Buột miệng gọi tên người tình khi sắp cùng chồng 'lên đỉnh'

Buột miệng gọi tên người tình khi sắp cùng chồng 'lên đỉnh'

Thứ 5, 04/07/2013 | 14:03
0
Trong cuộc yêu đầy hoan hỉ với chồng, Hoa buột miệng gọi tên Huân – người tình vụng trộm bấy lâu nay của cô.

Vợ chồng Hoa, Nam lấy nhau đã được 3 năm. Cuộc hôn nhân là kết quả của một tình yêu nồng thắm, từ thuở áo trắng học trò kéo dài đến tận khi hai người vào đại học, ra trường và đi làm. Chính sự lâu bền này khiến ai nấy đều hết lời tỏ ra khen ngợi, ngưỡng mộ đôi bạn trẻ.

Không chỉ thế, cả hai xuất thân trong một gia đình nề nếp ở Hà Nội, có bố mẹ đều là công chức nhà nước. Xét về mặt gia thế và tài sắc, Hoa và Nam đúng là một cặp trời sinh.

> Đọc thêm: Bác sĩ cũng 'bó tay' với cô gái mắc chứng thủ dâm 'quái ác'

Gia đình - Buột miệng gọi tên người tình khi sắp cùng chồng 'lên đỉnh'

Mặc vội quần áo, anh thất thểu bước ra khỏi phòng, để mặc người vợ ngoại tình trong nước mắt và sự ân hận (Ảnh minh họa)

Mọi thứ êm đềm và đẹp đẽ như mộng khi họ tiến hết từ nấc thang này đến nấc thang khác. Sự nghiệp thăng hoa cùng tình cảm. Ở tuổi 30, Hoa đã leo lên chức phó phòng kinh doanh trong một công ty truyền thông lớn, còn Nam thì làm giám đốc của một Ngân hàng cổ phần danh tiếng.  Họ sống trong một căn biệt thự liền kề ở khu đô thị ngoại ô. Khác với những lời đàm tiếu của thiên hạ, “chồng làm to ắt hẳn sẽ có bồ, vợ thành đạt thì gia đình tan vỡ”. Cuộc sống gia đình Hoa, Nam rất êm ấm, chẳng bao giờ thấy họ to tiếng, cãi nhau. Họ thường cùng đi làm mỗi sáng và đón nhau về khi trời đã xế chiều…

Chỉ có điều, hai vợ chồng vì muốn phát triển sự nghiệp ổn định nên vẫn chưa sinh con. Ấy vậy nhưng, đời sống ân ái của họ lại rất mặn nồng. Nam khỏe mạnh và lắm “chiêu trò”, trong khi đó, Hoa luôn mày mò những cuốn sách, video dạy chuyện phòng the để làm chồng thỏa mãn.

Một ngày cuối tuần nọ, Nam muốn “đổi gió” chuyện ấy nên đã hẹn vợ đi ăn nhà hàng. Dưới ánh nến mơ màng và mùi thơm ngọt ngào, say đắm của những ly rượu vang, cả Nam và Hoa đều cảm thấy chuếnh choáng, rạo rực trong người. Nên sau bữa tối, họ dắt tay nhau vào khách sạn đã đặt sẵn. Trước mắt Nam, Hoa lộng lẫy và quyến rũ như một nữ hoàng. Anh cầm tay cô, trao một nụ hôn nhẹ nhàng đầy trân trọng. Phút dạo đầu mơn trớn da thịt này khiến Hoa không cưỡng lại được chồng. Cả hai vồ vập lấy nhau như thể đất trời đang là một. Tiếng rên rỉ khe khẽ của Hoa đủ để lấn lướt tiếng mưa đang rơi rả rich ngoài kia…

> Đọc thêm: Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Gia đình - Buột miệng gọi tên người tình khi sắp cùng chồng 'lên đỉnh' (Hình 2).

Cả hai vồ vập lấy nhau như thể đất trời đang là một (Ảnh minh họa)

> Đọc thêm: 'Tôi rụng rời trước cảnh tượng dâm đãng của vợ'

Khi Nam đang chuẩn bị “cú dứt điểm” vì biết vợ mình cũng đã sẵn sàng cho sự “lên đỉnh” đầy khoái lạc, Hoa bất ngờ buột miệng gọi tên Huân – đồng nghiệp và cũng là “người tình vụng trộm” của cô những ngày tháng qua tại cơ quan. Bất giác, Nam sững lại. Sự đột ngột này khiến tim anh đập mạnh, hơi thở gấp gáp hơn. Nhưng anh vẫn không quên ném cho vợ một ánh nhìn rò xét, vừa rối rắm, vừa căm phẫn. Khoảng im lặng chết chóc vồ chặt lấy không gian này.

Suy nghĩ vợ ngoại tìnhám ảnh Nam khiến đầu óc anh nặng trịch. Chắc có lẽ Hoa cùng người tên Huân ấy đã nhiều lần lén lút ra vào, “quan hệ yêu đương” trong khách sạn. Những giây phút thăng hoa cùng chồng khiến Hoa nhớ lại khoảnh khắc bên Huân đến nỗi buột miệng gọi tên anh ta…

Giơ tay đập mạnh vào đầu vì không muốn dòng suy nghĩ kia là sự thật. Nam cố tỏ vẻ bình tĩnh, gằn giọng hỏi Hoa: “Huân là thằng nào?”

Biết mình bị “hớ”, trong một khoảnh khắc còn tỉnh táo, cô chỉ kịp nói ba tiếng: “Em xin lỗi”. Đau đớn trước câu trả lời thật thà của Hoa, Nam giơ tay lên trước mặt định cho cô một cái tát nhưng bỗng dưng khựng lại. Mặc vội quần áo, anh thất thểu bước ra khỏi phòng, để mặc người vợ ngoại tình trong nước mắt và sự ân hận…

Theo Xã hội

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Oan tình của người chồng bị gái làng chơi... gọi nhầm số

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:29
Hết trò ăn vạ đòi ly hôn, vợ tôi lại giở trò mới. Những lúc cao trào giận dữ, chỉ cần tôi mở miệng dỗ ngọt, cô ấy liền chạy vào bếp rồi quắc mắt đặt một con dao sáng loáng lên bàn nói: “Để tôi cắt phăng của nợ đó của anh đi cho hết đường lăng nhăng”.

Chồng bắt vợ phá thai để rảnh rang ở với nhân tình

Thứ 5, 04/07/2013 | 08:51
Gần 2 năm qua tôi như một con ốc sên trong cái vỏ bọc trống rỗng, với cái đầu trống rỗng. Vậy là gần 2 năm, anh phản bội tôi, phản bội tình yêu hơn 5 năm với những trở ngại mà 2 đứa đã vượt qua để có được tình yêu mà lúc ấy cho là bền vững và kiên cố.

Cậy nhiều tiền, chồng ép vợ 'yêu' như gái làng chơi

Thứ 3, 02/07/2013 | 17:10
Vì cậy mình lắm tiền, nhiều ông chồng tỏ ra coi thường vợ, biến vợ thành thứ mua vui trên giường.

Chồng dặn nhân tình đừng mặc đầm bầu vào khách sạn vì ngại

Chủ nhật, 30/06/2013 | 21:03
Đọc đến đoạn 2 người hẹn đi khách sạn, người phụ nữ kia tìm cách trốn nhà chồng ra ngoài. Anh còn dặn nhân tình đang mang bầu kia đừng mặc đầm bầu vào khách sạn vì anh ngại. Những lời nói này của họ khiến tim tôi như thắt lại.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.