Bức tranh yêu thương trong hành trình Trái tim Nhân ái

Bức tranh yêu thương trong hành trình Trái tim Nhân ái

Chủ nhật, 12/08/2018 | 07:20
0
Quỹ từ thiện Trái tim Nhân ái ra đời từ năm 2016, nhằm mục đích giúp đỡ người nghèo, cơ nhỡ, gia đình khó khăn, bị bệnh nan y... trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Cuối tháng 7 vừa qua, Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Đài PTTH Khánh Hòa, Hội Y tế Công cộng Khánh Hòa, Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Âu Lạc Thịnh và Công ty Truyền thông Lê Phạm đã tổ chức thành công Chương trình ca nhạc từ thiện “Trái tim Nhân ái - 2 năm một hành trình” tại Thành phố Nha Trang. Đóng góp cùng hoạt động ý nghĩa này, Công ty Minh Phú Châu đã tài trợ một bức tranh được tạo tác trên lá thốt nốt để bán đấu giá nhằm quyên góp cho Quỹ Trái tim Nhân ái. 

Cần biết - Bức tranh yêu thương trong hành trình Trái tim Nhân ái

Bức tranh “Giấc trưa mục đồng”.

Quỹ từ thiện Trái tim Nhân ái ra đời từ năm 2016, nhằm mục đích giúp đỡ người nghèo, cơ nhỡ, gia đình khó khăn, bị bệnh nan y... trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Trong 2 năm hoạt động vừa qua, Quỹ từ thiện đã quyên góp được hơn 3 tỷ đồng và được sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện như hỗ trợ mổ tim cho bệnh nhân nghèo, mổ mắt cho bệnh nhân đục thủy tinh thể, giúp đỡ người khuyết tật, trẻ mồ côi và những trường hợp khó khăn khác...

Với mong muốn có thể góp thêm công sức cho các hoạt động ý nghĩa này, Công ty Minh Phú Châu đã tài trợ bức tranh “Giấc trưa mục đồng” để BTC Chương trình ca nhạc từ thiện “Trái tim Nhân ái - 2 năm một hành trình” bán đấu giá, quyên góp cho Quỹ từ thiện Trái tim Nhân ái. 

Cần biết - Bức tranh yêu thương trong hành trình Trái tim Nhân ái (Hình 2).

Giám đốc Phạm Văn Út trình bày ý nghĩa của bức tranh tại đêm nhạc từ thiện.

Bức tranh “Giấc trưa mục đồng” được tạo tác trên nền lá thốt nốt - một ý tưởng sáng tạo của lão nghệ nhân Võ Văn Tạng ởThoại Sơn ( An Giang). Bức tranh mang ý nghĩa dù ở hoàn cảnh nào thì trẻ em cũng phải được gia đình và xã hội yêu thương,bảo vệ, chăm sóc...

Trong đêm nhạc từ thiện, bức tranh đã thuộc về hai vợ chồng Dược sĩ Nguyễn Văn Tùng (Tổng giám đốc Công ty Aquapharm Nha Trang) và Nguyễn Thúy Nga (Phó Tổng giám đốc Công ty Aquapharm Nha Trang) với số tiền đấu giá lên đến 70 triệu đồng. Một người đấu giá khác đã có nhã ý tặng thêm vào bức tranh 10 triệu đồng, nâng giá trị bức tranh thành 80 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được Chương trình quyên góp hết vào Quỹ từ thiện.

Được hỏi về quyết định tặng bức tranh này, anh Phạm Văn Út, Giám đốc Công ty Minh Phú Châu chỉ cười: “Quan niệm của chúng tôi là phát triển kinh doanh phải luôn song hành với các hoạt động đóng góp cho xã hội. Đó cũng là kim chỉ nam xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển từ bây giờ và mãi mãi về sau của Công ty Minh Phú Châu. Do vậy mà các hoạt động thiện nguyện của Chương trình Trái tim Nhân ái rất dễ dàng để chạm đến trái tim của chúng tôi - trái tim của người làm nghệ thuật như chú tôi, Nghệ nhân Ưu tú Võ Văn Tạng, và cả trái tim của tôi, một người làm kinh doanh”.

Gia Minh

Trở về ý nghĩa của Vòng quay yêu thương

Thứ 4, 08/08/2018 | 11:33
Sau hành trình 4 ngày (02/08- 05/08/2018) TP. HCM – Phú Yên, chương trình Caravan Vòng Quay Yêu Thương lần 3 – năm 2018 do CLB Doanh nhân Phú Yên tại Sài Gòn tổ chức đã khép lại thành công tốt đẹp.

Nhịp đập từ “Trái tim nhân ái”

Thứ 6, 06/07/2018 | 10:43
Nối tiếp sự thành công của các chương trình văn nghệ từ thiện “Trái tim nhân ái” trước đó và được sự phê duyệt của UBNN tỉnh Khánh Hòa, Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hòa tiếp tục tố chức chương trình văn nghệ từ thiện “Trái tim nhân ái” lần thứ 4, dự kiến diễn ra vào ngày 22/07/2018, tại thành phố Nha Trang.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.