Britney Spears lộ chân xấu vì quần soóc

Britney Spears lộ chân xấu vì quần soóc

Thứ 5, 02/05/2013 | 14:02
0
Britney Spears đã từng là công chúa của làng nhạc pop và là một trong những kiều nữ được thèm khát nhất của làng giải trí thế giới.

Tuổi tác, lối sống không lành mạnh đang là vấn đề đối với Britney. Những hình ảnh mới nhất cho thấy, cô nàng đã phải đối mặt với cơn ác mộng của phái đẹp, bị cellulite (tình trạng da sần sùi như vỏ cam).

Sự kiện - Britney Spears lộ chân xấu vì quần soóc

Hôm thứ 2 vừa rồi, Britney diện quần soóc ngắn và xuất hiện bên ngoài phòng tập thể dục ở Los Angeles. Sự xuất hiện của cô đã thu hút hàng chục các tay săn ảnh và ngay lập tức những ánh mắt “cú vọ” này đã tìm được điểm xấu từ đôi chân của Britney. Dưới ánh nắng mặt trời và chiếc quần soóc ngắn, đùi bị cellulite của Britney lộ ra rất rõ.

Mặc dù vậy, tinh thần của Britney rất tốt. Cô nàng diện áo cổ khoét sâu, tóc búi cao, đôi mắt màu sậm và tươi cười.

Hiện tại, Britney đang hẹn hò với Dave Lucardo sau khi chia tay với vị hôn phu Jason Trawick, hồi tháng 1. Dave là nhân viên của một hãng luật tại Nam California. Dave đã ký một hợp đồng về giữ bí mật thông tin trước khi chính thức bắt đầu mối quan hệ lãng mạn với ngôi sao của làng nhạc.

Sự kiện - Britney Spears lộ chân xấu vì quần soóc (Hình 2).

Theo như một nguồn tin bí mật thì bố và cũng là người giám hộ hợp pháp của Brit,ông Jamie Spears đã tiến hành một cuộc điều tra lý lịch với Dave và yêu cầu anh này ký một hợp đồng giữ bí mật thông tin.

“Ông Jamie đã biết về Dave và nghĩ rằng anh ấy là một người chu đáo và là một người đàn ông tốt. Brit cần một người tử tế để giúp cô trong cuộc sống sau khi chia ta Jason.”, nguồn tin cho biết.

Sự kiện - Britney Spears lộ chân xấu vì quần soóc (Hình 3).

Nguồn tin gần đây cho biết, Britney sẽ không quay lại chương trình X Factor mà sẽ tập trung cho sự nghiệp ca hát. Cô tiết lộ sẽ ra một single mới để làm soundtrack cho bộ phim Smurfs. Single này có tên là Ooh La La và sẽ được ra mắt vào ngày 31 tháng 7.

Phát biểu với báo giới, Brit cho biết: “Khi còn là một đứa trẻ, tôi luôn yêu Smurfs và bây giờ, các con tôi cũng vậy. Chúng là fan bự của Smurfs. Tôi sẽ mang đến một bất ngờ cho chúng khi thực hiện một ca khúc cho bộ phim này.”

Sự kiện - Britney Spears lộ chân xấu vì quần soóc (Hình 4).

 

Ánh Tuyết

Britney Spears chế nhạo 'cậu nhỏ' của em chồng quá ngắn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Nữ ca sĩ nhạc pop đã cười vào mặt và chế nhạo 'cậu nhỏ' của em chồng cũ của cô quá ngắn, sau khi bị anh này cáo buộc tội ăn cắp.

Khanh Chi Lâm tung MV 'nhái' ca sĩ nổi tiếng Britney

Thứ 5, 31/01/2013 | 17:04
MV "Nhịp thở" là OST chính trong bộ phim " Yêu anh em dám không".

Những khoảnh khắc hồn nhiên 'đớp ruồi' của sao nổi tiếng

Thứ 5, 02/05/2013 | 09:00
Cùng mục sở thị những khoảnh khắc đớp ruồi xấu xí của sao nổi tiếng thế giới như: Jennifer Garner, Emma Stone, Beyoncé, George Clooney....