Ca sĩ Thanh Thảo

Ca sĩ Thanh Thảo "phản pháo" bài tâm sự "nặc danh"

Thứ 5, 02/05/2013 | 16:52
0
Một bài báo có tiêu đề "Tâm sự của một nạn nhân về âm mưu thâm độc trong làng giải trí" được đăng trên một tờ báo hồi tháng 3 trở thành ngòi nổ khiến mâu thuẫn giữa Ngô Kiến Huy và hai chị em ca sĩ Thanh Thảo càng trở nên phức tạp.

Trong bức thư nặc danh đó, ngoài việc vạch mặt những thủ đoạn lừa bịp, bóc lột của chủ công ty là Thủy Tiên, chàng ca sĩ còn tấm tức kể rằng bị rơi vào bẫy tình với em gái Thụy Khuê của bầu sô, khiến cô này mang bầu và bị ép cưới. Câu chuyện đã gây xôn xao cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người khẳng định bài báo kia ám chỉ mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy, Thụy Anh và Thanh Thảo và câu chuyện nhận con đang gây xôn xao dư luận gần đây.

Sự kiện - Ca sĩ Thanh Thảo 'phản pháo' bài tâm sự 'nặc danh'

Ảnh chụp màn hình bài viết của Thanh Thảo

Có người còn phỏng đoán rằng chính Ngô Kiến Huy là người viết lá thư nặc danh trên và gửi cho báo. Cư dân mạng chia thành hai luồng ý kiến. Một bên ủng hộ Ngô Kiến Huy và cho rằng chàng ca sĩ trẻ quá ngây thơ, non nớt nên bị chị em Thanh Thảo dắt mũi, một số cảm thông cho Thụy Anh và lên án Ngô Kiến Huy không có đạo đức. Nhiều người lại tỏ vẻ "ngán ngẩm" về "cuộc chiến chưa có hồi hết" giữa hai thầy trò lắm chiêu này.

Ngay sau đó, ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải một bài viết phản pháo nội dung bài báo nặc danh trên facebook của công ty. Thanh Thảo cho rằng bài báo này "ai đọc thì cũng hiểu muốn ám chỉ ai", còn "cách viết cho người ta liên tưởng đến các nhân vật nào mà nó hèn nhát không dám viết thẳng ra. Và tinh ranh nhất là nhân vật Thủy Tiên - tên nhân vật trong bức thư nặc danh viết tắt sẽ là TT, giống tên của em, thôi cho em nhận bừa chút cho vui".

Bài viết của Thanh Thảo mổ xẻ và phân tích chi tiết từng đoạn của bài báo với giọng điệu khá mỉa mai và gay gắt. Trong bài báo có đoạn chàng ca sĩ trẻ tâm sự mỗi tháng chạy không dưới 30 show nghĩa là ít nhất có 900 triệu đồng. Vậy mà anh chàng chỉ nhận được 10 triệu đồng tiền lương. Lý giải về điều này, Thanh Thảo châm chọc: "Ca sĩ trẻ giàu quá ta! Trong công ty cũ thì chưa chắc em nào hot với giá này, nếu không TT giàu to rồi".

Việc nhân vật sao nam giải trí cho rằng mình bị "gài bẫy" do say xỉn, Thanh Thảo cho rằng đó là một trò trẻ con vì "Ca sĩ trẻ khố rách áo ôm có phải đại gia đâu mà âm mưu hy sinh cho sướng tấm thân. Người có học sinh lý, họ vào đọc sẽ cười té ghế vì... phản khoa học".

Đến đoạn cuối cùng trong bức thư: "Thủy Tiên mang bầu rồi sinh con, một bé trai khỏe mạnh. Ba mẹ hỏi cháu đó có đúng là con của cháu không, cháu trả lời là không phải. Và cháu có nên chấp nhận mình là con mồi bị giăng bẫy những kẻ đàn bà mưu mô gian trá như Thủy Tiên?".

Thanh Thảo khẳng định luôn tác giả của bài tâm sự nặc danh là Ngô Kiến Huy và nhấn mạnh: "Hành vi bỉ ổi hết chỗ tha thứ, tin rằng nó có quân sư nên tàn nhẫn vậy chứ cái thằng nhóc đó trước đây không tán tận lương tâm vậy đâu".

Bình luận về bài viết của Thanh Thảo, bạn Gia Hân nói: "Câu chữ, lời nói của Thanh Thảo nghe giang hồ qua". Còn độc giả Thiện Duy nhận xét: "Hình như cô này có tật giật mình thì phải. Trong cuộc sống cần phải học chữ nhẫn, kể cả nghệ sĩ, kể cả dư luận".

Bạch Dương

Tag: Facebook