Bức xúc nhóm người ăn dở táo còn để lại lời nhắn

Bức xúc nhóm người ăn dở táo còn để lại lời nhắn "đầy thách thức"

Thứ 5, 10/12/2020 | 15:29
0
Không chỉ cắn nham nhở những quả táo còn nguyên trên cành, nhóm người còn để lại lời nhắn đầy “thách thức” khiến dân mạng bức xúc.

Thời điểm vào mùa, nhiều vườn táo ở khu vực Hà Nội bắt đầu mở cửa đón khách đến khám phá và trải nghiệm, đặc biệt là giới trẻ. Chỉ với vài chục nghìn đồng, du khách có thể vào thăm quan, chụp ảnh khu vườn và hái ăn thoả thích những quả táo đang vào mùa chín rộ. Tuy nhiên, bên cạnh những du khách có ý thức giữ gìn vườn cây, vẫn có những người khiến dư luận phẫn nộ với hành vi thiếu văn minh, lịch sự.

Cộng đồng mạng - Bức xúc nhóm người ăn dở táo còn để lại lời nhắn 'đầy thách thức'
Cộng đồng mạng - Bức xúc nhóm người ăn dở táo còn để lại lời nhắn 'đầy thách thức' (Hình 2).

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước loạt ảnh một vườn táo đã phải nhận “trái đắng” sau khi mở cửa cho khách vào tham quan. Trong ảnh, những quả táo còn nguyên cuống trên cành nhưng đã bị cắn nham nhở. Đáng nói, những người này còn để lại “bút tích” với nội dung "Cây này bọn tớ liếm hết rồi" như một cách khoe khoang, tự hào với “chiến tích” mà mình gây ra.

Cộng đồng mạng - Bức xúc nhóm người ăn dở táo còn để lại lời nhắn 'đầy thách thức' (Hình 3).

Dân mạng bức xúc về hành động kém văn minh của nhóm du khách.

Hành động xấu xí đã khiến cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. “Sao lại có người vô ý thức như vậy, ăn thế này người sau ai dám ăn nữa", “Không phải bỏ tiền vé vào vườn là có thể phá hoại hay làm gì tùy thích. Đây là công sức chăm bón cả năm của bao người”, “Mua vé vào là để thăm quan, thưởng thức và trải nghiệm nên phải có ý thức, đừng chỉ nghĩ đến bản thân", “Vô duyên mà nghĩ mình hài hước”,… là bình luận của một số cư dân mạng.

Theo tìm hiểu, từ khi mở cửa vào ngày 29/11, vườn táo trên đã thu hút đông đảo khách đến thăm quan. Chỉ mất 15.000 đồng/người, du khách được thoải mái “check-in” và thưởng thức táo ngay tại vườn nhưng phải có ý thức giữ vệ sinh chung, không vịn cây làm gãy cành hay có những hành động vô ý thức khác. Việc cắn dở quả khi còn nguyên trên cây gây mất thẩm mỹ, không chỉ ảnh hưởng đến chủ vườn mà cả những vị khách tham quan lượt sau.
Hiện, những hình ảnh trên vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Minh Hoa (t/h)

Nổi sóng mạng: Muôn vàn biểu cảm của những em bé ngày đầu đến trường

Thứ 5, 03/09/2020 | 11:12
Ngày đầu đến trường không được mẹ dắt tay vào tận nơi cậu bé đã ngồi ghế đá với khuôn mặt thất thần. Nhìn biểu cảm đáng yêu của em không ít dân mạng vừa thương, vừa buồn cười.

Nổi sóng mạng: “Có vợ đẹp, con ngoan sao đàn ông vẫn ngoại tình?”

Thứ 3, 18/08/2020 | 13:00
Mới đây, trên mạng xã hội, nickname C. G. (Hà Nội) đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện của mình. Theo đó, chị G. vừa sinh con thứ 2 được 5 tháng thì phát hiện chồng mình có bồ. Quá bế tắc, đau khổ, chị G. đã “cầu cứu” hội chị em.

Nổi sóng mạng: Thanh niên khoe chữ xấu bác sĩ cũng phải “nể”, nghe lý do nhiều người lại càng sốc

Thứ 4, 22/07/2020 | 15:34
Thoạt nhìn nét chữ, nhiều người phải thốt lên rằng “cái gì vậy”, nhưng khi nhìn kỹ, nhiều người phải lắc đầu “xin thua”.

Nổi sóng mạng: Con gái ra mắt nhà trai phải rửa cả chồng bát, mẹ đẻ có pha phản ứng cực ngầu

Thứ 5, 09/07/2020 | 10:26
Khi thấy con “cầu cứu” thay vì bắt con phải tiếp tục rửa cả chồng bát, người mẹ đã đáp trả cực chất khiến dân mạng rần rần vỗ tay.
Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Bộ sưu tập độc đáo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh gây sốt

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:11
Một bộ sưu tập thời trang được thiết kế đầy cảm hứng sáng tạo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh lớp 11 tại Hà Tĩnh đang gây sốt cộng đồng mạng.

Kinh ngạc ngư dân bắt được cá “khủng” đang bơi bằng tay không

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:26
Mới đây, tài khoản @Enezator đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về màn bắt cá lớn bằng tay không đầy ấn tượng của một ngư dân.

Cụ ông bán 2 chiếc ghế cũ nhặt được, "đại gia" liền mua với giá 80 tỷ đồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:00
Đi nhặt phế liệu tiện tay mang về hai chiếc ghế cũ, cụ ông được một đại gia chốt mua với giá 80 tỷ đồng trong một phiên đấu giá.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.