Các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả báo Người Đưa Tin

Các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả báo Người Đưa Tin

Thứ 7, 28/01/2017 | 08:41
0
NSƯT Quang Thắng, Công Lý, Trà My... cùng đông đảo nghệ sĩ đã gửi lời chúc năm mới 2017 đến các độc giả báo Người Đưa Tin...

Nhân dịp năm mới 2017, đông đảo các nghệ sĩ - là những tên tuổi đã gắn bó cùng báo Người Đưa Tin suốt những năm qua đã dành lời chúc thân thương đến quý độc giả của báo.

NSƯT Công Lý

Tôi xin chúc độc giả Người Đưa Tin một năm mới nhiều sức khỏe, mọi việc đều thành công. Công Lý cũng mong rằng nghệ sĩ sẽ luôn được sống trong tình yêu thương của khán giả thân thương gần xa.
 
Sự kiện - Các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả báo Người Đưa Tin

 NSƯT Công Lý

 
Người Đưa Tin là một tờ báo rất thân quen với gia đình tôi. Nhân dịp năm mới, tôi xin chúc độc giả thân thương của báo Người Đưa Tin năm Đinh Dậu 2017 luôn làm ăn tốt đẹp, sức khỏe dồi dào. Đặc biệt sẽ luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Nghệ sĩ Trà My

Sự kiện - Các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả báo Người Đưa Tin (Hình 2).

 Nghệ sĩ Trà My

Trà My gửi lời tri ân, cám ơn độc giả và báo Người Đưa Tin đã luôn yêu thương và ủng hộ tôi trong suốt 1 năm vừa qua. Chặng đường đi nghệ thuật sẽ còn rất dài và tình yêu thương của mọi người là động lực để Trà My luôn phấn đấu và cống hiến hết mình cho các dự án mới. Nhân dịp năm mới, Trà My xin gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả quý vị, chúc mọi người một năm mới với thật nhiều sức khoẻ, những điều tốt đẹp, may mắn, hạnh phúc và 1 năm mới “Vạn Sự Bình An".

NSƯT Quang Thắng

Xin chào quý vị độc giả thân thương của báo Người Đưa Tin, năm mới Quang Thắng xin gửi lời chúc đến tất cả quý vị một năm mới giàu sang, an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào.

 

Diễn viên Mai Thỏ

Sự kiện - Các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả báo Người Đưa Tin (Hình 3).

 Diễn viên Mai Thỏ (Bùi Như Mai)

Nhân dịp năm mới, Mai Thỏ xin gửi lời chúc đến độc giả báo Người Đưa Tin sức khỏe dồi dào, công việc lúc nào cũng thành công, làm gì cũng may mắn. Và xung quanh mình luôn ngập tràn tình yêu thương.

 Nghệ sĩ Vượng râu

Sự kiện - Các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả báo Người Đưa Tin (Hình 4).

 NS Vượng râu chụp ảnh cùng NS Bảo Liêm

Nhân dịp năm mới 2017, Vượng râu xin gửi đến độc giả Người Đưa Tin lời chúc một năm an lành, sức khỏe, thành công, vạn sự như ý. Vượng râu xin cảm ơn độc giả đã dành sự quan tâm, yêu thương tôi trong thời gian qua. Chúc mừng năm mới Đinh Dậu 2017!

 Nghệ sĩ Chiến Thắng

Sự kiện - Các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả báo Người Đưa Tin (Hình 5).

 NS Chiến Thắng

Trong dịp năm mới 2017, Chiến Thắng xin gửi lời chúc chân thành đến quý độc giả báo Người Đưa Tin một năm mới thành công, lúc nào cũng hạnh phúc và bình an nhiều may mắn.

Diễn viên Hương Voi 

Sự kiện - Các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả báo Người Đưa Tin (Hình 6).

 Diễn viên Thanh Hương (Hương Voi)

Nhân dịp năm mới, năm con Gà! Hương Voi xin chúc độc giả báo Người Đưa Tin: Khoẻ như gà chọi! Mạnh như gà Rừng! Và tưng bừng như gà Đông Tảo! Chúc mừng năm mới 2017!

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.