Ca sĩ Dương Ngọc Thái nói gì về MV Bolero 'Tình yêu cách trở'?

Ca sĩ Dương Ngọc Thái nói gì về MV Bolero 'Tình yêu cách trở'?

Thứ 7, 15/04/2017 | 11:22
0
Mới đây, ca sĩ Dương Ngọc Thái đã kết hợp với Thu Trang làm MV ca nhạc có tên Tình yêu cách trở, vậy có gì đặc biệt trong dự án này?

Dương Ngọc Thái được biết đến là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Bolero từ năm 2001. Anh chia sẻ, nhiều người gọi anh là ca sĩ Gọi đò vì bài hát này đã gắn với tên anh nhiều năm nay. Ngoài ra các ca khúc như: Hờn trách con đò, Xót xa, Éo Le cuộc tình... cũng là những bài hát " điểm mặt đặt tên" cho ca sĩ này.

Âm nhạc - Ca sĩ Dương Ngọc Thái nói gì về MV Bolero 'Tình yêu cách trở'?

 Ca sĩ Bolero Dương Ngọc Thái.

Dương Ngọc Thái cho biết, với 5 liveshow mang tên Một thoáng quê hương đã cho thấy, Bolero mà một phần không thể thiếu trong sự nghiệp ca hát của anh.

Thời gian gần đây, Dương Ngọc Thái đang lên kế hoạch ra mắt album có tên Sến Bay, gồm tất cả các bài hát đã gắn với tên tuổi của Dương Ngọc Thái được anh remix lại. Bên cạnh đó đây cũng là thơi gian anh gấp rút chuẩn bị ý tưởng tổ chức liveshow vào tháng 6 năm nay.

Âm nhạc - Ca sĩ Dương Ngọc Thái nói gì về MV Bolero 'Tình yêu cách trở'? (Hình 2).

Mới đây nhất, ca sĩ Dương Ngọc Thái gây sốt với khán giả khi khi tung trailer MV Tình yêu cách trở với phần kết hợp cùng ca sĩ Thu Trang.


Dương Ngọc Thái chia sẻ: "Vì cảm mến cô gái Hà Nội có niềm đam mê Bolero nên Dương Ngọc Thái đã kết hợp với Thu Trang trong MV Tình yêu cách trở. Hy vọng đây sẽ một sản phẩm đánh dấu sự trở lại của tôi và sẽ giúp Thu Trang thành công hơn khi chinh phục dòng nhạc Bolero và có sớm được đông đảo khán giả yêu mến...".

Âm nhạc - Ca sĩ Dương Ngọc Thái nói gì về MV Bolero 'Tình yêu cách trở'? (Hình 3).

 Dương Ngọc Thái và Thu Trang.

Ca sĩ Thu Trang bộc bạch: "Thu Trang thật may mắn khi được anh Dương Ngọc Thái - một giọng ca mà Trang thần tượng đỡ đầu ủng hộ cho sự nghiệp ca hát của mình, anh Thái như một người thầy hiền lành nhưng khá khó tính khi làm nghề, anh dạy Trang hát Bolero kỹ càng từng câu từng chữ và truyền cảm xúc cho Trang trong từng câu hát. Khi kết hợp dự án này Trang lại càng ngưỡng mộ sự yêu nghề của anh Dương Ngọc Thái. Đi quay từ 3h sáng ngày hôm trước đến 1h sáng ngày hôm sau mà anh không một tiếng lời kêu ca, phàn nàn... Để thực hiện những cảnh quay khó, anh đấ luôn vui vẻ pha trò để động viên Trang và tạo không khí vui vẻ cho cả đoàn phim. Thật sự Trang vô cùng xúc động trước một người nghệ sĩ như anh".

Âm nhạc - Ca sĩ Dương Ngọc Thái nói gì về MV Bolero 'Tình yêu cách trở'? (Hình 4).

 Dương Ngọc Thái và Thu Trang trong MV Tình yêu cách trở.

Theo đó, MV ca nhạc Tình yêu cách trở dài 30 phút với 2 ca khúc là Bài ca kỉ niệm, sáng tác của Bằng Giang- Tú Nhi và Tình yêu cách trở, sáng tác của Lưu Trần Lê. Nội dung MV mang tính nhân văn cao cả, ca ngợi tình yêu trong sáng vượt qua mọi rào cản để đếnvới nhau. 

Dự án này là sự kết hợp với đạo diễn trẻ Đông Thiên Đức với kịch bản phim hứa hẹn mang tới cho khán giả một sản phẩm chất lượng, hấp dẫn và tinh tế.

MV ca nhạc Tình yêu cách trở sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 20/4/2017.

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.