Ca sĩ Đông Hùng lên tiếng sau bức tâm thư gửi đến chủ nợ của mẹ

Ca sĩ Đông Hùng lên tiếng sau bức tâm thư gửi đến chủ nợ của mẹ

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 4, 30/08/2017 | 10:32
0
Mới đây, ca sĩ Đông Hùng - Top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2014 khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi đăng tải hình ảnh bàn tay bị chém khá sâu cùng với những chia sẻ về cuộc sống nợ nần tiền tỷ của mẹ ruột.

Chiều muộn ngày 29/8, trên trang mạng xã hội cá nhân, nam ca sĩ trẻ Đông Hùng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ tâm trạng tuyệt vọng khi đang phải gánh nợ cho mẹ ruột. Kèm theo đó, hình ảnh cánh tay của anh bị thương khiến nhiều người hoang mang.

Giải trí - Ca sĩ Đông Hùng lên tiếng sau bức tâm thư gửi đến chủ nợ của mẹ

Ca sĩ Đông Hùng khiến dư luận dậy sóng khi chia sẻ những hình ảnh này.

Trên trang cá nhân, Đông Hùng viết lời kêu cứu đầy khẩn thiết: “Tôi xin các người. Tôi xin các người đừng cho mẹ tôi là bà Nguyễn Thị Điệp mượn tiền nữa. 5 năm qua, tôi đã chịu đủ đắng cay, đủ tủi nhục rồi. Phận làm con như tôi, bỏ mẹ mình sao được. Nhưng tôi xin các người, đừng cho mẹ tôi mượn tiền rồi lấy lãi nữa. Tôi biết, đó là cách mà mấy người kiếm sống. Nhưng hãy trừ mặt mẹ tôi ra được không?”.

Nam ca sĩ cho biết, anh đã quá khổ, quá mệt mỏi vì gia đình tan nát nhưng vẫn còn có em trai và phải lo cho em đi học.

“Tôi đã phải cáng đáng mọi thứ rồi. Tôi đã phải dẹp cái đam mê của mình suốt 4 năm nay cũng vì số tiền lãi mà mẹ tôi đã cầm của mấy người. Tôi... mệt lắm.

Tôi cũng có những hoài bão của mình, có những đam mê của mình, có những ước muốn hèn mọn của mình. Nhưng mẹ tôi, người đã sinh thành ra tôi đã và đang dần cướp đi hết tất cả những gì mà tôi có. Tôi đã sát cánh cùng bà suốt thời gian nợ nần từ xưa đến giờ rồi. Nhưng mà vẫn tiếp tục lấy họ của mấy người. Và tôi - một thằng con thương mẹ. Tôi là người dọn mớ hỗn độn mà mẹ tôi gây ra ngần ấy năm”, Đông Hùng viết.

Đông Hùng cho biết, hiện tại, anh đã quá mệt mỏi chỉ cầu xin được hát tiếp và em trai có cơ hội đến trường. “Hãy cho gia đình tôi được thở”, nam ca sĩ mệt mỏi thốt lên.

Giải trí - Ca sĩ Đông Hùng lên tiếng sau bức tâm thư gửi đến chủ nợ của mẹ (Hình 2).

Nam ca sĩ bày tỏ thất vọng, chán nản.

Và Đông Hùng cũng muốn nhắn gửi đến mẹ của mình: “Mẹ ơi, con xin mẹ... thương em và con với... Nợ cũ gần 4 tỷ con vẫn đang nai lưng ra làm. Tại sao mẹ cứ bắt con phải gánh thêm những số nợ mới nữa... Người ta dần quên con trai mẹ rồi... Con mệt rồi mẹ ạ... cho con một con đường sống với...”.

Chia sẻ sự việc với giới truyền thông, Đông Hùng cho biết, anh đã bị tấn công trong vụ xô xát tại gia đình. Anh phải nhập viện và khâu nhiều mũi. "Hiện tại, tôi không tỉnh táo, bởi tác dụng của thuốc tê nên không thể chia sẻ nhiều về sự việc”, Đông Hùng nói.

Đông Hùng được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2014 và dừng lại ở top 3. Năm đó, Đông Hùng đăng ký dự thi với ý nguyện, mình sẽ được giải để có tiền trả nợ cho bố mẹ. 

Giải trí - Ca sĩ Đông Hùng lên tiếng sau bức tâm thư gửi đến chủ nợ của mẹ (Hình 3).

Đông Hùng là giọng hát sáng giá tại cuộc thi Vietnam Idol 2014.

Đông Hùng từng chia sẻ về cảnh gia đình anh vướng vào nợ nần khi mẹ anh kinh doanh nhưng bị lừa, làm ăn thua lỗ. Thời điểm ấy, số nợ mà mẹ anh phải trả lên tới 14 tỷ đồng. Không chịu được sức ép từ các chủ nợ, bố mẹ Đông Hùng khăn gói đưa anh vào TP.HCM và thuê trọ trong một căn hẻm sâu ở quận 7.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Đông Hùng cũng không có quá nhiều các hoạt động nổi bật nhưng vẫn tham gia các hoạt động ca hát. Nam ca sĩ cũng từng là bạn trai của ca sĩ Phương Linh. Hiện, Đông Hùng đang có bạn gái mới và mở quán ăn để tăng thu nhập.

Lời kêu cứu và chia sẻ của Đông Hùng khiến nhiều người bất ngờ và thông cảm. Sự việc cũng khá giống với trường hợp nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao dư luận cách đây không lâu.

Vỡ hụi hàng tỷ đồng ở Nghệ An: Không trả được vì đã mang tiền đi cúng?

Thứ 3, 29/08/2017 | 21:52
Tại cơ quan công an, bà Trần Thị Oanh thừa nhận không có khả năng chi trả số tiền hơn 8 tỷ đồng vì đã dùng để chữa bệnh cho con trai và đi cúng đền, cúng chùa hết.

Nợ nần chồng chất, người phụ nữ 45 tuổi dựng chuyện bị cướp

Thứ 4, 02/08/2017 | 15:32
Bà Phượng làm chủ hụi, nhưng gần đây mất khả năng cân đối tài chính nên đã dựng lên câu chuyện bị cướp.

Đàm Vĩnh Hưng: "Phát ngôn của Tùng Dương không phải chiêu trò"

Thứ 3, 22/08/2017 | 20:45
Sau khi Tùng Dương phát ngôn, "đắm đuối với Bolero là một sự thụt lùi", Đàm Vĩnh Hưng đã ngay lập tức bày tỏ quan điểm của mình.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.

Doanh nghiệp ngành gỗ thích ứng linh hoạt để đạt mục tiêu xuất khẩu

Thứ 5, 04/04/2024 | 14:00
Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất đang gặp nhiều thách thức trong ngắn hạn nhưng vẫn còn dư địa để mở rộng thị phần trong tương lai.
Cùng chuyên mục

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.