Britney Spears tiết lộ album mới lấy cảm hứng từ tình cũ

Britney Spears tiết lộ album mới lấy cảm hứng từ tình cũ

Thứ 7, 21/09/2013 | 16:16
0
Ngôi sao nhạc Pop 31 tuổi ngậm ngùi chia sẻ, Album chính là liều thuốc giúp cô vượt qua cuộc tình đổ vỡ với Jason Trawick.

Sắp tới,  Britney Spears sẽ phát hành album phòng thu thứ 8 và cũng là album đánh dấu sự nghiệp của cô năm nay.

Sự kiện - Britney Spears tiết lộ album mới lấy cảm hứng từ tình cũ

Britney Spears và người tình Jason Trawick lúc còn mặn nồng

Ngày 20/9, trong chương trình phát thanh On Air với Ryan Seacrest, Britney Spears đã có những tiết lộ đầu tiên về "đứa con tinh thần" mới khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, đây là Album mang tính cá nhân nhất mà cô từng thực hiện: "Sau khi trải qua một mối tình tan vỡ lớn trong năm nay, tôi đã có rất nhiều điều muốn nói trong phòng thu, bài hát chính là những nỗi lòng thầm kín nhất mà tôi muốn chia sẻ đến người hâm mộ".

Sự kiện - Britney Spears tiết lộ album mới lấy cảm hứng từ tình cũ (Hình 2).

Album chính là liều thuốc tinh thần giúp cô vượt qua tất cả

Cô cũng khẳng định thêm đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc tốt nhất, ấn tượng nhất bởi nó được viết lên từ chính câu chuyện và cảm xúc thật, những điều xuất phát từ trái tim luôn dễ dàng đi vào lòng người.

Album mới với những ca khúc trữ tình ngọt ngào, day dứt được Britney  ví như một liều thuốc an thần giúp cô vượt qua tất cả để hôm nay có thể đứng vững và tiếp tục sự nghiệp của mình.

Sự kiện - Britney Spears tiết lộ album mới lấy cảm hứng từ tình cũ (Hình 3).

 Hình ảnh đầy gợi cảm của Britney trong thời gian gần đây

Người hâm mộ dường như đang phát cuồng trước thông tin này. Bởi sau khi chia tay với người chồng Kevin và có hai con trai, đây là lần đầutiên Britney Spears thể hiện tình yêu mới mãnh liệt trong tác phẩm âm nhạc của mình.

An Nguyên (Theo Dailymail)

Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears

Thứ 4, 26/06/2013 | 13:30
Britney Spears là một tài năng, là một biểu tượng của làng nhạc nhưng cô nàng lại kém may mắn với tình duyên. Ở tuổi 32, Britney đã trải qua 16 cuộc tình lớn nhỏ.

Britney Spears tắm trong nước thải bồn cầu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Công chúa nhạc pop đã bị dội hết chất thải trong bồn cầu vào người khi cô tham gia một chương trình truyền hình quái dị và hài hước của Mỹ.

Cha con Britney Spears bị kiện 10 triệu USD

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Mặc dù đang rất bận rộn quảng bá cho album thứ 7 vừa ra mắt, tuy nhiên nữ hoàng nhạc pop và bố cô ông Jamie vừa bị một công ty tiếp thị nước hoa đâm đơn kiện và đòi bồi thường với số tiền lên tới... 10 triệu USD.

Britney Spears sẽ cưới thêm lần nữa?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Thông tin từ tờ The Sun của Anh cho biết, có thể sắp tới công chúa nhạc pop một thời sẽ lên xe hoa với cựu quản lý Jason Trawick.

Nghẹt thở màn múa sexy của Britney Spears trên sân khấu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
– “Công chúa nhạc pop” đã có màn nhảy cực kỳ sexy cùng cựu ngôi sao của kênh truyền hình Disney Joe Jonas trong một tour diễn tại London.

Britney Spears rao bán dinh thự đẹp lung linh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Căn biệt thự lộng lẫy gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, phòng khách ấm cúng…. nằm ở Los Angeles đang được công chúa nhạc pop rao bán với giá 4 triệu USD.