Ca sĩ Gia Hy – nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm

Ca sĩ Gia Hy – nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm

Nguyễn Thị hằng
Thứ 2, 28/09/2020 | 17:44
0
Nhắc đến chàng ca sĩ điển trai Gia Hy, những người hâm mộ dòng nhạc Bolero ai cũng biết. Gia Hy gây thương nhớ cho khán giả bởi giọng ca ngọt ngào và truyền cảm.

Được biết, ca sĩ Gia Hy sinh ra và lớn lên ở thành phố Biên Hòa, tuy gia đình anh không có ai theo nghệ thuật nhưng anh lại có đam mê mãnh liệt với dòng nhạc trữ tình Bolero. Đến nay Gia Hy cũng đã theo nghề ca hát được hơn 10 năm. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống cũng như con đường ca hát, có lúc tưởng chừng đã không thể vượt qua. Vấp ngã rồi lại đứng lên, thất bại rồi lại làm lại từ đầu.

Xã hội - Ca sĩ Gia Hy – nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm

Để có thể theo đuổi ước mơ ca hát của mình, Gia Hy đã không ngừng nỗ lực, cố gắng từng ngày. Anh chia sẻ: với mình được hát chính là niềm đam mê bất tận, giúp mình thể hiện được chính sở trường của mình, mang đến cho khán giả những ca khúc hay. Cũng thông qua các các chương trình sự kiện mà anh được mời tham dự và các chương trình từ thiện do chính Công ty anh Công Ty TNHH Giải Trí Truyền Thông SH - GIA HY GROUP tổ chức với vai trò là ca sĩ, kiêm bầu show với mục đích kêu gọi các mạnh thường quân, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng hỗ trợ bà con vùng miền.

Như một lẽ tự nhiên để trở thành hiện tượng trong dòng nhạc Bolero, khán giả dễ dàng đem lòng yêu mến chàng “soái ca” Gia Hy được trời phú cho nhiều ưu điểm hội tụ từ ngoại tình cho đến giọng hát. Anh chàng xuất thân trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Cho nên, đến thời điểm này, những gì mà Gia Hy làm được là do thực lực và niềm đam mê lớn lao. Hiện chàng ca sĩ trẻ đang có những bước tiến xa, gặt hái nhiều thành công trong trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn âm nhạc. Với Gia Hy, phim ngắn Dòng đời được xem như món quà anh dành tặng những khán giả gần xa đã và đang yêu thích tiếng hát của anh và trên hết, là lòng tri ân mà anh muốn dâng lên Tổ nghiệp nhân dịp Giỗ Tổ sân khấu.

Xã hội - Ca sĩ Gia Hy – nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm (Hình 2).

Gia Hy tiết lộ mình là một người cực kỳ tham vọng và cầu tiến trong nghệ thuật. “Soái ca Bolero” cho biết anh không muốn phí hoài tuổi trẻ mà muốn theo đuổi hoài bão, biến mơ ước thành hiện thực. Quan trọng hơn nữa, anh mong muốn chứng minh cho khán giả thấy được rằng: Gia Hy là một nghệ sĩ đa năng, thực lực của showbiz Việt.

Xã hội - Ca sĩ Gia Hy – nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm (Hình 3).
Xã hội - Ca sĩ Gia Hy – nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm (Hình 4).
Xã hội - Ca sĩ Gia Hy – nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm (Hình 5).

Hiện tại, song song với việc đi hát, Gia Hy cũng tập trung cho công việc sản xuất và kinh doanh của mình. Dường như thời gian một ngày 24 tiếng đối với chàng ca sĩ điển trai này không bao giờ là đủ. Gia Hy tự tin khẳng định bản thân không bao giờ hời hợt khi làm bất kỳ điều gì. Mà thay vào đó, anh luôn suy nghĩ kỹ càng trước khi nhận lời tham gia một dự án hay chương trình.

Xã hội - Ca sĩ Gia Hy – nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm (Hình 6).

Con đường theo đuổi đam mê vốn dĩ nhiều chông gai, nhưng chàng ca sĩ trẻ gốc Hà Nội - Gia Hy vẫn luôn nỗ lực phấn đấu vừa làm vừa theo đuổi đam mê của mình. Dù gặp nhiều khó khăn tưởng chừng như gục ngã nhưng với tinh thần vững tin và niềm đam mê bolero cháy bỏng anh vẫn luôn tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Thông tin: https://www.facebook.com/casigiahy

Tag: ca sĩ

Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp tại Đà Lạt

Thứ 7, 15/08/2020 | 20:42
Trong bộ ảnh mới đây, Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang khoe nhan sắc tươi trẻ, gu ăn mặc high-fashion Thu Đông rất hợp với khí hậu Đà Lạt cùng những góc cực phẩm của một resort.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Y Phụng kể chuyện từng vào vũ trường năm... 15 tuổi, hé lộ những "bí mật" thời hoàng kim

Thứ 2, 29/06/2020 | 10:43
Người ta gọi Y Phụng là gái hư màn ảnh Việt, còn Y Phụng nhận mình là "Võ Tắc Thiên". Gái hư Y Phụng vừa "dừng lại thôi" để chăm sóc cô con gái đầu lòng như một món quà thiêng liêng của ông Trời ban tặng cho mình.
Cùng tác giả

Nguyễn Dung Boutique: Địa Chỉ Mua Sắm Thời Trang Uy Tín Cho Giới Trẻ

Thứ 2, 28/09/2020 | 17:45
Là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng si không còn xa lạ gì với những bạn trẻ cá tính và hiện đại. Cột mốc 2 năm từ khi hình thành và phát triển với những khởi đầu muôn vàn khó khăn, đến nay Nguyễn Dung Boutique đã khẳng định thương hiệu của mình, được yêu thích bởi những mẫu mã độc lạ, sang trọng và tinh tế.

Ca sĩ Gia Hy – nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm

Thứ 2, 28/09/2020 | 17:44
Nhắc đến chàng ca sĩ điển trai Gia Hy, những người hâm mộ dòng nhạc Bolero ai cũng biết. Gia Hy gây thương nhớ cho khán giả bởi giọng ca ngọt ngào và truyền cảm.

Cộng đồng mạng thích thú với MV Bye Bye Cô Vi đậm chất Huế của ca sĩ Trang Juli

Thứ 6, 25/09/2020 | 12:24
Đây là ca khúc do nữ ca sĩ trẻ Trang Juli viết trên nền nhạc Đi Đu Đưa Đi để gửi gắm tâm sự và khích lệ nhân dân vượt qua đợt 2 chống Covid.

Nguyễn Thị Hà – Thành công khi bạn vượt qua giới hạn của chính mình

Thứ 4, 23/09/2020 | 19:57
“Sợ mạo hiểm, sợ thất bại, sợ bị chỉ trích,… Nếu những nỗi sợ này cứ ám ảnh trong tâm trí bạn mỗi khi muốn bắt đầu làm gì đó thì bạn sẽ mãi mãi không thể bắt đầu. Vượt qua rào cản của chính mình mới là cách chạm tay đến thành công” – Nguyễn Thị Hà, bà chủ của Hali Beauty Spa & Clinic chia sẻ.

NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã tung bộ ảnh kỉ niệm 20 năm ngày cưới

Thứ 3, 22/09/2020 | 14:30
Sau 20 năm về chung một nhà, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã doanh nhân của mình vẫn ngọt ngào, lãng mạn như ngày mới yêu. Mới đây, Trịnh Kim Chi đã cùng gia đình nhỏ của mình thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm đầy ấn tượng.
Cùng chuyên mục

Tuyển sinh lớp 10: Bám sát năng lực để chọn nguyện vọng phù hợp

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:40
Hôm nay (19/4), học sinh lớp 9 trên địa bàn Hà Nội nộp phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 năm học 2024-2025.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Sau mưa dông, nắng nóng "quay lại" bao trùm miền Bắc, có nơi trên 39 độ C

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:00
Dự báo trong vòng một tháng tới, áp thấp nóng phía tây hoạt động mạnh dần nên nắng nóng có xu hướng gia tăng nhiều hơn tại khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.

Sau mưa dông, nắng nóng "quay lại" bao trùm miền Bắc, có nơi trên 39 độ C

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:00
Dự báo trong vòng một tháng tới, áp thấp nóng phía tây hoạt động mạnh dần nên nắng nóng có xu hướng gia tăng nhiều hơn tại khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.