hình ảnh sản phẩm BoniBaio +

Thành phần BoniBaio + của Mỹ

BoniBaio + có sự kết hợp toàn diện của lợi khuẩn, 5-HTP và các thảo dược

Nhóm lợi khuẩn: 

BoniBaio +  có chứa 6 tỷ lợi khuẩn đường ruột bao gồm 6 chủng khác nhau: (Lactobacillus Acidophilus, Lactobacillus Plantarum, Lactobacillus Casei, Bifidobacterium Bifidum, Bifidobacterium Lactis, Bifidobacterium Longum). Các lợi khuẩn này giúp:

- Cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.

- Cư trú trên hệ nhung mao ở thành ruột, tiết dịch nhầy bám lên toàn bộ thành ruột non và đại tràng tạo thành lá chắn kép bảo vệ niêm mạc ruột non và đại tràng, làm lành vết loét và tổn thương ở niêm mạc đại tràng.

- Tiết ra khoảng 3000 loại enzym tiêu hóa, giúp tiêu hóa hết những phần thức ăn khó tiêu hóa từ ruột non đổ xuống, đào thải chất cặn bã theo phân, làm mềm phân, tạo khuôn phân để tống ra ngoài.

- Ức chế hại khuẩn, tái tạo tỷ lệ vi khuẩn vàng cân bằng trong đường ruột là 85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn.

Với các tác dụng trên của lợi khuẩn, BoniBaio +  không những giúp người bệnh ăn uống vô tư hơn mà còn giảm nhanh những triệu chứng như đi ngoài phân sống, nát lỏng, đầy bụng, khó tiêu … 6 tỷ lợi khuẩn này được kết hợp hoàn hảo với các thành phần từ thảo dược khác, đó là: 

- Inulin, hạt thì là: Cung cấp chất xơ hòa tan là thức ăn cho lợi khuẩn phát triển, giúp giảm các triệu chứng tiêu chảy hay táo bón.

- Bạc hà, lá bài hương: Giúp giảm co thắt đại tràng, điều hòa nhu động đại tràng, giảm các triệu chứng đau bụng, đầy hơi hiệu quả. 

- Gừng, hoàng liên, bạch truật: Giúp chống viêm, kháng khuẩn, bảo vệ niêm mạc đại tràng, giảm triệu chứng tiêu chảy, đầy bụng, chướng hơi.

- L-Arginine, lô hội: Giúp làm mát gan, trợ tiêu hóa.

- Chiết xuất đu đủ: Bổ sung trực tiếp men papain giúp cơ thể tiêu hóa đạm, giúp người bệnh ăn uống được nhiều hơn.

- Cây du trơn: Giúp bảo vệ niêm mạc đại tràng, giảm đau.

Đặc biệt, BoniBaio +  còn chứa 5-HTP giúp giảm căng thẳng thần kinh, giảm stress, tác động trực tiếp vào căn nguyên gây hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là đại tràng co thắt, giúp giảm kích thích đại tràng.

Công thức như trên giúp BoniBaio + tác động toàn diện lên bệnh viêm đại tràng mạn tính và hội chứng ruột kích thích, từ đó giúp nhanh chóng giảm các triệu chứng của bệnh, tăng cường sức khỏe đại tràng, giúp người bệnh ăn uống thoải mái hơn và dần phục hồi sức khỏe. 

Sức khỏe - BoniBaio-Bí quyết chia tay chuỗi ngày khổ sở do viêm đại tràng hành hạ (Hình 3).

Công thức toàn diện của sản phẩm BoniBaio +

BoniBaio + sau bao lâu có tác dụng

Với công thức toàn diện, BoniBaio giúp cải thiện nhanh các triệu chứng của bệnh viêm đại tràng mạn tính và hội chứng ruột kích thích sau 15-30 ngày. Người bệnh nên dùng liên tục 2-4 tháng để phục hồi niêm mạc đại tràng đã bị tổn thương lâu ngày.

Cách dùng BoniBaio + để có hiệu quả tốt nhất

- Cách dùng: 4 viên chia làm 2 lần sau ăn.

Người bệnh nên dùng 1 liệu trình 2-4 tháng để tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa và cho kết quả tốt nhất.  

Ngoài ra, những ngày đầu mới dùng BoniBaio + người bệnh cũng nên chú ý: 

+ Hạn chế các món ăn tái sống, nộm, nem chua và các loại thức ăn để trong tủ lạnh quá lâu.

+ Không sử dụng những thực phẩm có tính kích thích đường ruột, chẳng hạn như rượu bia, cà phê, thuốc lá, những thực phẩm quá chua cay, nóng, thực phẩm khó tiêu…

+ Tăng cường luyện tập thể dục thể thao.

+ Điều chỉnh chế độ làm việc nghỉ ngơi sao cho hợp lý, vận động thể lực hằng ngày, chỉ dùng thuốc khi thật cần thiết và theo chỉ định của bác sĩ.

Review BoniBaio + của Mỹ

Sau nhiều năm có mặt tại Việt Nam, BoniBaio + đã nhận được nhiều review (đánh giá) tốt của bệnh nhân về hiệu quả của sản phẩm, không chỉ là của chú Dư mà còn của nhiều bệnh nhân khác nữa. Như trường hợp của chú Nguyễn Đình Khoa (55 tuổi, ở Thôn Hồng Sơn, xã Biên Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang): “Hết 3 lọ BoniBaio +  đấy là coi như triệu chứng trước đây đã dứt điểm hẳn, không còn đau bụng, đầy bụng, chướng hơi nữa mà một ngày cũng chỉ đi vệ sinh có 1 lần, phân thành khuôn bình thường".

Sức khỏe - BoniBaio-Bí quyết chia tay chuỗi ngày khổ sở do viêm đại tràng hành hạ (Hình 4).

Chú Nguyễn Đình Khoa

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bay - Trưởng khoa Y học cổ truyền Đại học Y dược HCM nhận xét.: “BoniBaio + là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn với người sử dụng, đồng thời theo tôi được biết BoniBaio + có thành phần toàn diện, bao gồm 6 tỷ lợi khuẩn và rất nhiều thảo dược quý giúp giảm nhanh các triệu chứng bệnh viêm đại tràng mãn tính và hội chứng ruột kích thích, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho đại tràng, phòng ngừa các biến chứng của bệnh. Bản thân tôi cũng đã sử dụng BoniBaio + rất nhiều cho những bệnh nhân của mình và cho hiệu quả rất khả quan”.

BoniBaio + là sản phẩm duy nhất dành cho bệnh nhân đại tràng được vinh danh tới 2 lần tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng vào các năm 2019 và 2021. 

Sức khỏe - BoniBaio-Bí quyết chia tay chuỗi ngày khổ sở do viêm đại tràng hành hạ (Hình 5).

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Website: https://camnangsongkhoe.org/

Thu Hà

BoniBaio –Bí kíp “đánh bại” viêm đại tràng & hội chứng ruột kích thích

Thứ 4, 18/11/2020 | 16:02
Bài viết dưới đây sẽ cùng tìm hiểu BoniBaio của Mỹ - giải pháp giúp giảm nhanh triệu chứng và phòng ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh đại tràng.

BoniBaio – Bảo bối giúp tôi chiến thắng ngoạn mục viêm đại tràng

Thứ 5, 25/06/2020 | 14:26
Với những bệnh nhân vẫn còn đang phải khổ sở với những cơn đau quặn thắt đại tràng, với tình trạng rối loạn tiêu hóa, vẫn còn phải dằn lòng không dám ăn những món ăn ngon lạ thì có lẽ là chưa biết tới sản phẩm cho bệnh viên đại tràng mãn tính và đại tràng co thắt BoniBaio của Mỹ. Để hiểu rõ hơn BoniBaio có tốt không, công dụng của sản phẩm thế nào, cùng lắng nghe chia sẻ của cô Đỗ Thị Chỉnh (76 tuổi) ở khu tập thể Bộ Công An, số nhà 34 ngõ 31 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội nhé.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.