BOT Cai Lậy: Giảm giá vé hay bỏ luôn trạm thu phí?
Nguyễn Thị Hà
Thứ 7, 14/04/2018 | 08:50
4
Sau hơn 5 tháng dừng thu phí, bộ GTVT đã trình Thủ tướng 5 phương án xử lý với trạm BOT Cai Lậy - tỉnh Tiền Giang. Phương án nào sẽ trở nên khả thi nhất, vừa hoàn vốn được cho chủ đầu tư vừa nhận được sự đồng thuận của các tài xế qua trạm?
Mới đây, công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ Tiền Giang vừa có báo cáo gửi bộ GTVT, tỉnh Tiền Giang đề nghị xử lý các đối tượng gây rối tại trạm thu phí BOT Cai Lậy.
Liên quan đến trạm thu phí BOT Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang), Bộ trưởng bộ GTVT Nguyễn Văn Thể khẳng định: “Nếu phát hiện ai có sai phạm, kể cả Bộ trưởng, đều sẽ kỷ luật nghiêm khắc”.
Từ khi thu phí trở lại, BOT Cai Lậy đã vấp phải sự phản đối của giới tài xế về vị trí đặt trạm và bắt đầu điệp khúc "ùn tắc - xả trạm", để rồi nhận được chỉ đạo dừng hoạt động 1 tháng.
Theo đuổi suốt 11 năm và bỏ ra gần 1.000 tỷ đồng, Him Lam Group có nhiều động lực để phát triển tổ hợp 61 Trần Phú, đồng thời duy trì, tăng tỉ lệ sở hữu tại Postef.
Động thái chấp thuận bà Lương Thị Cẩm Tú làm Chủ tịch Eximbank của nhóm Thành Công - Âu Lạc ít nhiều mang tới những kỳ vọng về tầm nhìn chung giữa các nhóm cổ đông.
Tôi từng líu ríu tay chân, sợ bình hoa đặt sai chỗ, sợ món ăn không hợp khẩu vị nhà chồng... Rồi tôi nhận ra, mâm cỗ nào cũng sẽ ngon, nếu Tết có hương vị đoàn viên.
Nếu chọn thu lợi 1.000 tỷ đồng từ 25 triệu kit test nhanh Covid-19 hay đánh đổi chữ Tín của một tập đoàn sở hữu khối tài sản 420.000 tỷ đồng, bạn sẽ chọn cách nào?
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.