Buổi tập không suôn sẻ của thầy trò HLV Park Hang-seo trên đất Indonesia

Buổi tập không suôn sẻ của thầy trò HLV Park Hang-seo trên đất Indonesia

Chủ nhật, 13/10/2019 | 16:13
0
Liên tiếp sự cố diễn ra trước buổi tập của ĐT Việt Nam khiến thầy trò HLV Park Hang-seo không khỏi phiền lòng. Bên cạnh đó tin vui từ học trò cưng cũng khiến thầy Park phần nào an tâm.
Thể thao - Buổi tập không suôn sẻ của thầy trò HLV Park Hang-seo trên đất Indonesia

Thầy trò HLV Park Hang-seo tập luyện tại Bali(ảnh: PLO).

Chiều 12/10, ĐT Việt chính thức bước vào buổi tập đầu tiên tại Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 15/10 tới đây.

Theo kế hoạch ban đầu, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được tập luyện trên sân Bung Karno ở thủ đô Jakarta nhưng vì tình hình an ninh không bảo đảm nên ban tổ chức chủ nhà Indonesia đưa trận đấu này đến Bali.

Địa điểm tập luyện mới của đội tuyển là sân Gelora Samudra, nằm cách khách sạn hơn 30 km. Do khoảng cách khá xa và điều kiện giao thông không thuận lợi nên đội tuyển phải mất tới 60 phút di chuyển bằng xe buýt mới đến nơi dù có xe cảnh sát dẫn đường. Thầy trò ông Park thậm chí còn phải đi bộ 300m dưới cái nắng nóng gay gắt để đến sân tập do tình trạng kẹt xe quá nghiêm trọng.

Thể thao - Buổi tập không suôn sẻ của thầy trò HLV Park Hang-seo trên đất Indonesia (Hình 2).

Các cầu thủ gặp một số rắc rối trước buổi tập (ảnh: PLO).

Khi chuẩn bị bước vào buổi tập, HLV Park Hang-seo phát hiện một số CĐV Indonesia đang theo dõi các tuyển thủ Việt Nam nên đã nhờ cảnh sát can thiệp mời họ ra khỏi sân nhằm đảm bảo an toàn.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã dành nhiều thời gian trong buổi tập chiều 12/10 cho nhóm cầu thủ vừa thi đấu trận gặp Malaysia và đặc biệt là Công Phượng. Nhiều khả năng HLV người Hàn Quốc tiếp tục sử dụng bộ đôi cầu thủ của HAGL là Văn Toàn và Công Phượng trong trận làm khách trước Indonesia vào ngày 15/10 tới đây.

Thể thao - Buổi tập không suôn sẻ của thầy trò HLV Park Hang-seo trên đất Indonesia (Hình 3).

Thầy Park quan tâm đặc biệt tới Công Phượng và nhóm cầu thủ HAGL

Ngoài Công Phượng, HLV Park Hang Seo cũng gọi riêng Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng để nhắc riêng về một số tình huống cần sửa chữa trong trận gặp Malaysia.

HLV Hàn Quốc trực tiếp vào sân chỉ bảo cho Công Phượng cách di chuyển không bóng và dứt điểm trong vòng cấm. Cuộc nói chuyện của 2 thầy trò diễn ra khá vui vẻ và Công Phượng cũng rất tích cực lắng nghe với tinh thần cầu thị.

Thể thao - Buổi tập không suôn sẻ của thầy trò HLV Park Hang-seo trên đất Indonesia (Hình 4).

Nguyễn Tuấn Anh (giữa) có thể bình phục kịp thời trước trận đấu với Indonesia (ảnh: PLO).

Một tin vui cho HLV Park Hang-seo là chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh không quá nghiêm trọng. Kết quả chụp MRI của cầu thủ này cho thấy chàng tiền vệ chỉ bị giật cơ đùi sau, nhẹ hơn so với chẩn đoán ban đầu. Điều này đồng nghĩa với việc chàng trai quê Thái Bình hoàn toàn có thể vào sân thi đấu với Indonesia ngày 15/10 tới. 

Trong buổi tập chiều 12/10 tại sân Gelora Samudra Desa Adat Kuta, Tuấn Anh đã ra sân tập nhẹ cùng với Quế Ngọc Hải dưới sự giám sát của bác sĩ Choi Ju Yong. Đội trưởng của tuyển Việt Nam cũng bị đau nhẹ sau trận gặp Malaysia.

Thể thao - Buổi tập không suôn sẻ của thầy trò HLV Park Hang-seo trên đất Indonesia (Hình 5).

Các cầu thủ hăng say tập luyện.

Chia sẻ với Pháp luật TP.HCM, hậu vệ Bùi Tiến Dũng cho biết, hiện tại toàn đội đã hoàn toàn hồi phục sức khỏe và tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với chủ nhà Indonesia. Đánh giá về đội thủ, Tiến Dũng tiết lộ: “Indonesia là đội bóng giàu thể lực tốt, tinh thần rất cao. Họ là đối thủ không dễ chơi. Chúng tôi là đội khách nên phải chuẩn bị tốt, thi đấu cố gắng và tập trung tối đa.

Sáng 13/10, ĐT Việt Nam có buổi họp nội bộ và phân tích băng ghi hình trận đấu của Indonesia. Chiều cùng ngày, đội sẽ trở lại sân tập.

Bá Di (T/h)

Tin vui với ĐT Việt Nam trước trận gặp Indonesia

Thứ 7, 12/10/2019 | 20:49
Trong trận đấu với ĐT Malaysia, Tuấn Anh dính chấn thương phải ra sân. Tuy nhiên rất may là tiền vệ này chỉ bị căng cơ chứ không phải rách cơ như dự đoán ban đầu.

Nền tảng thể lực và tình hình chấn thương của các học trò: Nỗi lo ai thấu của thầy Park

Chủ nhật, 13/10/2019 | 05:00
Với việc liên tục phải thi đấu và di chuyển trong thời gian ngắn khiến nền tảng thể lực của các cầu thủ không còn được sung mãn. Đây là điều khiến HLV Park Hang-seo đang thực sự lo lắng trong chuyến làm khách trước Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo: "Tôi biết ơn và hạnh phúc khi được dẫn dắt ĐTQG Việt Nam"

Thứ 6, 11/10/2019 | 06:00
HLV Park Hang-seo khẳng định toàn đội đã có một trận đấu tốt. Chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng với công sức mà các tuyển thủ đã bỏ ra. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định ông rất biết ơn và hạnh phúc khi được dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.

Độc lạ U23 Trung Quốc: Hàng công tịt ngòi, tung thủ môn vào đá tiền đạo

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:37
Thi đấu hơn người trong gần 80 phút nhưng không thể ghi bàn, BHL U23 Trung Quốc đã có nước đi táo bạo khi tung thủ môn vào sân trong những phút cuối để đá tiền đạo.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.