“Búp bê

“Búp bê" Thanh Thảo lận đận đường tình duyên, tuổi 40 mới gặp chân ái cuộc đời

Thứ 3, 26/10/2021 | 07:16
0
Nổi tiếng từ sớm nhưng đường tình duyên của Thanh Thảo lại không thuận lợi như sự nghiệp, mãi đến năm 40 tuổi nữ ca sĩ mới tìm được bến đỗ hạnh phúc.

“Búp bê” biết hát

Thanh Thảo sinh ra trong một gia đình nghèo, không có ai theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên, ngay từ khi còn nhỏ, Thanh Thảo đã có mơ ước được hát trên sân khấu. Trong những ngày đầu, cô nhận được sự hỗ trợ hết mình của nhạc sĩ Đức Trí, Phương Uyên, Lê Quang, Nguyễn Hà,...

Giải trí - “Búp bê' Thanh Thảo lận đận đường tình duyên, tuổi 40 mới gặp chân ái cuộc đời

Tên tuổi của Thanh Thảo phủ sóng cả nước khi ca khúc Ôi tình yêu ra mắt. Sau đó, Thanh Thảo tiếp tục thành công với những ca khúc như Khóc cho yêu thường, Thần bóng đêm

Năm 2002, Thanh Thảo đánh dấu chặng đường mới bằng album Búp bê đẹp xinh. Với ca khúc chủ đề được sáng tác bởi Phương Uyên, giúp cho cô không chỉ phát huy được thế mạnh của mình ở dòng nhạc dance mà còn được khán giả đón nhận hơn và gọi với cái tên thân thương “búp bê”.

Hạnh phúc muộn màng

Nổi tiếng từ sớm nhưng đường tình duyên của Thanh Thảo lại không thuận lợi như sự nghiệp. Người đẹp từng bị đồn có tình cảm với nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Tuấn Hưng.

Năm 2000, Thanh Thảo - Quang Dũng được biết đến là cặp sao hạng A đẹp nhất làng giải trí Việt. Khác với hai người đàn ông trước, Thanh Thảo đã lên báo thừa nhận mình với Quang Dũng đang yêu nhau. Kể từ khi công khai, cả hai luôn dành cho đối phương những lời khen có cánh. Song, mối tình "tiên đồng ngọc nữ" tốn nhiều giấy mực của báo chí tan vỡ sau 4 năm mặn nồng. Cho đến nay, chưa bao giờ Thanh Thảo và Quãng Dũng tiết lộ về lý do tan vỡ nhưng họ vẫn giữ tình tri kỷ.

Sau một thời gian chia tay Quang Dũng, Thanh Thảo có cuộc tình lãng mạn với doanh nhân người nước ngoài. Năm 2005, Thanh Thảo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai doanh nhân. Mối tình với doanh nhân giàu có đã giúp cuộc sống của Thanh Thảo trở nên đẳng cấp hơn khi sống trong biệt thự đẹp, đi siêu xe và thường xuyên dùng hàng hiệu. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà người đẹp đã từ hôn sau đó.

Giải trí - “Búp bê' Thanh Thảo lận đận đường tình duyên, tuổi 40 mới gặp chân ái cuộc đời (Hình 2).

Thanh Thảo và Quang Dũng từng có thời gian đẹp bên nhau.

Từng là mỹ nhân lận đận tình duyên trong showbiz Việt, "búp bê" Thanh Thảo hiện có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Việt kiều Tom Han. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cả hai đã về chung một nhà từ năm 2017 bằng bữa tiệc báo hỷ ấm cúng với người thân.

"Ông xã của Thanh Thảo không phải tuýp người biết nói những lời lẽ ngọt ngào, lãng mạn mà chỉ biết thể hiện bằng hành động, có điều anh luôn sẵn sàng dỗ dành khi thấy vợ giận", Thanh Thảo nói về chồng.

Giải trí - “Búp bê' Thanh Thảo lận đận đường tình duyên, tuổi 40 mới gặp chân ái cuộc đời (Hình 3).

Ở tuổi 44, Thanh Thảo đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở Mỹ.

Hiện tại, Thanh Thảo hài lòng với cuộc sống bên Mỹ cùng chồng và con gái nhỏ Talia, con trai nuôi Jacky Minh Trí. Trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

Mới đây, khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên Facebook, Thanh Thảo tiết lộ chính sự nhường nhịn, chịu đựng, hy sinh vì nhau là yếu tố quan trọng giúp hôn nhân bền vững.

Giải trí - “Búp bê' Thanh Thảo lận đận đường tình duyên, tuổi 40 mới gặp chân ái cuộc đời (Hình 4).

Thanh Thảo trải lòng về hôn nhân. Ảnh: FBNV.

Nữ ca sĩ cho biết: "Chẳng ai sinh ra mà hợp nhau cả. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, thêm một chút nhẫn nại và có cả một chút hy sinh vì nhau nên tình yêu mới bền vững! Có một số bạn bè cứ muốn giới thiệu anh ấy cho người khác hợp hơn, nhưng phải tìm người có đủ nhẫn nại để chiều theo tính cách của anh ấy cơ. Nếu không thì đúng như bạn thân anh ấy đã nói với mình ngày đầu quen biết đó là “Không có cô nào chịu được quá 1 năm...""

Nữ ca sĩ sinh năm 1977 khẳng định, cả hai cũng dần thay đổi và cố gắng để hòa hợp với nhau hơn. Chính sự nhường nhịn và thấu hiểu đã mang tới "trái ngọt" cho cặp đôi là lễ kỷ niệm 5 năm bên nhau vào đầu tháng 11 sắp tới.

Giải trí - “Búp bê' Thanh Thảo lận đận đường tình duyên, tuổi 40 mới gặp chân ái cuộc đời (Hình 5).

Thanh Thảo và chồng đại gia.

Trước đó, trong liveshow kỷ niệm 25 ca hát của Thanh Thảo, chồng nữ ca sĩ từng chia sẻ, anh không bao giờ để ý quá khứ của vợ. "Quan trọng là những ngày tôi được ở bên cô ấy và chúng tôi sống tốt với nhau như thế nào. Chúng tôi tôn trọng nhau, không ghen tuông với nhau. Cô ấy là ca sĩ mà lúc nào cũng ghen tuông thì không thể hòa hợp, sống chung với nhau được. Sống thì nên biết hiện tại, ngày mai chứ đừng nhắc tới chuyện quá khứ. Hiện tại và tương lai hạnh phúc là đủ rồi, cần phấn đấu vì nó".

Giải trí - “Búp bê' Thanh Thảo lận đận đường tình duyên, tuổi 40 mới gặp chân ái cuộc đời (Hình 6).

Kết hôn và sinh con khi đã ngoài 40 tuổi nên nữ ca sĩ đã từng phải đối mặt với lời khuyên bỏ thai của bác sĩ ở tháng thứ 4 thai kỳ. Nhớ về khoảnh khắc được chào đón sinh linh bé nhỏ đến với cuộc sống của mình, Thanh Thảo từng xúc động chia sẻ với báo Thanh Niên: "Tôi đã khóc òa như một đứa trẻ ở tuổi 41. Một lần là lúc sinh con, còn lần kia là lúc nghe bác sĩ báo con tôi rơi vào trường hợp nguy hiểm ở tháng thứ 4. Vì tuổi mang thai của tôi lớn, cộng với xét nghiệm không khả quan, bác sĩ ở Mỹ khuyên tôi nên chọc ối hoặc nghĩ đến việc bỏ đứa trẻ. Cả thế giới như sụp đổ trước mặt tôi”.

Vợ chồng nữ ca sĩ Thanh Thảo đã tìm mọi biện pháp để giữ em bé dù tốn rất nhiều tiền. Cả hai quyết định chọn phương án thử máu ở Canada. “Trong thời gian chờ kết quả, suốt hai tuần lễ tôi không còn thiết tha bất cứ điều gì trên đời. Khi bệnh viện gọi điện, tay tôi rung và không dám nghe nên chuyển cho chồng nghe. Câu đầu tiên họ nói là: Tin tốt, em bé rất mạnh khỏe. Tôi có cảm giác như mình chết đi sống lại. Rồi mỗi tuần hai ngày tôi phải đều đặn đi khám thai, chỉ mong được báo nhịp tim con bình thường. Cái khó khăn của phụ nữ mang thai lớn tuổi là vậy đó", Thanh Thảo kể.

Trúc Chi (t/h)

Hoa hậu Việt Nam "mãi không chịu lấy chồng", nhan sắc vạn người mê

Thứ 7, 23/10/2021 | 07:00
Dù đã bước qua độ tuổi 30 nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy, Thùy Dung vẫn "bình chân như vại" khi bị hỏi về chuyện lấy chồng.

Ca sĩ Hồng Ngọc lên tiếng về tin đồn sắp ly hôn

Thứ 5, 21/10/2021 | 19:40
Thông tin cuộc hôn nhân thứ 2 của ca sĩ Hồng Ngọc với người chồng Việt kiều ở Mỹ tan vỡ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ đăng tải loạt ảnh thời trẻ bên Tuấn Hưng

Thứ 4, 12/08/2020 | 12:00
Những tấm ảnh của Thanh Thảo chụp cùng Tuấn Hưng, Minh Quân, Tiến Đạt... khi chưa nổi tiếng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Ca sĩ Thanh Thảo "khoe" chồng Việt kiều điển trai, phong độ

Thứ 5, 31/05/2018 | 10:53
Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đã hạnh phúc khoe mình đang mang thai đứa con đầu lòng ở tuổi 41. Cùng lúc đó, khán giả cũng tò mò rằng, ông xã của cô là ai?
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.