Cả gia đình hoảng loạn khi ô tô bị ném gạch trên cao tốc

Cả gia đình hoảng loạn khi ô tô bị ném gạch trên cao tốc

Thứ 2, 27/03/2017 | 11:40
0
Ban quản lý cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên xác nhận có một gia đình đi trên chiếc ô tô con bị ném gạch gần nút giao Yên Bình nhưng may mắn không có ai bị thương.

Vào khoảng 21h tối (26/3), một vụ việc nghiêm trọng đã xảy trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn qua cầu vượt gần nút giao Yên Bình (thị xã Phổ Yên, TP.Thái Nguyên), khiến một gia đình ngồi trên ô tô con bị hoảng loạn.

Theo đó, vào thời điểm trên, một gia đình đang di chuyển trên chiếc ô tô con bất ngờ bị ném gạch vỡ kính trước. Viên gạch rơi vào bên trong xe nhưng rất may là không có ai bị thương, tuy nhiên mọi người đều hoảng loạn.

Xã hội - Cả gia đình hoảng loạn khi ô tô bị ném gạch trên cao tốc

Kính xe ô tô vỡ do bị gạch ném.

Là người lái xe chở gia đình, anh Trần Trung Ngọc kể lại: “Khoảng thời gian trên, anh chở vợ và con nhỏ lưu thông theo hướng từ Hà Nội đi Thái Nguyên, khi qua cầu vượt gần nút giao Yên Bình, bất ngờ xe bị một số đối tượng ném gạch. Lúc đó, tôi đang chạy xe với tốc độ khoảng 80 km/h thì bất ngờ thấy tiếng rầm lớn vang lên. Tôi giật mình phanh xe lại thì thấy viên gạch lớn văng sang bên ghế phụ. Kính phía trước lái vỡ mảng lớn. Vợ tôi vô cùng hoảng sợ, không rõ chuyện gì vừa xảy ra”.

Anh Ngọc cho hay: "Rất may mắn là viên gạch không văng trúng người tôi. Nếu viên gạch trúng tôi - người đang điều khiển xe, thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với gia đình tôi nữa. Vợ và con tôi may là không bị thương".

Sau khi sự việc xảy ra, anh Ngọc đã gặp cảnh sát giao thông và trình báo sự việc.

Xã hội - Cả gia đình hoảng loạn khi ô tô bị ném gạch trên cao tốc (Hình 2).

Nửa viên gạch nằm gọn trong chiếc xe ô tô con.

“Hành động ném gạch vào xe ô tô đang chạy trên cao tốc cực nguy hiểm, có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tôi đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc tìm ra đối tượng ném gạch, xử lý nghiêm”, anh Ngọc đề nghị.

Liên quan tới vụ việc, trao đổi với PV, ông Lại Huy Xuân - Phó Giám đốc công ty 238 (đơn vị quản lý tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên) xác nhận, vào tối 26/3, trên tuyến đường do đơn vị quản lý có xảy ra vụ việc xe ô tô bị ném gạch. Khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ tới hiện trường nhưng không gặp được lái xe bị ném gạch.

“Hiện tại chúng tôi đang phối hợp với Công an thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên làm rõ đối tượng ném gạch,đá vào xe ô tô trên cao tốc”, ông Xuân khẳng định.

Thế Anh

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.