Brad Pitt và Angelina Jolie tổ chức đám cưới “vượt” Đại Tây Dương

Brad Pitt và Angelina Jolie tổ chức đám cưới “vượt” Đại Tây Dương

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Dành chủ yếu thời gian sinh sống tại Mỹ, nhưng Brad và Angelina Jolie đã quyết định sẽ sang Pháp tổ chức lễ cưới được cả thế giới chờ đợi của họ.

Theo thông tin được đăng tải trên nhiều trang báo phương Tây, sau hơn 7 năm gắn bó, một trong những cặp đôi quyền lực nhất của làng giải trí thế giới Brad Pitt và Angelina Jolie đã quyết định hợp thức hóa quan hệ của mình bằng một đám cưới bí mật được tổ chức tại tòa lâu đài riêng của cặp đôi ở Pháp.

Sự kiện - Brad Pitt và Angelina Jolie tổ chức đám cưới “vượt” Đại Tây Dương

Gia đình Brad Pitt hạnh phúc trước lễ cưới đình đám

Trước đây, cặp đôi này từng tuyên bố họ sẽ không tổ chức đám cưới chừng nào hôn nhân đồng tính chưa được chấp nhận tại Mỹ. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, Brad lại thú nhận rằng anh không biết liệu họ có thể chờ đợi thêm được lâu nữa không để chính thức thành vợ chồng bởi áp lực từ những đứa con. Tài tử này cũng cho biết, việc anh và Angelina Jolie làm đám cưới có ý nghĩa rất lớn với bọn trẻ. Đáp lời bạn trai, Angelina Jolie khẳng định các con của cô luôn luôn hỏi mẹ rằng tại sao mẹ và bố lại chưa tổ chức đám cưới giống như nhân vật Shrek và công chúa Fiona mà chúng xem trên hoạt hình. Trước áp lực của các con, cặp đôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc này và có vẻ như họ đã quyết định sẽ khiến bọn trẻ yên tâm hơn về sự vững chắc của bố mẹ bằng một đám cưới.

Sự kiện - Brad Pitt và Angelina Jolie tổ chức đám cưới “vượt” Đại Tây Dương (Hình 2).

Báo chí Mỹ hé lộ, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ xa hoa tại lâu đài rộng 1000 hecta và có trị giá 25 triệu USD của mình tại vùng Provence với khung cảnh tuyệt đẹp ở miền nam nước Pháp. Trước đó, hồi tháng Tư, sau khi lễ đính hôn của hai ngôi sao đình đám này được công bố, người ta nhận thấy rất nhiều các công trình kiến trúc mới được xây dựng trong khuôn viên lâu đài của họ ở Provence. Có vẻ như, đây chính là nơi cặp đôi muốn dành để tổ chức ngày đặc biệt của cuộc đời mình.

Những công việc chuẩn bị cho bữa tiệc cưới khổng lồ đã được chuẩn bị gần như hoàn thiện tại lâu đài riêng của cặp đôi. Theo nguồn tin, tất cả mọi công đoạn chuẩn bị đều được giữ bí mật hoàn toàn trước giới truyền thông. Những vị khách được mời tới tham dự đám cưới của cặp đôi này cũng rất hạn chế. Bố mẹ của Brad Pitt đã tới lâu đài từ trước để giúp hai con sắp xếp mọi việc trước khi ngày trọng đại diễn ra vào cuối tuần này.

Ngoài bố mẹ Brad, nhà thiết kế trang sức Robert Procop cũng được cho là đã nhận được giấy mời tới tham dự đám cưới của cặp đôi này. Nhà thiết kế này chính là người đã làm ra chiếc nhẫn đính hôn platinum nạm kim cương trị giá 250.000 USD cho Angelina Jolie. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ trên tờ The Sun rằng Brad Pitt đã bay tới Pháp để giám sát mọi công việc chuẩn bị cho đám cưới. Đến hôm qua (10/8), những thành viên trong gia đình và khách mời đều đã có mặt tại lâu đài. Ngoài ông bà Pitt, nhà thiết kế trang sức riêng của Angie, nam diễn viên George Clooney cũng được đồn là rời khỏi nhà ở khu vực hồ Como, Italia để bay tới Pháp dự đám cưới của anh bạn thân Brad Pitt.

Trước khi đến với Brad Pitt, Angelina Jolie đã từng kết hôn 2 lần. Cuộc hôn nhân lần đầu với nam diễn viên người Anh Jonny Lee Miller kéo dài 3 năm, từ năm 1996 tới năm 1999 và cuộc hôn nhân thứ hai với nam diễn viên Billy Thornton từ năm 2000 tới 2003. Về phía Brad Pitt, trước khi bị gục ngã bởi Angelina, anh từng có cuộc hôn nhân trong mơ kéo dài 5 năm với nữ diễn viên Jennifer Aniston, trước khi họ tuyên bố ly hôn vào đầu năm 2005. Sau khi đến với nhau, Brangelina - tên ghép lại của hai ngôi sao được xem là cặp đôi quyền lực bậc nhất của Hollywood với 6 người con, cả con nuôi và con đẻ: Maddox, Pax Thien, Zahara, Shiloh cùng hai bé song sinh Knox và Vivienne.

Minh Nhật