Bức xúc khi nữ nhân viên bán quần áo bị nam thanh niên ‘sàm sỡ’

Bức xúc khi nữ nhân viên bán quần áo bị nam thanh niên ‘sàm sỡ’

Thứ 6, 26/05/2017 | 15:14
0
Vờ vào cửa hàng quần áo nữ nói mua đồ tặng người yêu, thế nhưng camera của cửa hàng ghi lại được hành động sàm sỡ phản cảm của nam khách hàng.

Mạng xã hội mới đây đăng tải đoạn clip được cắt ra từ camera của cửa hàng bán quần áo trên đường Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) đã khiến dân mạng dậy sóng.

Theo những gì clip ghi lại được, có thể thấy trong shop quần áo này chỉ có một nữ nhân viên và một nam khách hàng. Nam thanh niên chọn áo và có nhờ nữ nhân viên đang tư vấn bán hàng cho mình thử giúp.

Dậy sóng mạng - Bức xúc khi nữ nhân viên bán quần áo bị nam thanh niên ‘sàm sỡ’

 Nữ nhân viên thử đồ giúp khách hàng nam (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi nữ nhân viên vào khu vực thử đồ ra để khách ngắm, nam thanh niên này tay liên tục đụng chạm vào eo của nữ nhân viên. Tiếp đó, trong lúc vào thử đồ lần 2, vì khu vực thay đồ chỉ là một tấm vải che nên người đàn ông đã dùng tay để vén tấm vải lên nhưng nữ nhân viên này đã phản xạ nhanh vội gạt tay của nam thanh niên này ra.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, T.N. một nữ nhân viên khác của cửa hàng cho biết sự việc xảy ra vào 15h30 ngày 25/5. Sau khi xem lại camera mọi người mới tá hỏa phát hiện và vội chia sẻ trên mạng.

Dậy sóng mạng - Bức xúc khi nữ nhân viên bán quần áo bị nam thanh niên ‘sàm sỡ’ (Hình 2).

Nam thanh niên này nhân lúc không có ai vén mảnh vải che- nơi nữ nhân viên đang thay đồ (Ảnh cắt từ clip).

Theo lời chia sẻ của chủ cửa hàng thời trang này, họ cho biết không trình báo lên cơ quan công an.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, bức xúc của cộng đồng mạng. Nhiều chị em xem xong cũng có tranh luận cho rằng nữ nhân viên này quá liều lĩnh khi dám thử đồ ở phòng không khép kín, bày tỏ sự bức xúc khi gặp phải nam thanh niên có hành động xấu đến vậy.

Khi đăng tải clip lên mạng, chủ cửa hàng cũng như các nhân viên chia sẻ cũng cho biết họ mong muốn tìm được thanh niên này và cảnh báo đến các chị em phụ nữ, nếu có gặp nam thanh niên này thì nên tránh xa.

Xem thêm:

4 thời điểm đàn ông dễ ngoại tình nhất

Bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi yêu nhau 5 năm gây sốt mạng

Vị khách đi taxi và câu chuyện về lòng tin gây bão mạng

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.