BoniMen – Bí quyết cải thiện sinh lý ở nam giới phì đại tuyến tiền liệt

BoniMen – Bí quyết cải thiện sinh lý ở nam giới phì đại tuyến tiền liệt

Thứ 3, 14/01/2020 | 16:30
0
“Trên bảo dưới không nghe” là một vấn đề sinh lý vô cùng khó nói, khó đối diện, khiến nam giới rơi vào trạng thái tự ti, trầm cảm. Đặc biệt, khả năng sinh lý của phái mày râu còn bị ảnh hưởng nặng nề bởi căn bệnh vô cùng phổ biến – phì đại tiền liệt tuyến (hay còn gọi là u xơ tuyến tiền liệt). Do đó nhiều nam giới bây giờ đã lựa chọn sản phẩm BoniMen để cải thiện bệnh phì đại tiền liệt tuyến, từ đó giúp cải thiện chức năng sinh lý.

Bài viết dưới đây xin chia sẻ với độc giả mối liên quan giữa suy giảm sinh lý và bệnh u xơ tuyến tiền liệt, cũng như thông tin về sản phẩm BoniMen - bí kíp vàng giúp hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt và cải thiện sinh lý ở bệnh nhân.

Sức khỏe - BoniMen – Bí quyết cải thiện sinh lý ở nam giới phì đại tuyến tiền liệt

BoniMen – công thức 2 trong 1 cho tuyến tiền liệt và sinh lý khỏe mạnh

Khi tuyến tiền liệt to sẽ chèn ép vào niệu đạo gây ra rối loạn tiểu tiện, biểu hiện với hai hội chứng đặc trưng chính:

- Hội chứng tắc nghẽn đường tiểu: Biểu hiện đi tiểu không hết bãi, nước tiểu còn ứ đọng trong bàng quang, tiểu tiện phải rặn, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu chảy ra yếu hay nhỏ giọt... Nặng hơn là gây bí tiểu hoàn toàn.

- Hội chứng kích thích: Người bệnh luôn có cảm giác buồn đi tiểu, đi tiểu không hết, dễ bị tiểu són, số lần đi tiểu tăng lên nhất là về đêm...

Những biểu hiện trên khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu và gây giảm ham muốn tình dục.

Bên cạnh đó, một số phương pháp điều trị phì đại tiền liệt tuyến cũng gây ra rối loạn cương dương và những ảnh hưởng khác về khả năng tình dục:

- Thuốc điều trị u xơ tiền liệt tuyến: Nhiều loại thuốc điều trị u xơ tiền liệt tuyến gây rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, giảm số lượng tinh trùng, giảm lượng tinh dịch và sự di chuyển của tinh trùng.

- Phẫu thuật cắt bỏ tiền liệt tuyến qua đường niệu đạo: Phẫu thuật giúp giải quyết các triệu chứng do phì đại tiền liệt tuyến, nhưng phương pháp này có thể dẫn đến những biến chứng lâu dài, ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục. Theo thống kê có khoảng 50-75% số bệnh nhân xuất hiện tình trạng xuất tinh ngược dòng, 30 – 75% số bệnh nhân bị rối loạn cương dương (liệt dương) sau phẫu thuật.

Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, giảm khả năng cương dương, nam giới cần điều trị cái gốc của vấn đề : đó chính là bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt.

BoniMen là sự kết hợp toàn diện của các thảo dược hàng đầu trong việc  co nhỏ kích thước tuyến tiền liệt ở bệnh nhân như: quả cọ lùn, pygeum africanum, hạt bí đỏ. Từ đó, BoniMen giúp giảm nhanh triệu chứng tiểu nhiều, tiểu bí, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu gấp ở bệnh nhân,. Nhờ vậy, BoniMen giúp bệnh nhân hạn chế được việc sử dụng thuốc tây y hay phải phẫu thuật, tránh được tác dụng phụ không đáng có trên sinh lý của nam giới.

Đặc biệt, BoniMen chứa một nguyên tố vi lượng vô cùng quan trọng với nam giới là kẽm. Thiếu hụt kẽm làm suy yếu hoạt động của enzyme chuyển hóa angiotensin(ACE) dẫn đến sự suy giảm testosterone và ức chế sự sinh tinh.Tăng lượng kẽm trong cơ thể làm tăng khả năng vận động của tinh trùng, khả năng sản xuất tinh trùng và nồng độ testosterone, đồng thời kẽm còn rất cần thiết cho sự sinh tinh và sự sống của biểu mô mầm của tinh hoàn do đó giúp kích thích hệ thống sinh sản làm tăng ham muốn tình dục, tăng khả năng cương dương.

Sức khỏe - BoniMen – Bí quyết cải thiện sinh lý ở nam giới phì đại tuyến tiền liệt (Hình 2).

BoniMen – ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Không chỉ gây phiền toái cho sinh hoạt của bệnh nhân, bệnh phì đại tuyến tiền liệt còn gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

- Sỏi bàng quang: Nước tiểu không được tống hết ra khỏi cơ thể mà còn một phần trong bàng quang chính là  môi trường cho vi khuẩn phát triển gây viêm tiết niệu và sỏi bàng quang. Sỏi bàng quang gây các triệu chứng tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần, tiểu ra máu. Sỏi bàng quang cũng dẫn tới viêm tiết niệu. Trường hợp sỏi bàng quang quá to, có thể gây bí tiểu hoàn toàn.

- Viêm tiết niệu: Người bệnh đi tiểu không hết, có sự tắc đọng nước tiểu và vi khuẩn trong bàng quang làm tăng nguy cơ nhiễm trùng tiết niệu với triệu chứng sốt cao, đau vùng hông lưng, nước tiểu đục do chứa mủ hoặc tiểu ra máu

- Suy thận: Thận bị tổn thương là do áp lực cao trong bàng quang, do bí tiểu. Suy thận có thể xảy ra nếu ứ nước tiểu gây giãn đài bể thận và tình trạng viêm đường tiết niệu gây ứ mủ đài bể thận.

BoniMen giúp co nhỏ kích thước tuyến tiền liệt, giảm tình trạng chèn ép của tuyến tiền liệt vào bàng quang và niệu đạo, do đó giảm áp lực lên bàng quang, giúp tiểu được thông thoáng, dễ dàng, không xảy ra tình trạng ứ đọng nước tiểu ở bàng quang, ngăn ngừa biến chứng sỏi bàng quang, viêm tiết niệu, suy thận.

Bên cạnh đó, BoniMen còn chứa các thảo dược như tầm ma có tác dụng chống viêm mạnh; cran berry, buchu, uva usi ức chế vi khuẩn bám dính vào thành bàng quang, niệu đạo và lợi tiểu để tăng đào thải vi khuẩn ra ngoài theo đường nước tiểu;  bồ công anh là một loại kháng sinh thảo dược, tiêu diệt vi khuẩn rất hiệu quả. Nhờ đó, BoniMen phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu – một biến chứng thường gặp của bệnh phì đại tuyến tiền liệt.

BoniMen có xuất xứ ở đâu?

BoniMen là sản phẩm của nhà máy Viva Pharmaceutical Inc – Canada và nhà máy J&E International Corp – Mỹ  thuộc tập đoàn đa quốc gia ViVa Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Hệ thống máy móc trong nhà máy ViVa Nutraceuticals sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. Nguyên liệu được đưa vào hệ thống thông qua bể chứa và được chuyển tới buồng tương tác với tốc độ 400 m/s bởi 1 máy bơm áp xuất cao. Khi vào trong buồng, nguyên liệu sẽ chịu những lực rất mạnh gây phá vỡ tế bào, đồng thời làm mát ngay tức thì từ đó rạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm.

Công nghệ này giúp tạo ra những phân tử hạt nano có:

- Kích thước đồng nhất và ổn định

- Loại bỏ được những nguồn ô nhiễm

- Sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài

- Khả năng hấp thu có thể lên tới 100%

Nhà máy Viva nutraceuticals đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (Thực hành tốt sản xuất thuốc) của tổ chức y tế thế giới WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

Sức khỏe - BoniMen – Bí quyết cải thiện sinh lý ở nam giới phì đại tuyến tiền liệt (Hình 3).

Cách sử dụng BoniMen như thế nào?

Bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt nên uống BoniMen mỗi ngày 2-6 viên, chia làm 2 lần, nên dùng lâu dài.

BoniMen giúp giảm nhanh triệu chứng tiểu bí, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều, tiểu đêm sau 2-4 tuần sử dụng và co nhỏ kích thước tuyến tiền liệt sau 2-3 tháng.

Bên cạnh việc uống BoniMen, người dùng nên tạo những thói quen tốt cho tuyến tiền liệt:

- Cố gắng đi tiểu ngay khi có nhu cầu, không nên nhịn tiểu

- Tập thói quen tiểu tiện đúng giờ cho dù không buồn đi tiểu, ví dụ: tiểu sau mỗi 4 hoặc 6 giờ

- Uống đủ tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày, nhưng hạn chế uống nước vào buổi tối vì có thể gây đi tiểu đêm nhiều

- Giữ chế độ sinh hoạt tình dục đều đặn

- Hạn chế uống rượu bia, ăn ít chất cay, nóng

- Tránh ngồi quá lâu làm tuyến tiền liệt bị chèn ép

- Nên luyện tập và vận động các cơ có chức năng điều hoà khi đi tiểu tiện và đại tiện như cơ thành bụng, cơ hoành và các cơ tầng sinh môn

- Kiểm tra sức khỏe định kỳ và không bỏ qua xét nghiệm kháng nguyên đặc hiệu tuyến tiền liệt PSA.

BoniMen có dạng bào chế và giá bán thế nào?

BoniMen được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ

Một lọ BoniMen 30 viên giá 230.000 đ

Chương trình khuyến mại của BoniMen

Trên mỗi lọ BoniMen sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088 ( 1000đ/ 1 tin nhắn)

- Cách 2: Nhập số điện thoại và mã tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm, khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniMen 30 viên.

BoniMen có tốt không?

Năm 2017, sản phẩm BoniMen vinh dự đạt giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" do PGs.Ts Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Sức khỏe - BoniMen – Bí quyết cải thiện sinh lý ở nam giới phì đại tuyến tiền liệt (Hình 4).

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BonMen cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

BoniMen bán ở đâu? 

BoniMen được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Mời các bạn tham khảo danh sách các nhà thuốc bán sản phẩm BoniMen tại đây.

Với những khách hàng muốn được mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

- Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng.

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniMen về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

BoniMen – Không lo biến chứng bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: Công ty Botania: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Thu Hà

Nhờ BoniMen kích thước tiền liệt tuyến phì đại của tôi đã về bình thường

Thứ 3, 23/10/2018 | 14:16
“Vừa phải chăm sóc người vợ đã nằm liệt giường suốt 8 năm nay vì bệnh khớp lại phải chống chọi với bệnh phì đại tiền liệt tuyến, nhiều lúc bác nghĩ không biết liệu mình có còn trụ được nữa không? Cũng may ông trời không tiệt hết đường sống của ai cháu ạ, gặp được BoniMen bác sống rồi”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.

Đau muốn rụng chân”, đi khám phát hiện thời gian sống chỉ còn tính bằng tuần

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:23
Chủ quan với sức khỏe nhiều người có thể đánh đổi cả tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.