Ca sĩ Dương Đình Trí 'cháy' hết mình cùng khán giả Đài Loan

Ca sĩ Dương Đình Trí 'cháy' hết mình cùng khán giả Đài Loan

Thứ 7, 20/05/2017 | 09:23
0
Dương Đình Trí chiếm trọn cảm tình của khán giả khi mang không gian văn nghệ Việt đến đồng bào xa xứ tại Đài Loan.

Đông đảo kiều bào người Việt, đặc biệt là fan của chương trình Bước chân hai thế hệ do Dương Đình Trí sáng lập, đã có mặt đông đủ tại khán phòng trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Gia Nghĩa (Đài Loan) và nhiệt tình ủng hộ các anh em nghệ sĩ.

Âm nhạc - Ca sĩ Dương Đình Trí 'cháy' hết mình cùng khán giả Đài Loan

Đoàn nghệ sĩ Bước chân hai thế hệ được chào đón nồng nhiệt tại Đài Loan.

Âm nhạc - Ca sĩ Dương Đình Trí 'cháy' hết mình cùng khán giả Đài Loan (Hình 2).

Trước những tiết mục hay và ý nghĩa của các nghệ sĩ, khán giả đồng loạt đứng lên vỗ tay.

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ gồm: NSND Lệ Thủy, NSƯT Tú Sương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Mai Phương, Ngọc Liên, Nam Cường, Chương Đan, Huỳnh Đông, Thanh Thức, Trương Bảo Như, MC Tuấn Hưng và đặc biệt là “cha đẻ” chương trình – ca sĩ Dương Đình Trí.

Dương Đình Trí cho biết: “Đây là một chương trình biểu diễn nghệ thuật có quy mô lớn được chính quyền Đài Loan cấp phép, có rất nhiều vị lãnh đạo lớn của Đài Loan đến tham dự chương trình”.

Âm nhạc - Ca sĩ Dương Đình Trí 'cháy' hết mình cùng khán giả Đài Loan (Hình 3).
Âm nhạc - Ca sĩ Dương Đình Trí 'cháy' hết mình cùng khán giả Đài Loan (Hình 4).

Dương Đình Trí chiếm trọn cảm tình của khán giả khi mang không gian văn nghệ Việt đến đồng bào xa xứ.

Âm nhạc - Ca sĩ Dương Đình Trí 'cháy' hết mình cùng khán giả Đài Loan (Hình 5).

Dương Đình Trí và  NSND Lệ Thủy.

Với vai trò là nhà sản xuất của chương trình Bước chân hai thế hệ, cũng như sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng lòng người, giọng ca Miền tây quê tôi đã nhanh chóng chiếm được lòng mộ điệu trên sân khấu Đài Loan.

Theo chia sẻ của Dương Đình Trí, người hâm mộ Đài Loan rất thân thiện và yêu quý đoàn nghệ sĩ. “Họ dành cho chúng tôi sự trân trọng, cổ vũ bằng những lẵng hoa. Và đặc biệt là những tràng pháo tay của người hâm mộ dành cho chúng tôi. Ban tổ chức cũng rất trân trọng chúng tôi, lo chỗ ăn, chỗ ở và hỗ trợ chúng tôi rất nhiều nơi xứ người. Chúng tôi hứa hẹn sẽ quay lại Đài Loan”, anh cho biết.

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên Dương Đình Trí đưa dàn sao Việt ra hải ngoại. Hiện tại, ê-kíp hơn 16 người của Bước chân hai thế hệ đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ trong một tháng.

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.