Ca sĩ Nguyên Vũ nói gì về tin đồn đã có vợ và con trai 7 tuổi?

Ca sĩ Nguyên Vũ nói gì về tin đồn đã có vợ và con trai 7 tuổi?

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 21/04/2018 | 17:34
0
Trong sự kiện mới đây tại Hà Nội, nam ca sĩ Nguyên Vũ đã thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về thông tin, anh từng có vợ và con trai 7 tuổi.

Tại một sự kiện giải trí diễn ra ở Hà Nội mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ cũng có mặt. Ở tuổi 43, Nguyên Vũ hài lòng với sự nghiệp vững chắc và chuẩn bị bước sang lĩnh vực mới, sản xuất phim điện ảnh. Anh dùng từ "tạm ổn" khi nói về cuộc sống của mình.

Ca sĩ Nguyên Vũ nói gì về tin đồn đã có vợ và con trai 7 tuổi?

Ca sĩ Nguyên Vũ.

Khi được hỏi, mới đây có thông tin cho rằng, ca sĩ Nguyên Vũ đã có vợ và con trai 7 tuổi, vậy có đúng không? Ca sĩ này cho hay: "Trong thời gian qua, nhiều người cũng hỏi tôi thế, nhưng Nguyên Vũ chưa bao giờ phủ định hay khẳng định về điều này. Vũ có một quan điểm riêng của mình là: Tất cả mọi thứ tôi đã mang ra công khai để mọi người thấy Vũ là người như thế nào, riêng chuyện gia đình, tình cảm, Vũ xin giữ riêng cho mình, để được an bình nhất. 

Điều mà Vũ thấy, mỗi ngày mình cần hoàn thiện, thẩm mỹ đó là tâm hồn mình. Nếu không nóng giận tức tối, thì mình luôn cảm thấy vui vẻ. Vũ muốn thấy showbiz luôn là niềm tin yêu của mình, để gửi trọn đam mê ca hát. Vũ xin khẳng định lại, tôi chưa bao giờ nói có con trai 7 tuổi", Nguyên Vũ thẳng thắn.

Ca sĩ Nguyên Vũ nói gì về tin đồn đã có vợ và con trai 7 tuổi? (Hình 2).

Nguyên Vũ khẳng định, anh chưa bao giờ nói có con trai 7 tuổi.

Trước đó, vào tháng 4/2017, cộng đồng mạng một phen xôn xao khi tin đồn Nguyên Vũ đã có vợ và con trai 7 tuổi được lan truyền trên mạng. Thông tin cho rằng, dù đã ở bên nhau khá lâu nhưng Nguyên Vũ và bạn gái chưa tổ chức đám cưới. 

Thời điểm đó, Nguyên Vũ cũng cho biết, anh đang quen một bạn gái. "Tôi may mắn khi có được người bạn gái tốt, cô ấy không chỉ bao dung, chung thuỷ mà còn rất hiểu tôi. Ngay cả khi tôi vướng thị phi, bạn gái vẫn đặt niềm tin tuyệt đối và không quan tâm đến những ồn ào xung quanh” - Nguyên Vũ chia sẻ.

Họp báo ra mắt cuộc thi trang điểm “Cây Cọ Vàng” với sự tham gia của ca sĩ Nguyên Vũ

Thứ 6, 13/04/2018 | 18:30
Là một trong những ca sĩ nổi tiếng sở hữu nhiều bản “hit” vào những năm 1990, ca sĩ Nguyên Vũ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nhờ giọng hát trong pha chút trầm ấm và ngọt ngào. Ngoài ra, anh còn được biết đến với nhiều khả năng khác nhau như MC, diễn viên...

Ca sĩ Nguyên Vũ lái xe đâm vào nhà dân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Tai nạn xảy ra vào tối qua 1/11 tại đoạn đường Tân Canh, gần ngã tư Bảy Hiền thuộc quận Tân Bình khi ca sĩ Nguyên Vũ từ phim trường trở về nhà.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.