BoniMen – Bí quyết đẩy lui bệnh phì đại tuyến tiền liệt đơn giản của Canada

BoniMen – Bí quyết đẩy lui bệnh phì đại tuyến tiền liệt đơn giản của Canada

Thứ 7, 26/09/2020 | 14:00
0
Đã từng bị căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt hành hạ suốt 20 năm trời, bác Tạ Viết Phấn, 70 tuổi ở 24U4, đường số 4, khu dân cư miền nam, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ đã nghĩ có lẽ mình sẽ phải đầu hàng bệnh tật. Thế nhưng, nhờ tìm ra giải pháp đẩy lui bệnh phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả mang tên BoniMen, giờ đây cuộc sống của bác đã vui vẻ, ý nghĩa hơn rất nhiều.
Sức khỏe - BoniMen – Bí quyết đẩy lui bệnh phì đại tuyến tiền liệt đơn giản của Canada

Bác Tạ Viết Phấn, 70 tuổi

Đêm mất ngủ, ngày chẳng dám đi đâu chỉ vì chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần hành hạ

Nén tiếng thở dài, bác Phấn hồi tưởng lại quãng thời gian bị bệnh phì đại tuyến tiền liệt: “Bác bị bệnh cũng 20 năm rồi, từ lúc mới ngoài 50 tuổi. Nhưng lúc đó triệu chứng còn nhẹ lắm, ban đêm bác đi tiểu khoảng 2 lần, tiểu phải rặn nhưng thi thoảng thôi, không ảnh hưởng gì nhiều nên bác cũng không quan tâm lắm. Bác nghĩ có tuổi rồi, mọi cơ quan bộ phận của mình cũng phải lão hóa đi, trục trặc một chút cũng là lẽ tự nhiên”.

“Thế nhưng tới năm 2017, bệnh phì đại tuyến tiền liệt phát tác mạnh hơn, khiến bác khổ sở vô cùng. Bình thường thì đêm nào bác cũng phải đi tiểu 5-6 lần nên giấc ngủ bị gián đoạn, chẳng đêm nào được yên. Còn hôm nào bác cố nhịn mồm nhịn miệng, không dám ăn canh, không dám uống nước nhiều thì cũng tiểu ít nhất 3 lần”.

Bác Phấn hồi tưởng lại những ngày tháng cũ mà ánh mắt vẫn còn thoáng nét buồn: “Tuổi già nhiều khi ở nhà cũng buồn lắm, muốn đi thăm thú anh em bạn bè, tham gia hoạt động của câu lạc bộ người cao tuổi vì phì đại tuyến tiền liệt này mà bác như bị cầm tù trong nhà bởi chứng tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ. Có khi, bác đang nói chuyện, chẳng buồn tiểu gì cả mà nước tiểu cứ tự động rỉ ra, ướt cả quần”.

“Thấy tình hình không ổn, bác đi khám và nhận được kết quả của bác sĩ là kích thước tuyến tiền liệt to quá rồi, tới tận 55 gam. Bác sĩ bảo bác rằng, cái bệnh này dễ bị nhưng khó chữa, về nhà uống thuốc tây, nếu vẫn to ra thì phải mổ. Nghe thấy mổ là bác hãi, tuổi này rồi còn mổ xẻ thì lấy đâu ra sức mà gượng lại được nên cũng chăm chỉ uống thuốc tây liên tục 1 năm. Thế nhưng kích thước tuyến tiền liệt không nhỏ đi được, vẫn 55 gam mà tình trạng tiểu đêm, tiểu khó, tiểu không tự chủ vẫn nặng nề như trước. Quá bế tắc, bác chuyển sang uống 1 sản phẩm thảo dược, cam kết co lại kích thước tuyến tiền liệt, không co hoàn lại tiền. Nghe quảng cáo chắc như đinh đóng cột, bác dùng đâu cũng 5 tháng trời mà nó co lại đúng 1 gam, bác nghĩ là sai số khi đo thôi. Đúng là mất tiền oan vì khi gọi đòi tiền thì chúng nó lại vặn vẹo quanh co nên bác cũng thôi” - Bác Phấn thở dài than thở.

BoniMen – Cứu tinh giúp tôi tìm lại sức khỏe và niềm vui sống

Khi được hỏi tại sao dạo này nhìn bác lại khỏe mạnh, năng nổ tham gia các hoạt động của Quận như vậy, bác Phấn bật cười nói: “Cũng nhờ chịu khó xem các chương trình sức khỏe đấy. Ở nhà mãi cũng buồn, bác chỉ làm bạn với cái Tivi. Một lần tình cờ nghe bác sĩ tư vấn có giới thiệu sản phẩm BoniMen của Canada rất hiệu quả với bệnh của bác nên bác ra nhà thuốc mua về uống thử với liều 4 viên 1 ngày”.

“BoniMen đúng là không làm bác thất vọng. Chỉ sau 1 tháng, tiểu đêm đã giảm xuống chỉ còn 2 lần, đi tiểu thấy thoải mái hơn, đỡ phải rặn, tiểu cũng có vẻ thông thoáng. Sau 2 tháng thì tiểu đêm hầu như không còn nữa, nhiều hôm uống cốc bia hay làm bát canh thì đi có 1 lần thôi, tia tiểu mạnh, một lần xong ngay, đi tiểu xong mà thấy khoan khoái hết cả người, không bị nước tiểu rỉ ra quần nữa. Sau 3 tháng, tình trạng tiểu nhiều lần cũng hết hẳn, bệnh đã đỡ rất nhiều, bác quyết định đi bệnh viện siêu âm lại xem kích thước tiền liệt tuyến có giảm không? Thật bất ngờ, bác nghĩ nó giảm nhưng không ngờ giảm được tận 27 gr, từ 54gr xuống còn 27gr thôi đó” - Bác Phấn vừa nói vừa giờ ra kết quả siêu âm của bệnh viện với nụ cười mãn nguyện.

Bác khoe: “Giờ BoniMen chính là chủ đề câu chuyện làm quà của bác đấy. Cái bệnh này ông nào trong câu lạc bộ của bác cũng bị cả, người bị nhẹ, người bị nặng, gặp ai bác cũng giới thiệu BoniMen để không ai phải chịu khổ như mình ngày trước nữa”.

Sức khỏe - BoniMen – Bí quyết đẩy lui bệnh phì đại tuyến tiền liệt đơn giản của Canada (Hình 2).

Kích thước tiền liệt tuyến của bác Phấn giảm còn 27gr chỉ sau 3 tháng dùng BoniMen

BoniMen có hiệu quả không?

BoniMen là sự kết hợp toàn diện của các thảo dược hàng đầu trong việc co nhỏ kích thước tuyến tiền liệt ở bệnh nhân như: quả cọ lùn, pygeum africanum, hạt bí đỏ. Từ đó, BoniMen giúp giảm nhanh triệu chứng tiểu nhiều, tiểu bí, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu gấp ở bệnh nhân.

Bên cạnh đó, BoniMen còn chứa các thảo dược như tầm ma có tác dụng chống viêm mạnh; cran berry, buchu, uva usi ức chế vi khuẩn bám dính vào thành bàng quang, niệu đạo và lợi tiểu để tăng đào thải vi khuẩn ra ngoài theo đường nước tiểu;  bồ công anh là một loại kháng sinh thảo dược, tiêu diệt vi khuẩn rất hiệu quả. Nhờ đó, BoniMen phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu – một biến chứng thường gặp của bệnh phì đại tuyến tiền liệt.

Đặc biệt, BoniMen chứa một nguyên tố vi lượng vô cùng quan trọng với nam giới là kẽm. Thiếu hụt kẽm làm suy yếu hoạt động của enzyme chuyển hóa angiotensin(ACE) dẫn đến sự suy giảm testosterone và ức chế sự sinh tinh. Tăng lượng kẽm trong cơ thể làm tăng khả năng vận động của tinh trùng, khả năng sản xuất tinh trùng và nồng độ testosterone, đồng thời kẽm còn rất cần thiết cho sự sinh tinh và sự sống của biểu mô mầm của tinh hoàn do đó giúp kích thích hệ thống sinh sản làm tăng ham muốn tình dục, tăng khả năng cương dương.

Sức khỏe - BoniMen – Bí quyết đẩy lui bệnh phì đại tuyến tiền liệt đơn giản của Canada (Hình 3).

Năm 2017, sản phẩm BoniMen vinh dự đạt giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" do PGs.Ts Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Sức khỏe - BoniMen – Bí quyết đẩy lui bệnh phì đại tuyến tiền liệt đơn giản của Canada (Hình 4).

Cách sử dụng BoniMen như thế nào?

Bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt nên uống BoniMen mỗi ngày 2-6 viên, chia làm 2 lần, nên dùng lâu dài.

BoniMen giúp giảm nhanh triệu chứng tiểu bí, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều, tiểu đêm sau 2-4 tuần sử dụng và co nhỏ kích thước tuyến tiền liệt sau 2-3 tháng.

Bên cạnh việc uống BoniMen, người dùng nên tạo những thói quen tốt cho tuyến tiền liệt:

- Cố gắng đi tiểu ngay khi có nhu cầu, không nên nhịn tiểu

- Tập thói quen tiểu tiện đúng giờ cho dù không buồn đi tiểu, ví dụ: tiểu sau mỗi 4 hoặc 6 giờ

- Uống đủ tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày, nhưng hạn chế uống nước vào buổi tối vì có thể gây đi tiểu đêm nhiều

- Giữ chế độ sinh hoạt tình dục đều đặn

- Hạn chế uống rượu bia, ăn ít chất cay, nóng

- Tránh ngồi quá lâu làm tuyến tiền liệt bị chèn ép

- Nên luyện tập và vận động các cơ có chức năng điều hoà khi đi tiểu tiện và đại tiện như cơ thành bụng, cơ hoành và các cơ tầng sinh môn

- Kiểm tra sức khỏe định kỳ và không bỏ qua xét nghiệm kháng nguyên đặc hiệu tuyến tiền liệt PSA.

BoniMen giá bao nhiêu?

BoniMen được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ

Một lọ BoniMen 30 viên giá 230.000 đ

Đặc biệt, BoniMen có chương trình khuyến mại hấp dẫn mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin đơn giản: Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm, khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniMen 30 viên.

BoniMen mua ở đâu?

BoniMen được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Với những khách hàng muốn được mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

- Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng.

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniMen về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

BoniMen có tốt không?

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BoniMen cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Website: https://benhnamgioi.net.vn/

Thu Hà

BoniMen – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Thứ 6, 01/05/2020 | 09:30
Phì đại tuyến tiền liệt là một bệnh lý rất phổ biến ở nam giới sau tuổi 50. Bệnh gây ra rất nhiều phiền toái cho bệnh nhân như tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt ,… cùng những biến chứng vô cùng nguy hiểm như sỏi bàng quang, sỏi thận, suy thận. Ngày nay, bắt kịp sự phát triển của y học, công ty Botania đã nhập khẩu sản phẩm BoniMen của Mỹ cà Canada - sản phẩm chuyên biệt cho bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Vậy công dụng BoniMen là gì, BoniMen có tốt không? mời các bạn cùng lắng nghe tâm sự về hành trình chiến đấu với bệnh phì đại tuyến tiền liệt của bác Nguyễn Dương Giáp (86 tuổi) ở số 68, phố Phúc Minh, p. Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

BoniMen – Bí mật giúp tiền liệt tuyến phì đại trở về bình thường

Thứ 5, 13/02/2020 | 14:51
Mặc dù đã bước sang tuổi 66 nhưng chú Đào Hồng Phú ở số 2 ngõ 7, thôn Cống Thôn, xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội vẫn còn rất khỏe mạnh và đẹp lão, mặc cho căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến đã hành hạ chú suốt nhiều năm qua. Chú cười khoe với chúng tôi: “Có BoniMen, chú chẳng sợ”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.