BoniVein – Bí quyết vượt qua bệnh suy giãn tĩnh mạch

BoniVein – Bí quyết vượt qua bệnh suy giãn tĩnh mạch

Thứ 3, 14/01/2020 | 15:30
0
Hãy yêu lấy đôi chân của bạn – Đó là thông điệp mà chúng tôi mang tới trên hành trình chăm sóc những bệnh nhân suy giãn tĩnh. Bệnh cần được phát hiện và điều trị sớm, vì những biến chứng của bệnh như thuyên tắc động mạch phổi, tai biến mạch máu não gây nguy hiểm đến tính mạng. Từ lâu, sản phẩm BoniVein đã được biết đến vì mang tới hiệu quả tốt cho những bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch. Vì thế bài viết dưới đây xin chia sẻ với các bạn thông tin về sản phẩm BoniVein – giúp tăng sức bền thành tĩnh mạch, giảm nhanh triệu chứng và ngăn ngừa biến chứng bệnh suy giãn tĩnh mạch.
Sức khỏe - BoniVein – Bí quyết vượt qua bệnh suy giãn tĩnh mạch

BoniVein – Giảm nhanh đau, nặng chân, tê bì, chuột rút do suy giãn tĩnh mạch

Trong suy nghĩ của một số người, giãn tĩnh mạch chỉ dừng lại ở việc gây mất thẩm mỹ khi những tĩnh mạch cứ nổi lên xanh tím ở dưới da. Suy nghĩ này khiến người bệnh, nhất là nam giới chủ quan, không quan tâm điều trị bệnh từ sớm.

Thế nhưng, suy giãn tĩnh mạch sẽ không chỉ dừng lại ở đó. Suy giãn tĩnh mạch gây ra tình trạng đau chân, nặng chân, chuột rút, tê bì chân, phù nhẹ hay có cảm giác như kiến bò ở chân.

Cô Nguyễn Ngọc Mai (Tây Hồ, Hà Nội), một bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch chia sẻ “Cái đau của bệnh này không phải đau trong xương, mà là đau ở phần cơ, nó bồn chồn như có con bọ bò trong đó, đau buốt, rất khó chịu. Nếu tôi đứng nấu cơm lâu thì sẽ tê nhức cả 2 chân. Mỗi lần ngồi xuống chiếu, phải có người đỡ hoặc xoa bóp chân thì tôi mới đứng lên được”.

Ở giai đoạn nặng, bệnh nhân còn gặp tình trạng loét. Ban đầu loét chân tự lành, sau đó bệnh tiếp tục tiến triển, các vết loét không tự lành mà có nguy cơ nhiễm trùng, hoại tử chi, nhiễm trùng máu, điều trị rất phức tạp.

Chìa khóa để giảm nhanh triệu chứng của bệnh là cần phải làm tăng sức bền thành tĩnh mạch, giúp hệ thống tĩnh mạch hoạt động trơn tru, hiệu quả, máu được lưu thông tốt.

Sản phẩm BoniVein của Mỹ và Canada với công thức toàn diện, giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch hiệu quả:

- Nhóm thảo dược tăng trương lực thành tĩnh mạch, làm bền tĩnh mạch như diosmin, hesperidin, hạt dẻ ngựa, rutin. Những thảo dược này đã được sử dụng từ ngàn năm trong y học cổ truyền. Ngày nay, các nhà khoa học đã tìm hiểu ra hoạt chất, cơ chế tác dụng của từng thảo dược. Hạt dẻ ngựa chứa chất Aescin có tác dụng làm bền thành mạch, hàn gắn các thành mạch bị tổn thương, cải thiện độ đàn hồi và sức bền thành mạch, giúp giảm các triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân như giảm đau chân, ngứa, sưng phù. Diosmin và Hesperidin là falavonoid từ thực vật, sự kết hợp này sẽ làm tăng bền vững thành tĩnh mạch, tăng trương lực thành tĩnh mạch nên làm giảm hiện tượng ứ máu.

- Nhóm thảo dược giúp chống oxy mạnh gồm: lý chua đen, hạt nho, vỏ thông

Đây là những thảo dược có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, gấp 20 lần vitamin E và 50 lần Vitamin C giúp làm bền thành mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, bảo vệ thành mạch.

- Nhóm hoạt huyết tăng lưu thông máu gồm: bạch quả, butcher’s broom

Những thảo dược này có tác dụng giúp hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu từ đó ngăn ngừa hình thành huyết khối, ngăn biến chứng của suy giãn tĩnh mạch.

Với liều 2-6 viên mỗi ngày, BoniVein giúp giảm nhanh triệu chứng đau chân, nặng chân, tê bì, chuột rút, nhức mỏi chân chỉ sau 2-4 tuần sử dụng.

Sức khỏe - BoniVein – Bí quyết vượt qua bệnh suy giãn tĩnh mạch (Hình 2).

BoniVein – Giảm đi nỗi lo biến chứng suy giãn tĩnh mạch

Theo phó giáo sư, tiến sĩ Trần Quốc Bình, nguyên giám đốc bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương: “Điều đáng sợ nhất của bệnh suy giãn tĩnh mạch là nguy cơ tử vong đột ngột do thuyên tắc động mạch phổi. Nhiều bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch chủ quan, không điều trị bệnh tích cực, rất dễ gặp biến chứng. Hiện nay, y học thế giới đã nghiên cứu và chứng minh tác dụng của nhiều loại thảo dược trong điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch, bệnh nhân nên sử dụng vì sẽ an toàn, hiệu quả, giúp phòng biến chứng khi sử dụng lâu dài”.

Lý chua đen, hạt nho, vỏ thông, butcher’s broom trong BoniVein có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, ngăn ngừa xơ vữa mạch, tránh hình thành cục máu đông, giúp làm bền thành tĩnh mạch.

Bạch quả trong BoniVein có tác dụng hoạt huyết, tránh ứ máu trong lòng tĩnh mạch để ngăn hiện tượng hình thành huyết khối trong lòng tĩnh mạch.

Do đó BoniVein giúp phòng ngừa hiệu quả biến chứng suy giãn tĩnh mạch khi bệnh nhân sử dụng lâu dài.

BoniVein có xuất xứ ở đâu?

BoniVein là sản phẩm của nhà máy Viva Pharmaceutical Inc – Canada và nhà máy J&E International Corp – Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia ViVa Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Cách sử dụng BoniVein như thế nào?

Bệnh nhân nên uống BoniVein mỗi ngày 2-6viên.  liệu trình tối thiểu là 2-4 tháng

BoniVein có dạng bào chế và giá bán thế nào?

BoniVein được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ .

Một lọ BoniVein  30 viên giá 230.000 đ

Chương trình khuyến mại của BoniVein?

Trên mỗi lọ BoniVein sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088

- Cách 2: tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

Qúy khách sẽ tích lũy được 1 điểm với 1 lọ BoniVein. Khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 lọ BoniVein

BoniVein có tốt không?

BoniVein không những nhận được sự tin dùng của bệnh nhân mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi hai năm liên tiếp, tức là năm 2017 và năm 2018 BoniVein vinh dự được nhận cúp và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam – PGs.Ts Trần Đáng trao tặng.

Sức khỏe - BoniVein – Bí quyết vượt qua bệnh suy giãn tĩnh mạch (Hình 3).

BoniVein bán ở đâu? 

BoniVein được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Mời các bạn tham khảo danh sách các nhà thuốc bán sản phẩm BoniVein  tại đây.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều).

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Thu Hà

BoniVein – Phương thức đẩy lùi bệnh suy giãn tĩnh mạch

Thứ 6, 24/08/2018 | 08:00
Đã từng có thời gian vợ chồng bác Đỗ Thị Khoa (72 tuổi) và Đỗ Đức Hậu (79 tuổi) - ở số 9 ngõ 466 ngách 85/24 tổ 15, phường Đức Giang, đường Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội - không đi đứng nổi vì căn bệnh suy giãn tĩnh mạch. Nhưng nhờ biết tới TPCN BoniVein của Canada mà căn bệnh suy giãn tĩnh mạch đã “một đi không trở lại”.

Cần lưu ý biến chứng suy giãn tĩnh mạch chân có thể gây tử vong

Thứ 5, 06/04/2017 | 15:58
Dân văn phòng bị mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch chân ngày càng gia tăng, làm giảm chất lượng cuộc sống cũng như hiệu quả công việc. Thậm chí, biến chứng của bệnh có thể gây tử vong.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Quảng Ninh: Nguyên nhân 33 học sinh nhập viện vì rối loạn tiêu hóa

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:57
Đây là nhận định ban đầu của cơ quan chức năng đối với vụ việc xảy ra tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, vào trưa 27/3/2024.

Kỳ lạ cụ bà 74 tuổi có 2 bàng quang

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:28
Người bệnh đã có triệu chứng bất thường ở hệ tiết niệu vài năm nay như tình trạng tiểu buốt, tiểu đêm nhiều (3-4 lần), tiểu nhiều lần vào ban ngày.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 2.200 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu

Chủ nhật, 14/04/2024 | 17:26
Các sản phẩm thuốc tân dược này được 2 hộ kinh doanh bày bán tại chợ trung tâm Móng Cái, Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.