Ca sĩ Ngọc Anh:

Ca sĩ Ngọc Anh: "Tôi nghĩ rằng không có tình yêu mãi mãi..."

Thứ 6, 08/03/2019 | 15:00
1
"Người phụ nữ ngoài tình yêu họ rất cần tình thương và chân tình từ đàn ông. Tôi cũng nghĩ rằng có lẽ phụ nữ không nên ảo tưởng sức mạnh vì nếu điều này tôi khi cũng gây ra những oan trái. Tôi nghĩ rằng không có tình yêu mãi mãi mà nó chỉ là khoảnh khắc trong cuộc đời", ca sĩ Ngọc Anh trải lòng.
Sự kiện - Ca sĩ Ngọc Anh: 'Tôi nghĩ rằng không có tình yêu mãi mãi...'

Là một trong hai ca sĩ hát chính trong live concert "Thế giới tuyệt vời" diễn ra tối 7/3 do Nhà hát Lớn tổ chức, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đã vượt qua những khó khăn của chính mình khi trước đó hai ngày cô bị mất giọng, để dùng âm nhạc chinh phục người nghe. 

Cô nói: “Ngọc Anh hôm nay hát không phải giọng thật của mình, quý vị để ý sẽ thấy giọng Ngọc Anh khàn và dưới quãng 8 nhưng không hiểu có sức mạnh vô hình nào mà cứ đứng trước khán giả người nghệ sĩ như được tiếp thêm năng lượng để vẫn có thể cất tiếng hát được. Với người nghệ sĩ nếu một ngày không thể hát được cũng đồng nghĩa với việc tình yêu đã hết".

Sự kiện - Ca sĩ Ngọc Anh: 'Tôi nghĩ rằng không có tình yêu mãi mãi...' (Hình 2).

Không chỉ nỗ lực trong phần thể hiện các ca khúc "Thế giới tuyệt vời", "Lắng nghe con tim" hay "Bức thư tình thứ 4" với nhóm Oplus, Nguyễn Ngọc Anh ở  phần giao lưu với MC Lê Anh cũng đưa ra những chia sẻ thẳng thắn trước câu hỏi: Bạn tâm tư mong gì ở người đàn ông?...

“Người phụ nữ ngoài tình yêu họ rất cần tình thương và chân tình từ đàn ông. Tôi cũng nghĩ rằng có lẽ phụ nữ không nên ảo tưởng sức mạnh vì nếu điều này tôi khi cũng gây ra những oan trái. Tôi nghĩ rằng không có tình yêu mãi mãi mà nó chỉ là khoảnh khắc trong cuộc đời. Bản thân tôi từng nghĩ mình cũng xinh đẹp, hát hay, có tài ăn nói, thậm chí có người còn nghĩ rằng kiếm tiền giỏi nữa nhưng vẫn chưa đủ níu giữ trái tim người đàn ông của mình”. 

Khiêm tốn trong đầu tư, dàn dựng sân khấu, live concert ''Thế giới tuyệt vời'' lấy âm nhạc làm chất liệu chính dưới bàn tay biên tập và đạo diễn âm nhạc của nhạc sĩ Đỗ Bảo vẫn đủ sức lay động đến các khán giả khi họ  được sống trong không gian của nỗi nhớ, niềm vui ngợi ca tình yêu, ngợi ca người phụ nữ và những người mẹ....

Ca khúc “Ma ma” nhạc Ý vốn được các ca sĩ trên thế giới hoặc nghệ sĩ Việt lựa chọn hát solo nhưng với việc để ba giọng ca hàng đầu Việt Nam là Đăng Dương – Trọng Tấn – Việt Hoàn thể hiện đã khiến cho tác phẩm trở nên có sức mạnh và cuốn hút người nghe. Việc thể hiện ca khúc này ở một cự li rất gần khán giả để những ánh mắt trao nhau, những cái nắm tay thật chặt của ba nam ca sĩ dành cho các nữ khán giả khiến cho khán phòng Nhà hát Lớn thêm ấm cúng và nồng nàn.

Sự kiện - Ca sĩ Ngọc Anh: 'Tôi nghĩ rằng không có tình yêu mãi mãi...' (Hình 3).

Lâu nay mọi người mặc định Trọng Tấn - Đăng Dương – Việt Hoàn hát dòng nhạc cách mạng, dòng nhạc thính phòng là hay nhất nhưng với những gì thể hiện ở live concert ''Thế giới tuyệt vời'', các nghệ sĩ đã gây ấn tượng với khả năng hát nhạc tình cũng thu hút người xem của mình. 

Với “Bài ca cho em”, Trọng Tấn dẫn dụ bởi cách hát rất tình, những đoạn ngân dài phải là một nghệ sĩ có kỹ thuật rất tốt mới có thể. Nếu như Đăng Dương trở nên mềm mại và dịu dàng hơn bao giờ hết với “Koibito yo - Người yêu dấu ơi” thì Việt Hoàn lại thiết tha: "Anh sẽ là dòng sông/Để em là biển rộng/Anh sẽ là gió lộng/Để em là mây bay/Anh sẽ là nắng mai/Để em là hoa đỏ/Anh sẽ là lối nhỏ/Để em bước vào đời'' trong ca khúc “Lối nhỏ vào đời”…

Trang Dung (t/h)

Ca sĩ Ngọc Anh: Talkshow 'Những kẻ lắm lời' không nên có

Thứ 3, 24/11/2015 | 08:51
Talkshow “Những kẻ lắm lời” ra mắt được 5 tháng trên kênh Youtube nhưng phải đến gần đây, khi nó mổ xẻ về cuộc sống riêng tư của người nổi tiếng, người ta mới chú ý.

Vợ ca sĩ Trọng Tấn lần đầu tiên lộ diện chân dung

Thứ 3, 25/08/2015 | 12:14
Ca sĩ Trọng Tấn từng tâm sự rất thật về người vợ mà anh vô cùng yêu thương và ngưỡng mộ 'Không có vợ, chắc tôi đã đi... lạc từ lâu".
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.