Britney Spears phân trần vụ MV nhiều sex

Britney Spears phân trần vụ MV nhiều sex

Thứ 6, 04/10/2013 | 11:34
0
Nữ ca sĩ 31 tuổi tiết lộ rằng, cô đã phải cắt đi rất nhiều cảnh khoe thân ướt át khi biên tập video ca nhạc 'Work Bitch'.
Sự kiện - Britney Spears phân trần vụ MV nhiều sex

MV mới của Britney Spears vừa ra mắt đã gây xôn xao vì hình ảnh nóng bỏng của cô với nội y và những điệu nhảy khiêu khích.  Anh, Work Bitch chỉ được phát sóng sau 22h. Britney gây bất ngờ khi tiết lộ rằng, cô đã chịu áp lực phải diễn thật khêu gợi. Những cảnh quay gốc sexy hơn rất nhiều và cô đã đề nghị cắt bỏ bớt trong MV chính thức.

Ngôi sao nhạc pop chia sẻ trong The TJ Show: "Ồ, lạy Chúa! Thực tế chúng tôi đã khoe da thịt nhiều hơn và làm nhiều trò hơn những gì bạn thấy trong MV này. Tôi đã cắt một nửa cảnh nhạy cảm bởi tôi đang là một người mẹ của hai đứa con. Là một ngôi sao nhạc pop, tôi cũng buộc phải đóng vai bà mẹ sexy... Nhưng khi quay xong, tôi cảm thấy nó đã đi sai lệch và chỉ cho họ thấy điều đó".

Khi được hỏi liệu ê-kíp đã khuyến khích cô diễn như vậy, Britney trả lời: "Đúng vậy... Tôi đã diễn rất nhiều cảnh gợi dục. Nhưng thi thoảng, tôi muốn quay về những ngày xưa cũ, khi ở đó, tôi mặc đồ và nhảy trong suốt MV nhưng không theo cách sexy như thế này. Tôi rất thích nhảy một cách thuần túy và quay những video như vậy".

Sự kiện - Britney Spears phân trần vụ MV nhiều sex (Hình 2).

Sau tiết lộ của Britney, đạo diễn MV là Ben Mor lập tức lên tiếng phủ nhận. Ben khẳng định trên tờ MTV: "Chúng tôi chưa bao giờ ép Britney làm những điều cô ấy không muốn. Có rất nhiều hiểu lầm quanh màn trình diễn nóng bỏng này và chúng hoàn toàn không đúng sự thật. Cô ấy sẽ không làm điều mình không muốn. Britney kiểm soát mọi việc trong suốt quá trình quay. Chúng tôi đã cắt bớt cảnh quay chỉ bởi vì những khoản phụ thu".

Quản lý của Britney, Larry Rudolph, cũng phủ nhận việc nữ ca sĩ bị ép quay cảnh nhạy cảm: "Britney chưa bao giờ chịu áp lực làm điều gì cả. Cô ấy đã xem lại tất cả những cảnh quay của mình trong video này và thảo luận với ê kíp để cắt bớt đi nhằm tạo sự cân bằng giữa hình ảnh ngôi sao sexy và một người mẹ".

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Britney Spears tiết lộ album mới lấy cảm hứng từ tình cũ

Thứ 7, 21/09/2013 | 16:16
Ngôi sao nhạc Pop 31 tuổi ngậm ngùi chia sẻ, Album chính là liều thuốc giúp cô vượt qua cuộc tình đổ vỡ với Jason Trawick.

Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears

Thứ 4, 26/06/2013 | 13:30
Britney Spears là một tài năng, là một biểu tượng của làng nhạc nhưng cô nàng lại kém may mắn với tình duyên. Ở tuổi 32, Britney đã trải qua 16 cuộc tình lớn nhỏ.

Britney Spears rao bán dinh thự đẹp lung linh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Căn biệt thự lộng lẫy gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, phòng khách ấm cúng…. nằm ở Los Angeles đang được công chúa nhạc pop rao bán với giá 4 triệu USD.