Ca sĩ Hoa Trần phát hành MV Chiều phủ Tây Hồ phiên bản Hầu đồng

Ca sĩ Hoa Trần phát hành MV Chiều phủ Tây Hồ phiên bản Hầu đồng

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 3, 17/04/2018 | 15:00
1
Sau thành công của MV Chiều phủ Tây Hồ ra mắt cách đây ít lâu, Hoa Trần quyết định phát hành MV cùng tên phiên bản hầu thánh. MV đặc tả vẻ đẹp của các giá hầu tiêu biểu trong nghi lễ Hầu đồng - Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại do UNESCO công nhận.

CHIỀU PHỦ TÂY HỒ 2- HOA TRẦN

Hoa Trần chia sẻ, cô là một “thanh đồng”- một người con của Đạo Mẫu, nên luôn ấp ủ được cống hiến công sức nhỏ bé của mình để xây dựng Đạo phát triển và đưa hình ảnh Đạo Mẫu chân thật nhất, gần gũi nhất đến với mỗi người.

Hoa Trần chia sẻ, ông xã Việt Hoàn chính là người tư vấn cho cô khi thực hiện Chiều phủ Tây Hồ phiên bản hầu thánh. Theo nam ca sĩ Việt Hoàn, MV phiên bản hầu đồng với  những hình ảnh đẹp của Nghi lễ hầu Thánh sẽ dễ tiếp cận người xem, đặc biệt với khán giả quốc tế. Điều này phù hợp với mong muốn được quảng bá những hình ảnh đẹp của nghi lễ Hầu đồng đến bạn bè năm châu mà Hoa Trần ấp ủ.

Mặc dù Việt Hoàn từng chia sẻ, trong thâm tâm, anh không muốn vợ… nổi tiếng, nhưng lại luôn là người âm thầm ủng hộ các dự án của vợ, đóng góp những ý kiến như một người dẫn đường cho vợ trong sự nghiệp.

Ca sĩ Hoa Trần phát hành MV Chiều phủ Tây Hồ phiên bản Hầu đồng

Nữ ca sĩ Hoa Trần. 

MV Chiều phủ Tây Hồ phiên bản Hầu đồng do nữ đạo diễn Lam Hạ “cầm trịch”. Chị không sử dụng kỹ xảo mà tập trung khai thác nét đẹp từ Nghi lễ hầu đồng. Đặc biệt, Hoa Trần cũng tiết lộ, các cảnh quay giá hầu Cô Chín Sòng Sơn (vị áo hồng) và Chầu Bé Thượng Ngàn (vị áo xanh) trong MV đều được thực hiện tại tư gia của Hoa Trần. Để chuẩn bị cho cảnh quay này, chính tay Hoa Trần đã kì công chọn mua hoa, sắm quả… để bày và làm động sơn trang.

Chia sẻ về MV, Hoa Trần cho biết: “Hoa Trần luôn mong muốn có thể đặc tả những đường nét đẹp nhất, vẻ kỳ ảo, huyền bí và trang nghiêm của các giá hầu. Cả ê-kíp đã dồn nhiều tâm sức cho MV này. Cô và đạo diễn tỉ mỉ từ việc chọn góc quay, trang phục đến vị trí ngồi của từng người,… Tất cả đều được chuấn bị chỉn chu nhất có thể mang đến một MV đẹp”.

Yêu mẹ hơn khi 'đắm mình' trong MV 'Mẹ tôi' của ca sĩ Hoa Trần

Thứ 4, 17/08/2016 | 11:33
MV "Mẹ tôi" của Hoa Trần sẽ giúp chúng ta hiểu hơn nỗi lòng của mẹ, cảm nhận nhiều hơn sự hy sinh thầm lặng của mẹ và rồi sẽ yêu mẹ nhiều hơn.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.