Ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ về chuyện sử dụng mạng xã hội sau lùm xùm Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn

Ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ về chuyện sử dụng mạng xã hội sau lùm xùm Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn "giang hồ"

Hà Thị Linh
Thứ 7, 27/04/2019 | 09:00
0
Nam ca sĩ Duy Mạnh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm xung quanh phát ngôn gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook mới đây. Bên cạnh đó, anh cũng hé lộ những nguyên tắc khi dùng mạng xã hội để tránh sự cố không mong muốn.

Câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng và những phát ngôn “gây bão” trên trang Facebook cá nhân mới đây đang trở thành tâm điểm của dư luận. Vốn là người thẳng tính, không ngại “xù lông” khi bị đụng chạm hay gặp sự bất bình, song cách hành xử mạnh mẽ đó lại khiến “ông hoàng nhạc Việt” phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề.

Cũng từng rơi vào hoàn cảnh “trớ trêu” khi sử dụng mạng xã hội, ca sĩ Duy Mạnh đã bày tỏ quan điểm về chuyện phát ngôn ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng. Giọng ca “Kiếp đỏ đen” nói: “Mấy ngày qua, tôi cũng có theo dõi câu chuyện liên quan tới ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, và công bằng mà nói, người “khơi” chuyện mới là người sai. Thực ra, bản chất những phát ngôn của anh Hưng trên trang cá nhân cũng không có gì quá ghê gớm. Bởi, anh ấy cũng chỉ là ca sĩ đi hát phục vụ khán giả, việc bị người khác lôi vào chuyện không liên quan thì hẳn rất khó chịu rồi. Chính tôi cũng từng bị lôi vào những chuyện như vậy, nhưng tôi hiểu bản chất và luôn có cách ứng phó kịp thời.

Điều quan trọng là lời mình nói ra phải hợp lý và phải có trách nhiệm với phát ngôn ấy. Đôi khi, lời mình nói ra sai thì bản thân phải chịu thôi”.

Ngôi sao - Ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ về chuyện sử dụng mạng xã hội sau lùm xùm Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn 'giang hồ'

Duy Mạnh cho rằng, bản chất những phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng không có gì quá ghê gớm.

Nhìn nhận về câu chuyện nhiều nghệ sĩ “mất điểm” vì phát ngôn quá trớn, “vạ miệng” trên Facebook, giọng ca “Kiếp đỏ đen” cho rằng: “Tôi nghĩ, việc “quá” này cũng xuất phát từ nhiều lý do khác. Đôi khi có những việc tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng phía sau là cả vấn đề. Với tôi, khi phát ngôn hay chia sẻ lên trang cá nhân, tôi phải chắc chắn, có lập luận rõ ràng mới dám nói. Đôi khi, mình lập luận đúng, nhưng có những thông tin đăng tải không đúng, sai bản chất. Thực ra, trên Facebook không có tốt hay xấu, mà chỉ có đúng hay sai. Nên, việc nghệ sĩ muốn giữ hình ảnh cũng rất khó.

Tôi cũng nói thẳng, nếu nghệ sĩ muốn giữ hình ảnh thì tốt nhất đừng chơi Facebook. Hoặc, nếu có dùng thì chỉ kết bạn với người thân, bạn bè mình thôi. Còn, một khi đã mở rộng mối quan hệ thì dù có giữ hình ảnh cỡ mấy cũng không tránh khỏi “va vấp”. Thế nên, sử dụng Facebook không nằm ở việc giữ hình ảnh, mà điều quan trọng là phải đối phó với mọi thứ có thể xảy ra. Cái tốt rất dễ đến, nhưng lỡ khi vướng phải scandal thì phải biết cách xử lý cho thấu đáo. Còn nếu không, người khác nhìn vào sẽ bắt lỗi mình ngay. Đôi khi chỉ là một lời nói “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại bị người khác soi mói, bắt lỗi, thì không hay. Để thấy rằng, cuộc đấu trí tâm lý trên Facebook là cả một vấn đề. Chỉ cần người khác chọc tức vài ba câu, nếu mình nóng giận, không kiềm chế được, thì mọi chuyện sẽ bị lái sang hướng khác ngay lập lức”.

Ngôi sao - Ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ về chuyện sử dụng mạng xã hội sau lùm xùm Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn 'giang hồ' (Hình 2).

Ca sĩ Duy Mạnh luôn có những nguyên tắc "bất di bất dịch" khi dùng mạng xã hội.

Chính vì lẽ đó, nên ca sĩ Duy Mạnh luôn có những “nguyên tắc bất di bất dịch” khi dùng mạng xã hội. “Tôi không bao giờ đăng những dòng trạng thái động chạm hay nhắc đến tên ai. Tuy nhiên, dưới phần bình luận của các dòng trạng thái đó, nếu ai nói thế nào, tôi sẽ đối thoại trực tiếp với người đó.

Tôi nghĩ, con người có hai trạng thái cảm xúc là buồn và vui. Quan điểm của tôi rất rõ ràng khi dùng Facebook là chia sẻ những chuyện vui, tếu táo với mọi người. Còn những chuyện buồn, bực dọc, cáu giận, tôi tuyệt đối không bao giờ chia sẻ lên. Tôi nghĩ, chơi Facebook cũng phải có nghệ thuật. Tránh va chạm, chỉ bình luận vui đùa, xả xì trét, chứ không nên gây thù chuốc oán, hay bạo lực với ai”, giọng ca “Hãy về đây bên anh” chia sẻ.

Những phát ngôn gây nhiều ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 5, 25/04/2019 | 16:11
Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt” và sở hữu lượng fan khủng nhất showbiz, nhưng Mr. Đàm cũng không tránh khỏi những thị phi vây bủa. Bên cạnh đó, cũng có không ít ồn ào do chính phát ngôn và hành động của nam ca sĩ gây ra.

Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi ghét nhất là ăn mòn vinh quang cũ"

Thứ 2, 01/04/2019 | 19:00
"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ về kỷ niệm khi đi diễn bằng xe ôm cũng như những điều rất bình dân sau ánh hào quang sân khấu của mình.

Ca sĩ Duy Mạnh: “Nhiều người lách luật, hát xong không chịu trả tiền cho nhạc sĩ"

Thứ 6, 16/11/2018 | 06:59
Cũng là nạn nhân bị người khác “xài chùa” sản phẩm âm nhạc, ca sĩ Duy Mạnh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước câu chuyện “khổ lắm, nói mãi” này.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.