Ca sĩ quán bar gây ấn tượng tại The Voice Hàn

Ca sĩ quán bar gây ấn tượng tại The Voice Hàn

Thứ 5, 20/06/2013 | 08:28
0
Giọng khàn khỏe khoắn giúp Choi Seung Eun chinh phục cả 4 Huấn luyện viên và trở thành thí sinh đáng gờm tại cuộc thi năm nay.

Choi Seung Eun gây chú ý khi tự giới thiệu về mình: một cô gái 17 tuổi hoạt động với tư cách là ca sĩ quán bar. Seung Eun tâm sự, cô hát ở bar đã 6 năm, và đó quả thực là công việc khá nhạy cảm: "Nói thực ca của tôi vào buổi tối nên thường phải nhìn thấy nhiều bộ dạng khó coi không đáng nhìn. Có khách hàng muốn sờ một chút, cũng có người chạm vào mông... ". Cô gái chia sẻ, ban ngày cô làm ở cửa hàng của mẹ, tối đến thì tới quán bar hát, và: "Dù muốn bỏ, tôi vẫn không thể từ bỏ. Hoàn cảnh tôi không khá giả gì... ".

Bước lên sân khấu và trình bày ca khúc Một buổi tối trời mưa (nhạc Hàn), Choi Seung Eun đã khiến lần lượt các huấn luyện viên bấm nút lựa chọn. Sở hữu chất giọng khàn, âm vực rộng và khỏe, Choi Seung Won trình bày ca khúc nhạc blue đầy cảm xúc. Sau phút bối rối phải chọn lựa giữa 4 huấn luyện viên, cô gái đã quyết định về đội Shin Seung Hoon. Trở lại phòng chờ, Choi Seung Won òa lên khóc trong vòng tay của mẹ.

Sự kiện - Ca sĩ quán bar gây ấn tượng tại The Voice Hàn

Choi Sung Eun trình bày ca khúc "Một buổi tối trời mưa" gây ấn tượng cho cả 4 ban giám khảo.

The Voice Hàn mùa thứ hai mở màn từ những ngày đầu tháng 5 vừa rồi, với sự góp mặt của 4 nghệ sĩ "cầm cân nảy mực" Shin Seung Hoon, Baek Ji Young, Gil và Kang Ta. Ngay từ những tập đầu, chương trình đã thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi và giành được nhiều sự yêu mến của khán giả. Giống như năm ngoái, 4 đêm Giấu mặt là cuộc chạy đua giành thí sinh đầy gay cấn của các huấn luyện viên, đồng thời là cơ hội để nhiều người "vượt qua mặc cảm ngoại hình và tỏa sáng nhờ giọng hát".

Rất nhiều tài năng đã chinh phục được cả 4 ban giám khảo bấm nút lựa chọn. Trong tập đầu, Lee Si Mon (Nickname Jeanette Lee), cô sinh viên với tài chơi bida điệu nghệ đã trở thành người đầu tiên đạt All Turn (tất cả huấn luyện viên đều quay lại). Sau một hồi khá lúng túng, Lee Si Mon quyết định về với Baek Ji Young.

The Voice Hàn năm nay điểm mặt nhiều thí sinh xuất sắc, khiến cả 4 huấn luyện viên phải bấm nút chọn. Park Ue Seung, 25 tuổi đến từ Seoul với sở thích rất ấn tượng: đam mê trang phục, phụ kiện hình đầu lâu. Nhẫn, giày, mũ... đều in dấu đầu lâu, anh chàng tự nhận mình yêu thích thể loại nhạc mạnh mẽ và muốn chứng tỏ bản thân. Hay Shin Yoo Mi, 27 tuổi, giảng viên thanh nhạc của YG Entertainment, dạy hát cho các thực tập sinh. Cô từng là người hướng dẫn Lee Hi - nữ ca sĩ trẻ hiện đang rất thành công tại làng nhạc Kbiz. Tuy là giáo viên nhưng cô gái thừa nhận cảm giác của cô khi chứng kiến các đàn em thành công là "ngưỡng mộ và ghen tị", và vì không muốn bị thua kém, cô quyết định đi thi.

Sự kiện - Ca sĩ quán bar gây ấn tượng tại The Voice Hàn (Hình 2).

The Voice Korea với 4 huấn luyện viên nổi tiếng.

Một gương mặt khác là Kim Eun Ji, cô gái với ngoại hình, giọng hát như một người đàn ông đã khiến ba trong 4 huấn luyện viên phải nhấn nút quay lại và đều... há hốc miệng ngạc nhiên tự hỏi đây là nam hay nữ. Chất giọng boylish của Eun Ji đã khiến Kang Ta choáng váng. The Voice Hàn còn "điểm mặt" Ham Sung Hoon - chàng trai từng vào vòng đối mặt của the Voice năm ngoái, và tại cuộc thi năm nay, anh được cả 4 người chọn.

Không thể không kể đến thí sinh Yoon Seung Ho đến từ Kwang Joo, một chàng trai nặng 48 kg, cao 1m64 với quả đầu "tóc gió thôi bay". Tự nhận rằng mình gầy yếu và luôn bị chê "hát hò gì cho nổi với vóc dáng này", Seung Ho quyết định "thay đổi số phận" bằng cách luyện tập chạy bộ, leo núi trước khi đến với The Voice. Trình bày một ca khúc rất ấn tượng nhờ vào cách ngắt, nghỉ độc đáo, Seung Ho đã được hai trong số 4 huấn luyện viên chọn, nhưng cuối cùng cậu về đội của ca sĩ Gil vì... ngưỡng mộ kiểu đầu không tóc của vị này. Ngoài ra, hai chàng lính hải quân Bae Doo Hoon, Lee Jung Suk, hay "cô bé say rượu" Lee Byung Hyun, anh chàng với ngoại hình rất ngầu Jang Joon So... cũng là những điểm nhấn tại The Voice năm nay.

Sự kiện - Ca sĩ quán bar gây ấn tượng tại The Voice Hàn (Hình 3).

Nhiều thí sinh vượt nghịch cảnh để đến với The Voice Korea năm nay.

Không chỉ là sân chơi giúp thể hiện tài năng, The Voices Hàn ghi dấu những cảm xúc đẹp đẽ, những lời tâm sự đầy nước mắt của các thí sinh. Có thí sinh đến với cuộc thi như một cách để động viên cậu con trai bị căn bệnh trầm cảm, và dù không được bất cứ huấn luyện viên nào chọn lựa, thí sinh cũng khiến cậu con trai mình trong phòng chờ rơi nước mắt vì xúc động. Ước mơ mà người cha gửi gắm là mong con - "thằng bé lương thiện nhất thế giới" trở nên mạnh mẽ để trở thành một người đàn ông thực thụ, dù có đôi lúc muốn từ bỏ. Trên sân khấu, nước mắt của người cha cũng khiến hàng triệu con tim khán giả dõi theo chương trình phải thổn thức.

Theo Nguyễn Hương/Ngôi sao

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

The Voice 2013: Khám phá những clip Cát Tường thể hiện tài năng

Thứ 2, 10/06/2013 | 16:13
Cát Tường hiện đang là một nhân tố được khán giả yêu mến sau khi tập 3 của The Voice được phát sóng. Và cô gái này còn gây bất ngờ hơn khi lựa chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng.

The Voice Kids: Đừng ép 'măng non' thành 'măng già'

Thứ 6, 07/06/2013 | 08:31
Trong khi cuộc thi Vietnam's Got Talent 2012 từng bị kêu ca bởi có quá nhiều bài hát quá tầm so với lứa tuổi thiếu nhi thì ngay trong đêm thi đầu tiên của The Voice Kids vừa qua cũng nhanh chóng nhận được phản hồi tương tự từ dư luận.

The Voice 2013: Thiếu muối cho những cá tính?

Thứ 6, 24/05/2013 | 16:21
Sau sự ra đi của ¾ giám khảo mùa trước, nhiều người hoang mang rằng, The Voice 2013 sẽ "kém sắc, kém tài" khi thiếu những cái tên "hot" như: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà hay Trần Lập. Và, sau đêm thi đầu tiên, câu trả lời đã có.