Ca sĩ Vy Oanh: “Ông xã không muốn tôi phải làm việc quá nhiều”

Ca sĩ Vy Oanh: “Ông xã không muốn tôi phải làm việc quá nhiều”

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 7, 03/11/2018 | 17:42
2
Tung ra một sản phẩm chất lượng sau 6 năm im ắng, Vy Oanh tự nhận mình đã đằm thắm hơn vì gia đình. Cuộc sống không còn lãng mạn như trước nhưng nữ ca sĩ đã quen dần với trách nhiệm làm vợ, làm mẹ.

Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ khi trở lại sau 6 năm

Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ khi trở lại sau 6 năm vắng bóng.

Gia đình vẫn quan trọng hơn

Chào Vy Oanh, vì sao rất lâu rồi khán giả mới thấy chị xuất hiện với sản phẩm mới?

Trong 6 năm qua, thỉnh thoảng tôi cũng đi hát. Tôi cũng đầu tư quay 2 MV tại Mỹ nhưng trục trặc nên không thể ra mắt như dự kiến. Đối với tôi, làm nghệ thuật là phải hết sức mình. Nhưng thật sự, bây giờ tôi không có thời gian để đi hát nhiều mà chỉ có thể làm các sản phẩm chỉn chu để tri ân khán giả.

Với sản phẩm mới nhất, tuy được đầu tư để quay các cảnh hành động, bối cảnh lớn nhưng tôi không muốn tiết lộ kinh phí. Người phụ nữ khi đã có gia đình thì nên khéo léo và sống tiết kiệm để lo cho các con.

Ngôi sao - Ca sĩ Vy Oanh: “Ông xã không muốn tôi phải làm việc quá nhiều”

Nữ ca sĩ Vy Oanh trở lại sau 6 năm khá im ắng.

Vậy tại sao chị lại chọn phong cách cổ điển, giai điệu âm nhạc buồn để đánh dấu sự trở lại?

Bây giờ, tôi làm nghệ thuật không có nhiều áp lực như trước mà chủ yếu là chiều lòng khán giả. Nếu muốn nâng tầm sự nghiệp thì tôi sẽ phát huy các ca khúc yêu đời như Đồng xanh, Fly,… vốn đã giúp mình tạo nên ấn tượng với khán giả. Nhưng công việc kinh doanh dạy tôi rằng, làm bất cứ điều gì cũng phải xuất phát từ nhu cầu của người hưởng thụ. Tôi cũng không hiểu vì sao số đông khán giả thích các ca khúc buồn. Vì thế, MV Đường tình chia hai là để chiều lòng khán giả.

Nhưng không phải vậy mà tôi đánh mất phong cách của riêng mình mà vẫn xen kẽ các giai điệu vui và buồn để ra mắt khán giả. Tháng 12 tới, tôi sẽ ra mắt sản phẩm mới mang phong cách vui tươi khi song ca với ca sĩ Hồ Trung Dũng. Đây là nhạc phẩm tôi tự sáng tác để gửi tặng ông xã.

Cuộc sống gia đình có tác động đến sự nghiệp của Vy Oanh ra sao?

Trong cuộc đời, có những thời điểm bản thân phải lựa chọn điều gì quan trọng hơn. Hiện tại, gia đình là quan trọng nhất đối với tôi. Còn sự nghiệp cũng đã tương đối ổn định.

Tôi thừa nhận, sau khi có gia đình thì hình ảnh và cuộc sống của bản thân đã có phần trưởng thành, đằm thắm hơn. Trong thời gian tạm xa công việc ca hát để sinh con, tôi rất nhớ nghề, nhớ khán giả và sân khấu.

Sau khi có 2 con, ông xã không mong muốn tôi phải làm việc quá nhiều. Con cái còn nhỏ và 2 vợ chồng chúng tôi phải tranh thủ thời gian để thay nhau chăm sóc. Đó là trách nhiệm và bổn phận của người làm cha mẹ. Nhưng ông xã cũng hiểu rằng tôi rất yêu nghề. Anh hoàn toàn tôn trọng và tạo điều kiện cho tôi được làm điều mình thích. Ở chiều ngược lại, tôi cũng tự ý thức để dành thời gian cho chồng con.

Không thích ông xã nuôi

Đối với tài chính, liệu ông xã có hỗ trợ cho công việc nghệ thuật của chị hay không?

Tính cách của tôi từ trước đến nay luôn độc lập, tự chủ. Tôi muốn mọi người tôn trọng mình bằng công sức như bất cứ ai. Ngay từ nhỏ, mặc dù là con út nhưng tôi không muốn ỷ lại hay muốn được nuông chiều. Tất nhiên, khi đã kết hôn thì của chồng công vợ. Trong những dự án nghệ thuật, tôi có nhờ vả ông xã những điều nhỏ chứ không dựa dẫm hoàn toàn. Tôi cũng không thích được ông xã nuôi mà tự mình bươn chải kinh doanh. Với chúng tôi, tài chính là để lo cho 2 bên gia đình, đầu tư cho tương lai các con.

Ngôi sao - Ca sĩ Vy Oanh: “Ông xã không muốn tôi phải làm việc quá nhiều” (Hình 2).

Chồng con, bạn bè đồng nghiệp chúc mừng Vy Oanh.

Vậy đời sống hôn nhân có khiến chị hài lòng?

Ông xã của tôi là người đằm tính, rất khéo léo, chu toàn. Tôi cảm thấy 2 vợ chồng rất hợp nhau, hôn nhân khá tròn trịa. Ông xã có thể chăm con khá tốt, cho con ăn, dỗ con ngủ nên 2 đứa nhỏ rất thích bám ba. Chúng tôi cũng tập cho con tính tự lập khi cả 2 đứa đều ngủ riêng chứ không ngủ chung với ba mẹ. Thế nên 2 vợ chồng cũng có thời gian dành cho nhau.

Nhớ lại thời gian đầu khi mới cưới, tôi cũng băn khoăn vì cuộc sống gia đình không còn lãng mạn như hồi trước. Nhưng bây giờ, so với các cặp vợ chồng khác thì tôi cảm nhận vợ chồng mình cũng khá lãng mạn. Bây giờ tôi cũng quen hơn, không còn quá mơ mộng như thời con gái. Nếu như ngày xưa còn thích giận hờn để được chồng năn nỉ, chiều chuộng nhưng bây giờ vợ chồng giận hờn tốn thời gian lắm. Mình phải thay đổi bản thân để trở thành mảnh ghép phù hợp với nhau.

Cảm ơn chị đã chia sẻ.

"Lộ diện" 2 nhóc tì đáng yêu nhà ca sĩ Vy Oanh

Thứ 5, 31/05/2018 | 09:30
Chiều qua (30/5), ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiên khoe cả 2 con tại một sự kiện tại TP.HCM. Cô cho biết vì con gái út còn khá nhỏ nên đây là lần đầu tiên 3 mẹ con nhà Vy Oanh mới cùng xuất hiện trước giới truyền thông.

Vy Oanh: Tôi tự kiếm tiền giỏi không cần dựa hơi đại gia

Chủ nhật, 06/05/2018 | 16:39
Bước qua những ồn ào trong quá khứ, Vy Oanh của hiện tại đã mạnh mẽ và trưởng thành hơn nhiều. “Bà mẹ 2 con” lần đầu trải lòng về cuộc sống riêng tư cũng như “đáp trả” những tin đồn bủa vây thời gian qua.

Chồng đại gia của ca sĩ Vy Oanh lần đầu lộ diện

Chủ nhật, 16/10/2016 | 14:00
Mới đây, ca sĩ Vy Oanh chia sẻ hình ảnh của chồng đại gia bí ẩn cùng con trai trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng khiến nhiều người chú ý.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.

Doanh nghiệp ngành gỗ thích ứng linh hoạt để đạt mục tiêu xuất khẩu

Thứ 5, 04/04/2024 | 14:00
Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất đang gặp nhiều thách thức trong ngắn hạn nhưng vẫn còn dư địa để mở rộng thị phần trong tương lai.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi sau tin đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:33
MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia...

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.