Ca sĩ Đức Phúc: Đừng ác cảm với showbiz

Ca sĩ Đức Phúc: Đừng ác cảm với showbiz

Lê Thị Ánh Tuyết
Chủ nhật, 12/04/2020 | 09:00
0
Liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Đức Phúc đang là nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Trong cuộc trò chuyện với PV Người Đưa Tin, Đức Phúc đã có những chia sẻ thẳng thắn về những điều người ta vẫn đồn đại về giới showbiz nhiều thị phi.

Tình bạn có tồn tại trong showbiz

Thời gian gần đây, Đức Phúc liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Dường như Đức Phúc đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng bung xoã bằng các sản phẩm âm nhạc?

Cuối năm 2019, Phúc đề ra kế hoạch năm 2020 cho bản thân. Cố gắng cho ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc ở các thời điểm đầu năm, giữa năm và cuối năm. Với bản thân Phúc, là một người nghệ sĩ, đặc biệt là ca sĩ thì điều giúp mình đến với khán giả chính là âm nhạc. Vì vậy, Phúc luôn sẵn sàng để bung xoã trong âm nhạc. Phúc luôn chuẩn bị cho mình tâm lý vững vàng để ra mắt bất cứ sản phẩm âm nhạc nào sau khi chuẩn bị kỹ lưỡng.

Giải trí - Ca sĩ Đức Phúc: Đừng ác cảm với showbiz

Một điều dễ nhận thấy ở các sản phẩm âm nhạc của Đức Phúc đều được đầu tư rất chỉn chu, có vẻ như anh là một chàng trai kỹ tính?

Ngoài đời hay trong công việc thì Phúc cũng là người rất kỹ tính. Vì vậy, các sản phâm âm nhạc của Phúc sẽ luôn được đầu tư nghiêm túc và chuẩn bị kỹ lưỡng. Phúc nghĩ rằng mọi người đều có sự đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của bản thân và để tạo được dấu ấn, Phúc cùng ê-kíp của mình luôn cố gắng tìm tòi để mỗi lần sản phẩm ra mắt, khán giả sẽ thấy được sự mới lạ và dấu ấn của Phúc trong đó.

Con trai kỹ tính thường bị gán ghép là “đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành”. Ngoài công việc, Đức Phúc là người thế nào?

Trong một số trường hợp có thể đúng, nhưng không đúng với Phúc. Trong mối quan hệ với bạn bè hay những người xung quanh, Phúc rất thoải mái, vui vẻ và hoà đồng. Phúc không có khoảng cách hay e ngại gì khi tiếp xúc với mọi người.

Giải trí - Ca sĩ Đức Phúc: Đừng ác cảm với showbiz (Hình 2).

Hai sản phẩm gần đây của Đức Phúc đều có sự góp mặt của nhiều cái tên nổi tiếng như Hoa hậu Mỹ Linh, Kiều Minh Tuấn, Nhã Phương, Trường Giang,… Phải chẳng, Đức Phúc chịu chi để tạo sức hút cho sản phẩm?

Đúng là trong 2 sản phẩm gần đây của Phúc có nhiều gương mặt nổi tiếng, nhưng “chịu chi” ở đây có vẻ là chưa đủ. Bởi có những anh chị, bỏ nhiều tiền chưa chắc có thể mời được họ góp mặt. Để có được sự góp mặt của các anh chị, Phúc nhờ nhiều vào mối quan hệ tình cảm, sự hỗ trợ và ủng hộ. Đức Phúc thấy bản thân rất may mắn khi nhận được tình cảm, sự yêu thương của nhiều anh chị em trong showbiz. Vì vậy, khi Đức Phúc ngỏ lời thì nhận được sự ủng hộ của các anh chị.

Để mời được cái tên ấy, có vẻ Đức Phúc là người quảng giao với đồng nghiệp trong giới?

Mọi người cứ nói trong showbiz thì không có bạn bè, khó hoà đồng, nhưng Phúc thì không như vậy. Phúc nghĩ, nếu mình cứ đơn giản mọi thứ theo ý mình mong muốn. Khi tiếp xúc, ai chơi được thì mình chơi không thì hạn chế tương tác. Bản thân Phúc luôn tránh những mối quan hệ rườm rà không cần thiết, còn những ai mình thấy làm việc cùng được, chơi cùng được và hoà hợp thì Phúc sẽ luôn cố gắng để giữ gìn mối quan hệ ấy. Phúc thấy mình rất may mắn khi được nhiều anh chị, bạn bè trong showbiz dành tình yêu, sự giúp đỡ cũng như quý mến.

Người ta vẫn nói rất khó để có tình bạn trong showbiz vì chốn ấy cạnh tranh quá khốc liệt. Thế nhưng, điều này có vẻ không đúng với Đức Phúc?

Có thể mọi người hơi nghĩ quá một chút. Với Phúc, ở đâu cũng vậy, showbiz hay không showbiz thì vẫn sẽ tồn tại tình bạn. Quan trọng nằm ở cách chúng ta chơi với nhau như thế nào. Phúc, Hoà và Erik sẽ luôn luôn là anh chị em tốt của nhau. “Gia đình hoa dâm bụt” luôn sát cánh bên nhau và ủng hộ nhau. Ba chị em rất hợp về tính cách. Nếu khán giả nhìn vào mối quan hệ của Hoà, Phúc và Erik sẽ tin có tình bạn trong showbiz. Ngoài “gia đình hoa dâm bụt” cũng có nhiều nhóm bạn khác chơi thân với nhau mà.

Vẻ ngoài là cầu nối để được khán giả yêu mến hơn

Giải trí - Ca sĩ Đức Phúc: Đừng ác cảm với showbiz (Hình 3).

Phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện đã lâu nhưng tôi vẫn muốn hỏi anh một câu về quyết định này. Người ta vẫn nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, tại sao Đức Phúc đại phẫu thuật để thay đổi diện mạo?

Phúc nghĩ, mình đã “tốt gỗ” rồi và nếu “tốt nước sơn” nữa thì còn gì bằng. Thế nên, Phúc không hề hối hận khi quyết định phẫu thuật thẩm cách đây hơn 2 năm. Trước mỗi quyết định, may mắn hay rủi ro thì mình chính là người phải chịu trách nhiệm. Thời gian qua, Phúc đã được mọi người đón nhận và ủng hộ, đó là điều rất may mắn. Ngoại hình là cầu nối để đưa giọng hát của Phúc đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, Phúc hiểu cái bên trong là tài năng, giọng hát mới là cái lâu bền nhất, cái sẽ đi cùng Phúc theo năm tháng. Nó cũng là yếu tố quan trọng nhất giúp Phúc có được những sản phẩm âm nhạc được đón nhận, giúp Phúc có được điều như bây giờ.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cái tên Đức Phúc lên như diều gặp gió. Anh có nghĩ, chốn showbiz Việt, dù tài năng thế nào, không đẹp, không xinh, không hấp dẫn sẽ chẳng thế làm nên chuyện?

Đối với riêng Phúc, Phúc cảm thấy may mắn khi mình có được ngoại hình ưa nhìn hơn, được quý vị khán giả yêu mến nhiều hơn. Tuy nhiên, Phúc phải nói thật, ngoài kia vẫn có rất nhiều những người đẹp nhưng chưa ai biết họ là ai. Phúc nghĩ, nếu chỉ có vẻ ngoài mà không có tài năng thì không thể lâu bền được. Phúc xin lấy mình làm ví dụ, nếu bản thân chỉ thay đổi ngoại hình nhưng cái bên trong không có, không có tài năng thì chắc chắn sẽ không có Phúc của hiện tại. Khán giả có thể bỏ tiền để xem chúng ta một hay hai lần vì tò mò nhưng chắc chắn đến lần thứ ba, họ sẽ không bỏ tiền để đi xem ngoại hình đã cũ.

Thế nên, điều có thể giữ chân khán giả, giữ nhiệt cho bản thân chính là giọng hát. Vì vậy, cách tốt nhất là nên dung hoà mọi thứ, chúng ta biết trau dồi để tạo điểm nhấn và dấu ấn riêng cho bản thân mình để có thể đứng vững trong showbiz. Bởi, cái gì quá cũng không tốt, thiếu quá cũng không được và nhiều quá cũng không hay. Các bạn trẻ nếu có ước theo đuổi nghệ thuật thì hãy cân bằng mọi thứ và không đề quá cao điều gì đó.

Giải trí - Ca sĩ Đức Phúc: Đừng ác cảm với showbiz (Hình 4).

Thành công, cuộc sống của Đức Phúc và gia đình thay đổi ra sao?

Đến thời điểm hiện tại, Đức Phúc đã có mọi thứ kha khá. Phúc đã có thể trang trải cho bản thân mình và gia đình. Phúc đã có thể trả nợ cho gia đình và phụ cấp cho bố mẹ ngoài Hà Nội để em trai cũng như bà ngoại có cuộc sống tốt hơn.

Điều dễ nhận diện ở Đức Phúc là anh luôn xuất hiện ở chốn công cộng với những bộ cánh có nhiều chi tiết, đôi khi hơi diêm dúa. Đây là những bộ cánh anh tự chọn hay của stylist?

Phúc có stylist riêng và đôi lúc cũng tự mix đồ. Phúc là cựu sinh viên của đại học Kiến trúc và rất mê nghệ thuật cũng như thiết kế. Phúc nghĩ đơn giản lắm, thích thế nào thì mặc như vậy và cũng nghĩ, nó cũng không quá lố so với mọi người. Đương nhiên, Phúc cũng lắng nghe ý kiến của mọi người, nếu tốt thì mình phát huy, còn không tốt thì mình nhìn vào đó để rút kinh nghiệm.

Giải trí - Ca sĩ Đức Phúc: Đừng ác cảm với showbiz (Hình 5).

Ở chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Đức Phúc gây bão vì diễn quá duyên. Anh có định lấn sân nghệ thuật thứ 7?

Bản thân Phúc khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi không nghĩ lại có hiệu ứng lớn đến vậy. Thực ra, những gì Phúc thể hiện trong đó rất tự nhiên, không diễn gì cả. Nhiều người cũng đã hỏi Phúc câu này. Phúc nghĩa bản thân không có năng khiếu đóng phim, nếu có kịch bản phù hợp, một vai diễn đo ni đóng giày cho mình thì sẽ tìm hiểu và hợp tác. Còn nói, Phúc có định chuyển hướng sang nghệ thuật thứ 7 không, thì câu trả lời là không.

Đức Phúc đã có người yêu chưa? Tiêu chuẩn một cô gái của anh là như thế nào?

Phúc vẫn cô đơn, hẩm hiu (cười). Chưa có mảnh tình nào vắt vai. Thực ra, việc có người yêu không phải mình muốn là được. Thời điểm hiện tại, Phúc dành thời gian cho âm nhạc. Chuyện tình yêu cứ để nó tự nhiên. Mẫu người Phúc thích là thông minh, hiền lành nhưng phải vui vẻ để có thể phù hợp với Phúc. Phúc nghĩ rằng trong một mối quan hệ, hai người phải hợp nhau, thoải mái với nhau thì mới có thể lâu bền.

Xin cảm ơn Đức Phúc về cuộc trò chuyện!

Trấn Thành khiến dư luận "dậy sóng" vì trò đùa kém duyên với Đức Phúc

Thứ 5, 13/02/2020 | 19:54
Trấn Thành khiến dư luận "dậy sóng" vì trò đùa kém duyên với Đức Phúc. Song cũng có không ít khán giả lên tiếng bênh vực anh trước câu chuyện này.

Trấn Thành, Đan Trường, Đức Phúc... phải hủy show diễn giữa đại dịch corona

Chủ nhật, 02/02/2020 | 19:54
Dịch viêm phổi do virus corona gây ra đang có diễn biến phức tạp. Tính tới ngày 2/2, ở Việt Nam phát hiện ca thứ 7 nhiễm virus corona. Để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm virus corona và đảm bảo sức khỏe của người dân, nhiều chương trình văn hóa giải trí bị hủy bỏ, sân khấu kịch đóng cửa, giới nghệ sĩ cũng chủ động hạn chế nhận show.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.