Ca sĩ Du Thiên nói gì trước thông tin bị hành hung khi hát ở Vĩnh Phúc?

Ca sĩ Du Thiên nói gì trước thông tin bị hành hung khi hát ở Vĩnh Phúc?

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 14/05/2019 | 14:13
0
Cách đây vài giờ, nhiều diễn đàn chia sẻ một clip ẩu đả của một đám đông với Du Thiên - một ca sĩ của dòng nhạc trẻ. Vậy ca sĩ này nói gì về những ồn ào vừa qua?

Theo đó, nhiều tài khoản cá nhân đã chia sẻ các clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa nam ca sĩ Du Thiên và khán giả khi ca sĩ này biểu diễn tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Theo nội dung trong clip, ca sĩ Du Thiên đứng nói chuyện mới một thanh niên có dáng người to cao, mặc áo phông màu trắng.

Hát bài mới ra, ca sỹ Du Thiên bị nhóm khán giả lao vào hành hung vì cho rằng đạo nhạc

Thời điểm nói chuyện, ngoài thanh niên mặc áo phông còn có nhiều người khác đứng bên cạnh. Trong lúc nói chuyện, người này liên tục dùng tay đẩy ca sĩ Du Thiên thậm chí là "tát" vào mặt.

Sau đó, thanh niên có dáng vẻ to cao bất ngờ đánh nam ca sĩ Du Thiên. Bị đánh bất ngờ, nam ca sĩ phản kháng và bỏ chạy. Cùng lúc này, nhiều thanh niên khác đi cùng người mặc áo trắng đã đuổi theo gây cảnh tượng náo loạn.

Sự kiện - Ca sĩ Du Thiên nói gì trước thông tin bị hành hung khi hát ở Vĩnh Phúc?

Du Thiên bị kẻ xấu (áo trắng) hành hung khi đi diễn. Hình chụp từ clip.

Sáng 14/5, chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, ca sĩ Du Thiên cho hay: "Tối 13/5, tôi tham dự Lễ hội Hoa anh đào của Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Khi hát đến bài thứ 3, tôi giới thiệu là sẽ hát bài Xa em của nhạc sĩ Thanh Hưng, thì một người nói với tôi: Bài Xa em của Noo Phước Thịnh mà, nhưng tôi trả lời bài này khác với bài của Noo Phước Thịnh, bài này là của riêng Thiên.

Người kia tỏ thái độ khó chịu thì tôi bảo: Nếu như không thích nghe hoặc ghét Thiên hát có thể đi chỗ khác, đợi Thiên hát xong anh em gặp nhau nói chuyện, còn bây giờ Thiên phải hát nốt phục vụ những người yêu quý Thiên. Sau đó, khán giả ấy ngồi dưới chửi bới tôi với nhiều câu khó nghe. 

Sau khi hát xong, tôi xuống sân khấu để chụp hình cùng fan thì người kia đi cùng một đám đông khoảng 10 người đến "quây" tôi. Họ nói chuyện rất hống hách, tóm cổ tôi, tát vào mặt tôi, mặc dù tôi bảo không nên dùng vũ lực. Đám đông đó rất manh động, sau khi gây sự bằng lời nói thì họ lao vào đánh tôi, do có học võ nên tôi tránh được, đám đông cay cú xông vào tôi, khán giả thấy vậy đã can họ lại. Lúc đó rất đông người đứng đó chứng kiến nên sự việc rất ồn ào. 

Sau đó, công an của Thành phố Vĩnh Yên đến và giải quyết sự việc thì đám đông 10 người gây sự với tôi chạy đi mất. Vì tôi không bị làm sao, chỉ xây xước nhẹ nên họ không truy cứu nữa".

Sự kiện - Ca sĩ Du Thiên nói gì trước thông tin bị hành hung khi hát ở Vĩnh Phúc? (Hình 2).

Ca sĩ Du Thiên cho biết, khán giả nên tặng hoa chứ không nên tặng "nắm đấm" cho nghệ sĩ.

"Việc đi diễn ở xa và bị kẻ xấu hành hung là chuyện khá phổ biến của nhiều nghệ sĩ. Nhưng phần đa chúng tôi tránh để xảy ra xô xát, bởi vì, người chịu thiệt sẽ là mình. Tôi mong rằng, khán giả khi xem nghệ sĩ biểu diễn, thì hãy là những khán giả văn minh. Đối xử với nhau nên bằng những hành động văn hóa, hãy tặng hoa nghệ sĩ hơn tặng "nắm đấm", gây ồn ào như vậy..." - Du Thiên tâm sự.

Du Thiên: "Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ... triệu view"!

Thứ 4, 09/05/2018 | 15:00
Ca sĩ Du Thiên chia sẻ, bộ phim ca nhạc Huyết chiến của anh cán mốc 1 triệu view sau 1 ngày họp báo công bố, ra mắt. Tin vui này làm anh trằn trọc không ngủ được.

Ca sĩ Du Thiên: "Tôi từng bị gạ tình với giá… nửa xe SH"!

Thứ 2, 07/05/2018 | 12:45
Trong buổi ra mắt phim ca nhạc Huyết chiến ca sĩ Du Thiên đã thẳng thắn chia sẻ về chủ đề gạ tình trog thế giới showbiz đang nóng nhiều diễn đàn những ngày qua...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.