C.T Group tuyển dụng “Thực tập thu nhập cao cho sinh viên nghèo học giỏi 2019”

C.T Group tuyển dụng “Thực tập thu nhập cao cho sinh viên nghèo học giỏi 2019”

Thứ 3, 18/06/2019 | 14:53
0
Tiếp nối truyền thống văn hóa nhân văn của Tập đoàn trong việc hỗ trợ sinh viên nghèo học giỏi, C.T Group triển khai chương trình hợp tác cùng các trường đại học tại TP.HCM để trao nhiều suất thực tập được hưởng thu nhập cao dành cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu ý chí và tinh thần hiếu học, đạt thành tích giỏi, xuất sắc trong học tập trong niên khóa 2018 - 2019.

Nhằm phát huy tinh thần hiếu học của dân tộc, giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Tập đoàn C.T Group tiếp tục tổ chức chương trình “Thực tập thu nhập cao cho sinh viên nghèo học giỏi niên khóa 2018 – 2019”. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Tập đoàn C.T Group triển khai chương trình nhân văn này, chắp cánh ước mơ cho hơn 50 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại các trường đại học trên địa bàn thành phố có cơ hội áp dụng kiến thức, kỹ năng đã học tập tại giảng đường và tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo bước đêm giúp các bạn phát triển sự nghiệp vững vàng trong tương lai.

Truyền thông - C.T Group tuyển dụng “Thực tập thu nhập cao cho sinh viên nghèo học giỏi 2019”

C.T Group tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tham gia vào các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn

Là một tập đoàn đa ngành, C.T Group tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tham gia vào các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn, hướng dẫn, đào tạo, giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế về môi trường làm việc, đồng thời phát hiện và giữ chân các bạn sinh viên xuất sắc, có năng lực, làm việc tại một trong những Tập đoàn đa ngành hàng đầu ở Việt Nam trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện.

Thực tập tại C.T Group, các bạn sinh viên tài năng không chỉ được hưởng mức thu nhập cao, chế độ đãi ngộ tốt mà còn được trải nghiệm môi trường làm việc đầy tính thử thách, luôn khiến các bạn phải tự vận động, tìm tòi, học hỏi. Quan trọng hơn, khi làm việc tại C.T Group, các bạn được làm công việc yêu thích, được trải nghiệm và học hỏi nhiều điều, kể cả trong công việc và cuộc sống, giúp các bạn tích lũy thêm kinh nghiệm, dày dạn và trưởng thành hơn. Đó chính là sự khác biệt! Là một trong những thực tập sinh được giữ lại làm việc tại công ty, Anh Nguyễn Phước Nam Chuyên viên lập trình Ban Công nghệ thông tin chia sẻ “Thực tập tại C.T Group, tôi có cơ hội được tiếp xúc với thực tế, tích lũy thêm kinh nghiệm, học hỏi về cách ứng xử với các đồng nghiệp trong công ty, và tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp để học cách thích ứng. Sau thời gian thực tập, tôi rất vui và bất ngờ vì trong rất nhiều bạn sinh viên thực tập tại C.T Group, tôi được chọn để ở lại cộng tác cùng công ty. Trong mắt tôi, C.T Group là một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi có những đồng nghiệp xem nhau là người thân trong một gia đình, là đồng đội luôn sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết”.

Trải qua hơn 27 năm hình thành và phát triển, C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Nhà nước cho những thành tích kinh doanh và hoạt động xã hội nổi bật đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng, C.T Group luôn chào đón những người trẻ có cùng hoài bão, khát vọng làm rạng danh non song Việt Nam, sẵn sàng đón nhận thử thách trên hành trình chinh phục thế giới.

Truyền thông - C.T Group tuyển dụng “Thực tập thu nhập cao cho sinh viên nghèo học giỏi 2019” (Hình 2).

Tại C.T Group, những người trẻ luôn được tạo cơ hội được học hỏi, được huấn luyện trong công việc cũng như trong cuộc sống để ngày càng trưởng thành hơn.

Để tham gia ứng tuyển vào chương trình thực tập hấp dẫn này, các ứng cử viên được yêu cầu viết một lá thư dài 2 trang giới thiệu về thành tích học tập và các nỗ lực vượt khó của bản thân. Ngoài ra, các bạn cũng được yêu cầu bày tỏ về lý tưởng sống, các quan điểm cá nhân về nghề nghiệp, xã hội, lòng trung thành, tinh thần trách nhiệm và các hoạt động xã hội đã trải qua.

Thư ứng tuyển sẽ được xác nhận bởi nhà trường và gửi về cho Phòng Tuyển Dụng C.T Group qua email internship@ctgroupvietnam.com để đánh giá xét tuyển.

Để biết thêm thông tin và tham gia ứng cử chương trình Thực tập thu nhập cao, truy cập website https://tuyendung.ctgroupvietnam.com/tuyen-dung/  và fanpage https://www.facebook.com/TuyendungCTGroup/

Ôn Ngọc Huyền

Chỉ tiêu tuyển sinh căn cứ tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm: Hướng đi đúng nhưng chưa toàn diện

Thứ 7, 02/03/2019 | 09:18
Bộ GD&ĐT lần đầu tiên sử dụng tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp một năm làm tiêu chí để xác định chỉ tiêu tuyển sinh. Đây được xem là “điểm sáng” để cân bằng cung - cầu nguồn nhân lực trong thực tế, hạn chế tỷ lệ thất nghiệp.

Để tuyển dụng việc làm hiệu quả, bạn sẽ làm gì?

Thứ 6, 26/10/2018 | 14:00
Tuyển dụng là một khâu quan trọng giúp bạn tìm kiếm được những người tài năng, thích hợp cho các vị trí tuyển dụng tại công ty.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.