Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu Juncare khi chính thức ra nhập thị trường mỹ phẩm Nhật Bản

Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu Juncare khi chính thức ra nhập thị trường mỹ phẩm Nhật Bản

Thứ 4, 17/10/2018 | 11:26
0
Bùng nổ với trào lưu làm đẹp chuyên sâu với mong muốn cho làn da phụ nữ Việt mãi mãi tuổi 20, thương hiệu Juncare với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đã và đang trở thành xu hướng được ưa chuộng, trở thành bảo bối không thể thiếu của chị em phụ nữ.

Sự chuyển mình được cho là bước đánh dấu phát triển quan trọng khi Juncare và Công ty Matsumoto Industrial ký kết hợp đồng phân phối mỹ phẩm Juncare tại Nhật Bản.

Nhật Bản là 1 trong những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm và công nghệ làm đẹp. Người Nhật, đặc biệt là phụ nữ Nhật luôn xem làn da mình như báu vật. Họ luôn chọn cho mình những cách làm đẹp an toàn, hiệu quả lâu dài và ưu tiên các liệu pháp thiên nhiên để chăm sóc da. Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm, theo dõi gắt gao. Không sản xuất đại trà, ưu tiên chất lượng và đặc biệt chủ yếu lưu hành nội địa. Nhật Bản có hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, "đắt xắt ra miếng" lúc nào cũng cháy hàng cũng bởi điều đó. Các sản phẩm của người Nhật được cả thế giới đánh giá cao cũng vì điều đó.

Vậy mà lại có một sản phẩm thương hiệu Việt có thể lọt vào “mắt xanh” của người Nhật, thông qua những tiêu chí đánh giá gắt gao để được đưa đến thị trường Nhật. Hiện nay các sản phẩm mang thương hiệu Juncare được công ty TNHH Dược phẩm Tuệ Lương độc quyền phân phối trên toàn quốc.

Truyền thông - Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu Juncare khi chính thức ra nhập thị trường mỹ phẩm Nhật Bản

Sau nhiều chuyến công tác, tham quan trực tiếp trụ sở làm việc, nhà máy sản xuất, thương thảo các điều khoản. Ngày 8/10/2018 Công ty TNHH Thảo Quyên Organic do GĐ Trần Kiều Oanh làm đại diện và Công ty Matsumoto Industrial do GĐ Yoshiyuki Murakami làm đại diện đã chính thức ký kết tạo bước phát triển quan trọng của thương hiệu mỹ phẩm Juncare. Đây là cơ hội để Juncare giới thiệu được sản phẩm của công ty tới nhiều bạn bè trong nước và quốc tế, đặc biệt là bạn bè đến từ xứ sở hoa anh đào - nơi sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm được đa số phụ nữ Việt Nam yêu thích và tin dùng.

Tiên phong trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm, những sản phẩm của Juncare xứng đáng là siêu phẩm của năm dù chỉ vừa ra mắt thị trường Việt Nam đầu hè 2018 nhưng những cái tên như serum tái tạo làn da, mặt nạ thải độc tố... nhanh chóng trở thành cái tên “hot”, khiến phái đẹp “chao đảo”. Lần đầu tiên, một cái tên đến từ Việt Nam xuất hiện trong một lễ ký kết chính thức giúp thương hiệu Juncare vươn tầm quốc tế, vinh dự đứng ngang hàng với các tên tuổi “đình đám” trong làng mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Truyền thông - Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu Juncare khi chính thức ra nhập thị trường mỹ phẩm Nhật Bản (Hình 2).

Sau sự bắt tay trao đổi trên sự hợp tác chiến lược, cùng với sự tiên phong trong công nghệ và đầu tư bài bản chắc chắn các sản phẩm mới ra đời hứa hẹn đầy đủ các yếu tố gây nên cơn “Sốt” có một không hai trong cộng đồng mỹ phẩm Việt.

Nhận thấy để trường tồn phát triển việc đầu tư bài bản cho sản phẩm là khâu trọng yếu. Bởi vậy các sản phẩm của Juncare đều được sản xuất bởi quy trình và công nghệ hiện đại, trước khi phân phối rộng rãi ra thị trường đều phải trải qua những quy trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe.

Truyền thông - Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu Juncare khi chính thức ra nhập thị trường mỹ phẩm Nhật Bản (Hình 3).

Bà Trần Kiều Oanh đại diện công ty Công ty TNHH Thảo Quyên Organic phát biểu sau thềm sự kiện: “Lễ ký kết này đánh dấu sự hợp tác phát triển lâu dài, bền vững về chất lượng sản phẩm và uy tín của thương hiệu Juncare và chúng  tôi sẽ phát triển theo đúng thỏa thuận hợp tác của hai bên”.

Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt của hai đơn vị nhằm mục đích hợp tác phát triển, giới thiệu và phát triển những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn, chất lượng dành riêng cho phụ nữ Việt Nam và châu Á. Đại diện hai bên đánh giá rất cao về sự hợp tác lần này. Đây không chỉ là sự khẳng định về uy tín, chất lượng đối với một dòng sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Việt như Juncare mà còn là mốc son đánh dấu sự phát triển của Juncare trên con đường vươn ra thị trường quốc tế; mở ra cơ hội hợp tác, phát triển cho các NPP của cả Việt Nam và Nhật bản.

Lê Hương

Thúy An – Cô nàng 9x khởi nghiệp kiếm hơn 100 triệu với mỹ phẩm Lakia

Thứ 4, 10/10/2018 | 10:20
Lê Thị Thúy An sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long. Hiện tại An đang là Nhà Phân Phối Tổng của hệ thống mỹ phẩm Lakia, với tổng doanh số kinh doanh mỹ phẩm trên 500 triệu/tháng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tưng bừng khai trương NPP Bình Tân của mỹ phẩm Polla's No.1

Thứ 3, 02/10/2018 | 11:27
Công ty TNHH Sản xuất Mỹ phẩm Phúc Ngân – Thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 vui mừng tiếp tục khai trương NPP mới tại Bình Tân.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.