BoniGut – Bí quyết ngăn bệnh gút tái phát trong dịp tết

BoniGut – Bí quyết ngăn bệnh gút tái phát trong dịp tết

Chủ nhật, 19/01/2020 | 14:30
0
“Tết tết tết tết đến rồi, tết đến trong tim mọi người”. Khi câu hát hân hoan vang lên chào đón tết, là lúc mọi người cùng quây quần bên mâm cơm ngày tết, cùng nâng ly chúc nhau năm mới an khang thịnh vượng. Thế nhưng, với bệnh nhân gút, niềm vui đón tết không được trọn vẹn bởi canh cánh nỗi lo cơn gút cấp tái phát. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với bạn đọc về các biện pháp ngăn ngừa bệnh gút tái phát và sản phẩm BoniGut, sản phẩm của Mỹ và Canada giúp hạ acid uric trong máu, giảm đau, giảm viêm, ngăn ngừa cơn gút cấp và biến chứng của bệnh gút, giúp bệnh nhân gút đón một cái tết an lành.

BoniGut – Thảo dược hiệu quả cho bệnh gút ngủ yên

Cơn đau gút có thể tái phát bất cứ lúc nào nên mỗi dịp Tết đến, xuân về , bác Nguyễn Mạnh Hùng (Ba Đình, Hà Nội) lại lo ngay ngáy. Bác Hùng chia sẻ: “Ngán ngẩm nhất là ốm đau vào đúng dịp Tết, dông cả năm. Ấy vậy mà 3,4 cái Tết rồi, tôi luôn bị bệnh gút giáng cho những cơn đau chí mạng. Cũng bởi tham gia những buổi tất niên, chẳng tránh được uống rượu bia”.

Sức khỏe - BoniGut – Bí quyết ngăn bệnh gút tái phát trong dịp tết

Bệnh gút – nỗi ám ảnh của nhiều người mỗi dịp Tết

Không riêng gì bác Hùng, bác Trần Bá Thắng (Phủ Lý, Hà Nam) cũng chung nỗi niềm. Bác Thắng bảo, phần vì cả nể, phần vì không thể làm ngơ trước đồ ăn ngon nên nhiều khi bác cũng tặc lưỡi “kiêng cả năm rồi, cuối năm ăn thêm 1 chút”. Để rồi ngay hôm sau, bác phải nằm bẹp giường vì cơn đau gút cấp tái phát.

Biết là ăn vào sẽ khổ, uống vào sẽ đau nhưng rất nhiều người bệnh gút vẫn sẵn sàng “phạm luật” chỉ để được sống trọn vẹn với niềm vui ngày Tết.

Với công thức toàn diện gồm 12 loại thảo dược hạ acid uric máu và thảo dược giảm đau chống viêm, BoniGut mang tới một cái tết an lành cho bệnh nhân gút:

- Thảo dược ức chế hình thành acid uric trong máu: quả anh đào đen, hạt cần tây, hạt nhãn

Trong đó, quả anh đào đen là một loại thảo dược vô cùng hữu hiệu với bệnh gút bời thành phần chứa nhiều anthocyanins (chất chống oxy hóa rất mạnh), và các chất dinh dưỡng như chất xơ, kali, đồng, magiê cũng như mangan, sắt, canxi, kẽm và phốt pho…

NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG VỀ TÁC DỤNG TRÊN BỆNH GÚT CỦA QUẢ ANH ĐÀO ĐEN – THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA BONIGUT

+ Nghiên cứu của đại học y khoa Boston (Mỹ) thực hiện trên 633 bệnh nhân gút vào năm 2012.
+ Cách thức thực hiện: thực hiện 1 nghiên cứu chéo để kiểm tra tác động của quả anh đào đen tới cơn gout cấp. Các bệnh nhân tham gia nghiên cứu được theo dõi trong vòng 1 năm. Những bệnh nhân này cần cung cấp đầy đủ các thông tin về cơn gout cấp, bao gồm:  ngày bắt đầu của cơn gout cấp,  dấu hiệu và triệu chứng của cơn gout cấp, các thuốc đang dùng, và các tác nhân ảnh hưởng tới cơn gout cấp (bao gồm việc sử dụng anh đào đen) trong vòng 2 ngày trước khi bị cơn gút cấp. Kiểm tra ảnh hưởng của việc sử dụng anh đào đen tới cơn gut cấp bằng mô hình hồi quy Logistic với khoảng tin cậy 95%.
+ Kết quả: Sử dụng anh đào đen trong 2 ngày giảm nguy cơ gout cấp 35% so với không dùng. Khi uống anh đào kết hợp với việc sử dụng allopurinol, nguy cơ gut cấp giảm tới 75%.

Ngoài ra, trong BoniGut còn những nhóm thảo dược sau đây:

- Thảo dược trung hòa acid uric trong máu: hạt cần tây

- Nhóm thảo dược có tác dụng giúp giảm đau chống viêm, như lá húng tây, bạc hà, gừng, tầm ma, kim sa.

- Nhóm có tác dụng giúp lợi tiểu làm tăng đào thải acid uric bao gồm trạch tả, mã đề, bách xù, ngưu bàng tử.

Sức khỏe - BoniGut – Bí quyết ngăn bệnh gút tái phát trong dịp tết (Hình 2).

BoniGut– Giảm nguy cơ  biến chứng nguy hiểm của bệnh gút

Không chỉ gây ra những cơn gút cấp đau đớn, bệnh gút mãn tính còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Đầu tiên là sự hình thành của các hạt tophi ở khớp, ở tai,… Bản chất của các hạt tophi là tinh thể urat, có khả năng làm biến dạng các khớp, do đó dần dần sẽ làm hạn chế vận động của khớp, đi lại khó khăn, nặng hơn nữa là gây tàn phế. Trong nhiều trường hợp, các hạt tophi bị vỡ sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập khớp gây viêm khớp nhiễm khuẩn, nhiễm khuẩn huyết rất nguy hiểm.

Theo thống kê của Bộ y tế, 10-15% bệnh nhân gút mắc bệnh lý về thận, chủ yếu là viêm khe thận và viêm cầu thận. Nồng độ acid uric máu tăng cao và được đào thải qua đường nước tiểu là điều kiện thuận lợi để muối urat lắng đọng tại hệ thống dẫn niệu, lâu ngày sẽ gây ra các bệnh lý như viêm khe thận, sỏi thận, tắc ống thận. Chính những tổn thương nhu mô thận, khiến thận bị ứ nước, suy giảm trầm trọng chức năng thận.

Nhiều trường hợp không biết thận đang tổn thương nên vẫn dùng các thuốc điều trị gút khiến thận bị ngộ độc, làm nguy cơ sỏi thận tăng lên hoặc ngày càng trầm trọng, hậu quả là dẫn tới suy thận. Vì thế bệnh gút và suy thận là 2 bệnh lý thường mắc song song ở bệnh nhân nhất.

Chìa khóa để ngăn ngừa biến chứng là giữ acid uric trong máu luôn ở ngưỡng an toàn. Để làm được điều đó, BoniGut đã hạ acid uric máu theo 3 cơ chế, cho tác dụng hạ acid uric máu tối ưu nhất:

- Ức chế enzyme xanthioxydase, enzyme tham gia vào quá trình chuyển hóa đạm thành acid uric

- Trung hòa acid uric nhờ tính kiềm của hạt cần tây

- Lợi tiểu để tăng đào thải acid uric trong máu

Bên cạnh đó, bạc hà và tầm ma trong BoniGut có tác dụng chống oxy hóa mạnh, bảo vệ các khớp khỏi bị tổn thương khỏi các gốc tự do có hại, tăng cường chức năng của thận và bàng quang, bảo vệ sức khỏe đường tiết niệu.

Sức khỏe - BoniGut – Bí quyết ngăn bệnh gút tái phát trong dịp tết (Hình 3).

Đánh giá BoniGut?

BoniGut là sản phẩm đã được các chuyên gia y tế đánh giá cao và khuyên dùng.

Phó giáo sư, tiến sĩ Trần Quốc Bình, nguyên giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chia sẻ: “Trong những năm làm nghề y của mình, nhiều khi tôi thấy rất đáng tiếc cho bệnh nhân gút khi không quan tâm điều trị bệnh tốt, lạm dụng thuốc tây y gây nhiều tác dụng phụ. Tới lúc đến bệnh viện thì bệnh đã ở giai đoạn nặng, việc kiểm soát, hạn chế các cơn đau trở lên khó khăn hơn, hay gặp những biến chứng nguy hiểm như tàn phế và suy thận. Vì thế, bệnh nhân không được chủ quan coi thường khi bệnh còn nhẹ, phải có chế độ hạn chế rượu bia, đồ ăn nhiều đạm, chăm tập thể dục thể thao. Y học ngày nay rất phát triển, những thảo dược được con người sử dụng từ hàng ngàn năm trước thì nay đã được y học hiện đại nghiên cứu rõ ràng về cơ chế, dùng như thế nào, liều lượng bao nhiêu, cách bào chế để có hiệu quả nhất. BoniGut của Mỹ và Canada là một sản phẩm có công thức toàn diện , được bào chế bởi công nghệ dược hiện đại”.

Phó giáo sư, tiến sĩ Trần Đáng, chủ tịch hiệp hội hội thực phẩm chức năng Việt Nam đã trao tặng giải thưởng cao quý “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho BoniGut vào năm 2017.

Sức khỏe - BoniGut – Bí quyết ngăn bệnh gút tái phát trong dịp tết (Hình 4).

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BonGut cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

BoniGut có xuất xứ ở đâu?

BoniGut là sản phẩm của nhà máy Viva Pharmaceutical Inc – Canada và nhà máy J&E International Corp – Mỹ  thuộc tập đoàn đa quốc gia ViVa Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Nhà máy Viva nutraceuticals đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (Thực hành tốt sản xuất thuốc) của tổ chức y tế thế giới WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

Cách sử dụng BoniGut như thế nào?

Bệnh nhân gút nên uống BoniGut mỗi ngày 2-6 viên, chia làm 2 lần, nên dùng lâu dài.

BoniGut có dạng bào chế và giá bán thế nào?

BoniGut được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ và 60 viên 1 lọ.

Một lọ BoniGut 30 viên giá 210.000 đ

Một lọ BoniGut  60 viên giá 380.000 đ

BoniGut bán ở đâu? 

BoniGut được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Mời các bạn tham khảo danh sách các nhà thuốc bán sản phẩm BoniGut tại đây.

Với những khách hàng muốn được mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

- Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng.

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniGut về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

BoniGut – Xua tan nỗi lo bệnh gút

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều).

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Thu Hà

Chỉ nằm một chỗ vì đau gút: Cụ ông đã kiểm soát bệnh thành công nhờ cách này

Thứ 5, 24/10/2019 | 09:00
Trong khi những bệnh nhân mắc gút phải điều trị tây y lâu dài, bệnh không khỏi mà còn tái đi tái lại, kiêng khem cực khổ thì ông Phạm Ngọc Hiền (SĐT: 0912474267/ 0346086107, sinh năm 1949, ở thôn 11, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa chỉ uống thảo dược mà bệnh không tái phát dù ăn uống thoải mái. Đây là điều hiếm khi xảy ra với căn bệnh này. Bí quyết của ông là gì?

Bệnh gút có ăn được thịt vịt không?

Chủ nhật, 19/05/2019 | 11:35
Thịt vịt không phải là món ăn xa lạ với người Việt. Đây là một trong những loại thịt được ưa chuộng hàng đầu trong thực đơn, nhưng lại là nỗi ám ảnh của không ít người bệnh. Bởi rõ ràng rằng, vẫn có một số bệnh bắt buộc phải kiêng thịt vịt, tuy nhiên với bệnh gút, thịt vịt liệu có phải là mối nguy hiểm?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.

Đau muốn rụng chân”, đi khám phát hiện thời gian sống chỉ còn tính bằng tuần

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:23
Chủ quan với sức khỏe nhiều người có thể đánh đổi cả tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.