Ca sĩ Mạnh Quỳnh: “Bà xã rất hiểu về tình cảm giữa tôi và Phi Nhung”

Ca sĩ Mạnh Quỳnh: “Bà xã rất hiểu về tình cảm giữa tôi và Phi Nhung”

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 4, 07/11/2018 | 13:00
2
Được khán giả yêu thích khi hát chung nhưng ca sĩ Mạnh Quỳnh khẳng định chỉ xem ca sĩ Phi Nhung là bạn tri kỷ. Bà xã của nam ca sĩ cũng luôn yên tâm về mối tình trên sân khấu của Mạnh Quỳnh-Phi Nhung.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh chia sẻ khi làm giám khảo

Ca sĩ Mạnh Quỳnh chia sẻ áp lực khi làm giám khảo.

“Người tình” Phi Nhung chỉ có trên sân khấu

Ca sĩ Mạnh Quỳnh từng cho biết, anh rất ngại ngồi ghế giám khảo và đưa ra lời nhận xét người khác. Chính vì thế, khi nhận lời làm giám khảo cuộc thi Solo cùng Bolero 2018, anh chia sẻ: “Đối với tôi, việc làm giám khảo rất khó vì tôi sợ làm tổn thương người khác. Tôi sợ mình nói thẳng quá sẽ khiến thí sinh buồn”.

Ngôi sao - Ca sĩ Mạnh Quỳnh: “Bà xã rất hiểu về tình cảm giữa tôi và Phi Nhung”

Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh lo lắng khi làm giám khảo.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng băn khoăn khi một vài chương trình thiếu sự minh bạch trong cách chấm thi. “Khi tham gia một chương trình nào, tôi luôn đặt tính minh bạch về kết quả cuộc thi lên hàng đầu. Đối với cuộc thi Solo cùng Bolero, tôi nhìn thấy sự công bằng rất rõ ràng. Tất cả thí sinh, dù làm bất kì công việc gì, từ thợ hớt tóc, người rửa chén, anh bán kẹo kéo... đều có thể tham gia cuộc thi và có cơ hội chiến thắng bằng chính tài năng ca hát. Đó là lý do thuyết phục tôi nhận lời làm giám khảo”, Mạnh Quỳnh cho hay.

Anh cũng nói rõ: “Tuy nhiên, nếu phát hiện sự dàn xếp kết quả của một chương trình nào đó, tôi vẫn vì hợp đồng đã ký mà tiếp tục ngồi ghế giám khảo. Nhưng tôi sẽ trao đổi với nhà sản xuất rằng, tôi sẽ đứng ở lập trường cá nhân để chấm thi chứ không theo sự sắp xếp. Tôi không thể chê bai hay xử ép một thí sinh nào một cách thiếu công tâm”.

Ngôi sao - Ca sĩ Mạnh Quỳnh: “Bà xã rất hiểu về tình cảm giữa tôi và Phi Nhung” (Hình 2).

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung tình tứ trên sân khấu.

Trong chương trình, ca sĩ Mạnh Quỳnh cùng ngồi ghế nóng với "người tình không bao giờ cưới"- ca sĩ Phi Nhung. Chia sẻ về điều thú vị này, anh nói: “Tôi và Phi Nhung rất hiểu ý và tình tứ khi cùng trình diễn trên sân khấu. Nhưng khi bước xuống sân khấu, chúng tôi lại có những bất đồng quan điểm. Việc cùng làm giám khảo trong cuộc thi lần này sẽ là cơ hội để khán giả nhìn thấy Mạnh Quỳnh và Phi Nhung “chặt chém” nhau”.

“Trước lúc được nhiều khán giả yêu mến khi hát chung, cả tôi và Phi Nhung đều đã thành danh. Việc chúng tôi gọi nhau là “người tình không bao giờ cưới” chỉ là cách nói vui. Chứ thật ra, chúng tôi là bạn diễn, là tri kỷ của nhau. Cả hai chúng tôi đều hết mình cho nghệ thuật để phục vụ khán giả nhưng sau công việc, tôi và Phi Nhung có cuộc sống riêng tư khác nhau. Bà xã tôi cũng rất hiểu và an tâm về điều này”, Mạnh Quỳnh bày tỏ.

Từng muốn nghỉ hát vì sức khỏe

Cách đây một năm, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh từng khiến nhiều khán giả lo lắng khi chia sẻ rằng anh đang bệnh khá nghiêm trọng nhưng không chia sẻ cụ thể.

Nhắc lại điều này, Mạnh Quỳnh vui vẻ cho biết: “Có lẽ tôi bị bệnh già. Có một thời gian, do di chuyển bằng máy bay nhiều nên tôi bị ù tai và giảm thính lực. Vì thế, khi đi hát tôi không nghe rõ nhạc trên sân khấu. Sau thời gian nghỉ ngơi và được bác sĩ dặn dò, điều trị, hiện tại, sức khỏe của tôi đã ổn định trở lại”.

Ngôi sao - Ca sĩ Mạnh Quỳnh: “Bà xã rất hiểu về tình cảm giữa tôi và Phi Nhung” (Hình 3).

Mạnh Quỳnh từng muốn nghỉ hát vì sức khỏe.

“Thời gian bay thất thường, cộng thêm sự khó ngủ của bản thân nên những lúc đi diễn nhiều, tôi cảm thấy sức khỏe bị ảnh hưởng. Tôi từng muốn nghỉ hát một vài năm để nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, sau thời gian nghỉ ngơi ở nhà, tôi cảm thấy buồn và nhớ sân khấu nên phải đi diễn trở lại, dù có những khi rất mệt”, anh chia sẻ thêm.

Theo nam ca sĩ Mạnh Quỳnh, ngoài công việc làm giám khảo Solo cùng Bolero 2018, anh còn tổ chức các chương trình biểu diễn cá nhân tại Việt Nam.

“Từ giờ đến cuối năm, tôi sẽ về Việt Nam nhiều lần. Phải di chuyển liên tục và bay khá nhiều nhưng bên cạnh tôi lúc nào cũng có thuốc nên không sợ bệnh tái phát. Còn chuyện tài chính thì khá tế nhị. Tôi về biểu diễn, tham gia hoạt động trong nước vì yêu thích chứ không đắn đo kinh phí”, anh bộc bạch.

Nói về thị trường dành cho dòng nhạc Bolero trong cộng đồng người Việt tại Mỹ, ca sĩ Mạnh Quỳnh cho hay: “Thật ra không nên phân biệt thị trường âm nhạc trong nước hay hải ngoại. Vì đã là ca sĩ thì ở đâu cũng hát được, khán giả ở đâu cũng quý mến nghệ sĩ. Nhưng đúng là ở hải ngoại, ca sĩ chỉ có thể hát vào cuối tuần do cuộc sống bên đó rất bận rộn. Còn ở Việt Nam, nghệ sĩ có thể biểu diễn hàng ngày khi hàng chục triệu dân đều yêu thích nhạc Bolero”.

Ngôi sao - Ca sĩ Mạnh Quỳnh: “Bà xã rất hiểu về tình cảm giữa tôi và Phi Nhung” (Hình 4).

Gia đình nhỏ của ca sĩ Mạnh Quỳnh.

“Không chỉ tôi mà nhiều ca sĩ cũng từ hải ngoại trở về Việt Nam để thay đổi, để mang tiếng hát phục vụ cho quê hương. Họ muốn về để thay đổi sự nghiệp, hoặc thậm chí lập nghiệp. Vì ở hải ngoại, cũng có thể nói rằng thị trường không còn nhiều cơ hội phát triển như trước. Bây giờ các thanh niên, lớp trẻ ở hải ngoại không còn nghe nhạc Việt Nam nhiều. Còn khán giả lớn tuổi vì sức khỏe nên cũng dần dần ít ủng hộ, ít đến xem biểu diễn như trước. Ngay trong gia đình, các con tôi đều không nói tiếng Việt Nam nên việc cảm nhận được âm nhạc Việt Nam cũng không nhiều”, Mạnh Quỳnh bày tỏ.

Ca sỹ Mạnh Quỳnh: Bản lĩnh trước cám dỗ tình cảm của fan cuồng

Thứ 3, 17/05/2016 | 06:50
Trong buổi phỏng vấn dành cho PV báo Người đưa tin, anh chân tình chia sẻ về dòng nhạc mình theo đuổi cũng như cuộc sống gia đình.

Phi Nhung một mình ra sân bay đón Mạnh Quỳnh

Thứ 6, 11/03/2016 | 16:43
Vào lúc 2h sáng ngày 11/3 anh Mạnh Quỳnh đã đáp chuyến bay về Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow "Cảm ơn cuộc đời" kỷ niệm 20 năm ca hát và tri ân khán giả.

Ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh về nước làm liveshow 20 năm

Thứ 4, 02/03/2016 | 18:10
Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã quyết định tổ chức liveshow mang tên “Cảm ơn cuộc đời” tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM để kỉ niệm sự nghiệp 20 năm ca hát.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Sở GD&ĐT Tp.HCM: Vụ bạo hành ở lớp mẫu giáo Tí Bo là "rất đáng tiếc"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:05
Lãnh đạo ngành giáo dục Tp.HCM khẳng định vụ việc xảy ra ở Trường mầm non Tí Bo là trường hợp cá biệt mặc dù đã có nhiều giải pháp tăng cường quản lý.

Giá hồ tiêu xu hướng tăng, thận trọng quy hoạch vùng trồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:30
Khi giá hồ tiêu duy trì ở mức cao, người nông dân phấn khởi nhưng việc mở rộng diện tích trồng nông sản này cần đánh giá cẩn thận để tránh biến động thị trường.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.