Các bệnh ngoài da do virus – Giải pháp ưu việt từ sản phẩm thảo dược cốm Subạc

Các bệnh ngoài da do virus – Giải pháp ưu việt từ sản phẩm thảo dược cốm Subạc

Thứ 5, 29/08/2019 | 14:00
0
Hiện nay, tỷ lệ người mắc các bệnh ngoài da do virus đang ngày một gia tăng, khó kiểm soát và dễ gây biến chứng nguy hiểm. Việc lựa chọn cho mình một giải pháp phòng ngừa và điều trị an toàn, hiệu quả là điều mà bất kể ai trong số chúng ta đều mong muốn. Trước thực tế đó, hiện nay nhiều người có xu hướng sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Subạc để kiểm soát tốt bệnh ngoài da do virus.

Các bệnh ngoài da do virus

Như bạn đã biết, da là cơ quan có diện tích lớn nhất trong cơ thể, lại phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài và là “đất sống” của nhiều loài vi sinh vật, bao gồm cả vi khuẩn, virus, nấm, kí sinh. Khi gặp điều kiện thuận lợi, da bị các virus, vi khuẩn “tấn công” và dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm.

Đặc điểm chung của các bệnh ngoài da do nhiễm virus, vi khuẩn là gây tổn thương trên da: Phát ban, nổi mụn nước, ngứa ngáy, lở loét, viêm niêm mạc miệng,… kèm theo đó là các triệu chứng toàn thân như: Sốt, mệt mỏi, đau đớn, khó chịu, với trẻ em còn có thể gây ra chán ăn, quấy khóc, giật mình… Cụ thể:

1. Bệnh thủy đậu

Là bệnh gây ra do tình trạng nhiễm virus Varicella-zoster. Thủy đậu chủ yếu gặp ở trẻ em nhưng người lớn cũng có thể mắc bệnh. Thủy đậu thường khởi phát đột ngột với triệu chứng: Nổi mụn nước rất nhanh ở vùng đầu, mặt, tay, chân và toàn bộ cơ thể. Những trường hợp nặng, bệnh có thể gây biến chứng nguy hiểm như: Xuất huyết da, nhiễm trùng da, viêm phổi,… thậm chí tử vong nếu người mắc không được chữa trị kịp thời.

2. Viêm loét miệng

Loét miệng hay lở miệng, nhiệt miệng,… gây ra bởi tình trạng viêm nhiễm và là một bệnh lý do vi khuẩn, virus. Viêm loét miệng thường biểu hiện là những vết loét nhỏ có kích thước vài milimet, xuất hiện thành từng đám, thường tập trung ở mặt trong niêm mạc má, vòm họng, lưỡi, môi. Người bệnh cảm thấy đau đớn, xót tại chỗ viêm và ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ có thể gây sốt cao, bỏ ăn, quấy khóc nhiều.

Sức khỏe - Các bệnh ngoài da do virus – Giải pháp ưu việt từ sản phẩm thảo dược cốm Subạc

Tổn thương niêm mạc miệng gây đau đớn cho người bệnh

3. Bệnh Herpes

Đây là tình trạng nhiễm virus herpes (Herpes simplex virus - HSV). 

Người bị nhiễm HSV lần đầu thường biểu hiện điển hình với các đám mụn nước trên nền da màu đỏ. Các mụn nước lõm ở giữa, có thể bội nhiễm hóa mủ. Sau đó, mụn nước dập vỡ để lại vết trợt, có khi hình thành vết loét sâu, một số đóng vảy tiết hoặc rỉ dịch. Tuy nhiên, đa số người mắc không có biểu hiện bệnh điển hình như vậy mà chỉ thấy đám da màu đỏ, vết trợt da, nứt da và nhiều khi không thấy biểu hiện gì nhưng virus vẫn bài xuất ra và lây cho người khác khi tiếp xúc.

4. Bệnh sởi

Là một bệnh truyền nhiễm cấp tính với các triệu chứng sốt, phát ban, chảy nước mũi, ho, mắt đỏ… Bệnh có thể gặp ở trẻ em, người lớn, nếu không có miễn dịch phòng bệnh thì rất dễ bùng phát thành dịch. Bệnh sởi có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm như: Viêm tai giữa, viêm phổi, tiêu chảy và đôi khi gây viêm não sau sởi, đặc biệt ở trẻ em suy dinh dưỡng…

Sức khỏe - Các bệnh ngoài da do virus – Giải pháp ưu việt từ sản phẩm thảo dược cốm Subạc (Hình 2).

Hình ảnh phát ban do sởi gây ra

Bên cạnh đó, còn có các loại virus, vi khuẩn khác thường gặp nhất trên da như: Herpes, viêm loét miệng, sốt xuất huyết, tụ cầu (staphylococcus) và liên cầu (streptococcus), vi khuẩn P.acnes (propionibacterium acnes)… Bình thường các virus, vi khuẩn này không gây bệnh ở da, nhưng khi gặp điều kiện thuận lợi như cơ thể suy yếu (sức đề kháng của cơ thể giảm), da bị bội nhiễm, vệ sinh da kém, ngứa gãi, bị chấn thương ở da, hoặc ở bệnh nhân đái tháo đường,... thì các vi khuẩn này sẽ dễ tăng độc tính, gây ra tình trạng nhiễm khuẩn. Nếu không can thiệp điều trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng da nặng và có nguy cơ biến chứng sang viêm cầu thận cấp sau nhiễm liên cầu, nhiễm trùng huyết,… thậm chí có thể gây tử vong, rất nguy hiểm.

Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh ngoài da do virus hiệu quả bằng sản phẩm thảo dược

Việc điều trị bệnh lý ngoài da do virus có rất ít sự lựa chọn trong điều trị và phần lớn mọi người sẽ sử dụng xanh methylen, thuốc đỏ, thuốc tím,... để bôi ngoài da xử lý triệu chứng. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại thuốc này, cần hết sức thận trọng vì có thể gặp phải một số tác dụng phụ và thuốc rất dễ dính lên quần áo, nhìn mất thẩm mỹ, khó giặt. Do đó, vài năm trở lại đây, các chuyên gia đã đánh giá rất cao sản phẩm thảo dược bôi ngoài da chứa nano bạc kết hợp với một số vị thuốc khác như dịch chiết neem, chitosan mang tên gel Subạc. Sản phẩm có tác dụng tiêu diệt virus, vi khuẩn, chống viêm, làm vết thương nhanh lành và ngăn ngừa hình thành sẹo. Tuy nhiên, với đặc tính bôi ngoài da nên gel Subạc chỉ được áp dụng khi người bị có triệu chứng biểu hiện ra bên ngoài mà chưa có tác dụng tăng cường chức năng hệ miễn dịch đặc hiệu, phòng ngừa sự “tấn công” của virus, vi khuẩn ngay từ bên trong. Chính vì vậy, các nhà khoa học đã thấy rằng, cần phải có thêm sản phẩm thảo dược sử dụng đường uống giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch từ bên trong, phối hợp với sản phẩm thảo dược chứa nano bạc bôi ngoài, nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, giảm các triệu chứng... Để đáp ứng nhu cầu đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Subạc đã ra đời.

Sức khỏe - Các bệnh ngoài da do virus – Giải pháp ưu việt từ sản phẩm thảo dược cốm Subạc (Hình 3).

Sản phẩm thảo dược tốt cho người mắc bệnh ngoài da do virus

Cốm Subạc có sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý, acid amin, vitamin và khoáng chất bao gồm: Cao lá Neem, Cao lá xoài,  L-Lysine, Cao bạch chỉ, Cao tạo giác thích, Cao nhọ nồi, Kẽm gluconate, Kali Iodid và Vitamin C. Những thành phần này đều có tác dụng kháng sinh thực vật, giúp giảm nhẹ triệu chứng của các bệnh ngoài da do virus, kháng viêm, tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng do virus. Hơn nữa, vì được bào chế ở dạng cốm nên sản phẩm có thể sử dụng cho cả trẻ em và người lớn mắc các bệnh ngoài da do nhiễm virus, nhiễm trùng da do vi khuẩn, trẻ em suy giảm sức đề kháng và những người bị viêm loét niêm mạc miệng một cách an toàn, hiệu quả.

Cảm nhận của người dùng

Từ khi xuất hiện trên thị trường, bộ đôi sản phẩm cốm Subạc (dạng uống) và gel Subạc (dạng bôi) đã được đông đảo mọi người tin tưởng lựa chọn.

Tiêu biểu là trường hợp của chị Hoàng Thị Lan, từng có con nhỏ bị nhiễm virus sởi. Nhưng nhờ may mắn, chị đã biết tới bộ đôi sản phẩm thảo dược “trong uống – ngoài bôi” cốm và gel Subạc cải thiện bệnh sởi hiệu quả cho con. Cùng xem chia sẻ của chị Lan TẠI ĐÂY.

>>> Độc giả có thể xem thêm một trường hợp nữa đó là chị Hà Thị Hải Anh (ở Hà Nội) có con không may bị sởi, nhưng nhờ dùng gel Subạc và cốm Subạc mà con chị đã vượt qua bệnh sởi thành công. Mời bạn xem chia sẻ của chị Hải Anh TẠI ĐÂY.

Đánh giá từ chuyên gia

Sản phẩm cốm Subạc ra đời, không chỉ được mọi người tin dùng mà còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về công dụng.

>>> Độc giả hãy xem thêm phân tích của chuyên gia về khả năng lây bệnh ngoài da do virus TẠI ĐÂY.

Như vậy, để phòng ngừa và kiểm soát tốt bệnh ngoài da do virus, bạn hãy kết hợp sử dụng sản phẩm cốm Subạc mỗi ngày để nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ân Thi

Cốm vi sinh BEBUGOLD - Không lo rối loạn tiêu hóa ở trẻ em!

Thứ 4, 28/08/2019 | 09:00
Rối loạn tiêu hóa ở trẻ nếu không được điều trị triệt để có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Bởi vậy nhiều người tin dùng cốm vi sinh BEBUGOLD để phòng ngừa bệnh hiệu quả, an toàn.

Cốm Tiêu Khiết Thanh - Giải pháp đối phó các bệnh viêm đường hô hấp trên ở trẻ

Thứ 5, 22/08/2019 | 09:00
Viêm đường hô hấp trên ở trẻ nhỏ biểu hiện triệu chứng qua các dạng cấp tính và mạn tính có sự khác nhau. Khi thấy các triệu chứng của bệnh, bạn nên cho trẻ uống cốm Tiêu Khiết Thanh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.
     
Nổi bật trong ngày

Xử phạt phòng khám vi phạm quy định khám chữa bệnh, bị đình chỉ hoạt động 2 tháng

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Một bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh lậu, sau đó bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu và “vẽ” thêm bệnh, yêu cầu người nhà đóng hơn 60 triệu đồng.

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Dịch cúm gia cầm: Chưa có vắc-xin phòng, tỉ lệ tử vong cao

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:59
Theo Thứ trưởng Bộ Y tế, nguy cơ các ổ dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người vẫn tiếp tục xảy ra, cần sự phối hợp liên ngành chủ động, chặt chẽ, thường xuyên.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...