Ca sĩ Du Thiên bức xúc vì bị cho là

Ca sĩ Du Thiên bức xúc vì bị cho là "kẻ hèn nhát", bỏ chạy khi bị hành hung

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 15/05/2019 | 13:00
1
Sau những ồn ào về việc mình bị hành hung khi đi diễn ở Vĩnh Phúc, mới đây, ca sĩ Du Thiên cũng đã lên tiếng về việc có người cho rằng anh "hèn nhát", bỏ chạy khi bị nhóm người xấu gây gổ.

Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, ca sĩ Du Thiên cho hay: "Tôi rất bức xúc việc nhiều khán giả cho rằng, tôi hèn nhát, bỏ chạy khi bị kẻ xấu hành hung tối ngày 13/5. Thực sự lúc ồn ào đó, tôi không bỏ chạy, lúc tôi và đám người đó đứng nói chuyện, tôi vẫn rất bình tĩnh. Mãi đến khi bạn ấy tấn công tôi bằng 2 đòn đấm thì tôi bình tĩnh đỡ và và có phòng vệ cho mình. Khi xô xát nhiều hơn thì rất nhiều người đã kéo tôi đi ra khỏi quảng trường Vĩnh Yên để tránh bạo loạn.

Tôi chỉ muốn nói, tôi ko phải là một kẻ hèn nhát, là một con rùa rụt cổ mà để tránh những hành vi gây gổ mạnh hơn, khán giả đã kéo Thiên ra khỏi chỗ đó thôi".

Sự kiện - Ca sĩ Du Thiên bức xúc vì bị cho là 'kẻ hèn nhát', bỏ chạy khi bị hành hung

Hình ảnh Du Thiên bị hành hung bởi một nhóm người xấu tại Vĩnh Phúc.

Du Thiên cho hay, theo cảm nhận của anh, người khán giả quá khích nói trên đã sử dụng rượu bia nên khi nói chuyện và hành động rất gay gắt. Bản thân Du Thiên luôn ý thức được rằng mình là người của công chúng nhưng khi bị xúc phạm thái quá và bị tấn công, anh buộc phải tự vệ.

"Trước mặt đông đảo khán giả, tôi đã giữ bình tĩnh để giải thích và mong anh ta bình tĩnh lại. Nhưng vị khán giả kia vẫn tiếp tục xô đẩy, tát vào mặt tôi và nói những lời rất khó nghe. Và khi anh ta lao vào đấm tôi 2 phát, tôi bắt buộc phải có những hành động tự vệ.

Rất may mắn là tôi thường xuyên tập boxing nên phản xạ khá nhanh nhẹn và né được 2 cú đấm của anh ta. Với hình thể to cao như anh ta, nếu tôi không kịp phản xạ mà hứng trọn 2 cú đấm đó thì có lẽ hôm nay tôi đã vỡ hàm hoặc phải nằm viện rồi" - Du Thiên chia sẻ.

Sự kiện - Ca sĩ Du Thiên bức xúc vì bị cho là 'kẻ hèn nhát', bỏ chạy khi bị hành hung (Hình 2).

Du Thiên bức xúc khi bị cho là kẻ hèn nhát.

Trước Du Thiên, nhiều nghệ sĩ khác như Tuấn Hưng, Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng… cũng từng gặp phải tình huống bị khán giả tấn công khi đang biểu diễn. Điển hình là Đàm Vĩnh Hưng, anh từng bị một khán giả cầm bình nước cay xịt thẳng vào mặt khiến anh choáng váng và tạm ngưng biểu diễn. Sau khi được chăm sóc và nghỉ ngơi, Đàm Vĩnh Hưng trở lại sân khấu. Anh cho biết bản thân đã bị sốc và cảm thấy đau nhức vùng mặt nhưng không cho phép mình dừng lại "vì khán giả, vì tự trọng, vì bản lĩnh nghề nghiệp".

Trước đó, đêm 13/5, trên nhiều trang mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa nam ca sĩ Du Thiên và khán giả khi ca sĩ này biểu diễn tại chương trình Sắc hoa Anh Đào ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Trong khi hát, khán giả có yêu cầu Du Thiên hát bài mới ra trong MV có tựa đề là Xa em. Đến khi Du Thiên hát thì một nhóm thanh niên ở bên dưới nói bài này là của ca sĩ khác.

Tuy nhiên, Du Thiên và mọi người đã giải thích đó chỉ là 2 bài hát trùng tên nhau nhưng nội dung thì lại khác nhau. Sau đó nhóm người này lao vào Du Thiên trước sự chứng kiến của nhiều khán giả.

Hát bài mới ra, ca sỹ Du Thiên bị nhóm khán giả lao vào hành hung vì cho rằng đạo nhạc

Ca sĩ Du Thiên nói gì trước thông tin bị hành hung khi hát ở Vĩnh Phúc?

Thứ 3, 14/05/2019 | 14:13
Cách đây vài giờ, nhiều diễn đàn chia sẻ một clip ẩu đả của một đám đông với Du Thiên - một ca sĩ của dòng nhạc trẻ. Vậy ca sĩ này nói gì về những ồn ào vừa qua?

Du Thiên: "Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ... triệu view"!

Thứ 4, 09/05/2018 | 15:00
Ca sĩ Du Thiên chia sẻ, bộ phim ca nhạc Huyết chiến của anh cán mốc 1 triệu view sau 1 ngày họp báo công bố, ra mắt. Tin vui này làm anh trằn trọc không ngủ được.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.