Ca sĩ Lee TaeMin và 5 nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc biểu diễn tại Đại nhạc hội K - POP 2020

Ca sĩ Lee TaeMin và 5 nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc biểu diễn tại Đại nhạc hội K - POP 2020

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 23/12/2019 | 17:53
0
Nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, tới đây, Đại nhạc hội K-Pop Super Concert 2020 sẽ được tổ chức tại Hà Nội, sẽ có nhiều nhóm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc tham gia.

Mới đây, BTC Đại nhạc hội K-Pop Super Concert 2020 đã tổ chức họp báo để giới thiệu về chương trình đặc biệt này. Theo đó, Đại nhạc hội diễn ra vào thời điểm đầu năm 2020 như một trong những sự kiện văn hoá lớn mở đầu năm mới của Việt Nam; là nhạc hội K-Pop lớn đầu tiên của năm 2020, đánh dấu một năm sôi động cho sân chơi âm nhạc của giới trẻ Việt Nam và khu vực.

Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi cho giới trẻ thưởng thức âm nhạc, là cơ hội để người hâm mộ các thần tượng âm nhạc K-Pop ở Việt Nam nói riêng, Châu Á nói chung được trực tiếp xem các thần tượng của mình biểu diễn, Đại nhạc hội K-Pop Super Concert 2020 còn một sự kiện văn hoá góp phần củng cố và thúc đẩy mối quan hệ nhiều mặt rất tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Sự kiện - Ca sĩ Lee TaeMin và 5 nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc biểu diễn tại Đại nhạc hội K - POP 2020

Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Lee TaeMin (SHINee) sẽ tham gia vào K-Pop Super Concert 2020.

Theo BTC, tham gia K-Pop Super Concert 2020 là những ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc như: ca sĩ TaeMin (SHINee) và 5 nhóm nhạc: EXO-SC, NCT 127, ELRIS, ACE, Alphabat. Các ca sĩ, nhóm nhạc này sẽ biễu diễn trong 3 tiếng đồng hồ phục vụ các khán giả yêu mến của Việt Nam và các nước khác tham dự Đại nhạc hội. Ban Tổ chức Đại nhạc hội cũng mời các ca sĩ hàng đầu của Việt Nam tham dự vào sự kiện âm nhạc có quy mô lớn này. Theo chia sẻ của BTC, ca sĩ Tóc Tiên sẽ chính thức tham dự chương trình Đại nhạc hội này.

Tại sự kiện, khi được hỏi: Việc mời các nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc sang Việt Nam biểu diễn có khó không? Đại diện BTC cho hay: "Để mời được nhóm nhạc nổi tiếng từ Hàn Quốc sang không dễ chút nào cả, chúng tôi đã phải gửi lời mời từ sớm, vì đó là những nhóm nhạc nổi tiếng nên họ rất kén chọn sự kiện biểu diễn, họ có yêu cầu rất khắt khe. Các nhóm nhạc như: EXO-SC, NCT 127, ELRIS, ACE, Alphabat... có lượng khán giả ở Việt Nam rất lớn, BTC hy vọng là mời những nhóm nhạc này, sẽ tạo được uy tín cho Đại nhạc hội.

Chúng tôi được biết, lễ trai giải AAA vừa qua có dư luận không tốt, nên việc mời những nhóm nhạc này chúng tôi rất thận trọng và thấu hiểu để làm sao có những màn biểu diễn tốt nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng để tạo cho Đại hội một môi trường âm nhạc văn minh, các đơn vị tổ chức, nghệ sĩ phải thấu hiểu nhau...".

Sự kiện - Ca sĩ Lee TaeMin và 5 nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc biểu diễn tại Đại nhạc hội K - POP 2020 (Hình 2).

Nhóm nhạc NCT 127 và 4 nhóm nhạc khác như: EXO-SC, ELRIS, ACE, Alphabat cũng sẽ sang Việt Nam biểu diễn vào tháng 1/2020.

"Các nhóm nhạc ở Hàn Quốc rất kỹ tính, họ yêu cầu BTC đưa ra danh sách nghệ sĩ Việt Nam sẽ biểu diễn cùng họ. Họ cũng đưa ra danh sách nghệ sĩ Việt Nam gửi chúng tôi tham khảo để mời biểu diễn, yêu cầu của họ là nghệ sĩ có phong cách trình diễn sôi động, thu hút, có hình ảnh tốt, có lượng khán giả nhất định... Hiện tại chúng tôi đã mời được ca sĩ Tóc Tiên, còn các nghệ sĩ khác, chúng tôi sẽ công bố sau" - BTC chia sẻ về việc ca sĩ Việt Nam sẽ biểu diễn cùng nghệ sĩ Hàn Quốc.

Đại nhạc hội K-Pop Super Concert 2020 được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 11/1/2020. Đây là Đại Nhạc hội được giới trẻ yêu thích âm nhạc K-Pop Việt Nam và các nước châu Á nồng nhiệt chờ đón.

Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc sẽ hát tại Hội An

Thứ 4, 01/11/2017 | 17:21
Trong sự kiện Ngày văn hóa Andong tại Hội An, nhóm nhạc thần tượng Rion Five xứ Kim chi sẽ có màn biểu diễn đáng mong đợi.

Nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất Hàn Quốc Twice khen Việt Nam đẹp

Thứ 6, 18/08/2017 | 07:10
Các cô gái trong “nhóm nhạc vàng” làm mưa làm gió của K-pop bất ngờ đến Đà Nẵng. Tất cả các thành viên đều xinh tươi, vui vẻ…

Hàn Quốc phát cả nhạc pop trên loa phóng thanh hướng vào Triều Tiên

Thứ 7, 09/01/2016 | 09:40
Hàn Quốc có kế hoạch phát cả bài hát 'Bang Bang Bang' của BigBang, hay các bài hát của A pink và Girl Friends hướng vào Triều Tiên.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.