Cách giải thoát khỏi sự “kiểm soát thái quá” từ chồng của những bà vợ cao tay

Kiểm soát chồng hoặc vợ có giúp cuộc hôn nhân của bạn hạnh phúc hơn hay càng khiến nó trở nên ngột ngạt?

Vốn ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng nên tôi luôn là chỗ các chị em cơ quan trút bầu tâm sự. Sáng nay lại phải gỡ một ca khó, đó là chị bạn tôi đột nhiên bị ông chồng ghen tuông, kiểm soát thái quá. Đến mức, anh tuyên bố chị mà giấu giếm mối quan hệ nào bất chính thì lượn ra khỏi nhà. Điện thoại, zalo, định vị, đồng bộ icloud anh kiểm soát tuốt.

Tôi khuyên chị cứ để kệ anh, cho anh thoải mái kiểm soát và trong thời gian anh ghen tuông, chị nên cố lấy lòng, thể hiện tình yêu nồng cháy hơn để chứng minh anh là duy nhất và là tình yêu của chị không ai có thể thay thế. Đảm bảo một thời gian anh kiểm soát đến lúc không “xơ múi” được gì chắc chắn anh sẽ từ bỏ. Quan trọng chị phải tạo được lòng tin cho anh vào thời điểm nhạy cảm như này. Bản thân tôi cũng ủng hộ vợ chồng nên có những khoảng trời riêng, nhưng không vượt qua ranh giới là được!

Có mẹ nào có cao kiến gì trị thói kiếm soát thái quá này của chồng không chỉ giáo em xin tiếp chiêu làm chuyên gia gỡ rối bất đắc dĩ ạ!

Mâu thuẫn vợ chồng, làm thế nào để gia đình “cơm sôi bớt lửa”?

Thứ 3, 28/05/2019 | 09:10
Gần đây, liên tiếp xảy ra những vụ án mạng vì mâu thuẫn trong gia đình cho thấy chuẩn mực, đạo đức từ những tế bào của xã hội đang ngày càng đi xuống. Tuy nhiên, nếu đặt địa vị ở từng người thì có bao nhiêu người tự đặt ra câu hỏi, mình phải làm gì để bảo vệ hạnh phúc gia đình mà mình đang có?

Có nên làm tổn hại sức khỏe của chồng khi phát hiện chồng có nhân tình?

Thứ 4, 15/05/2019 | 15:00
Nếu phát hiện chồng có nhân tình, lại về đánh đập vợ, chị em có phản kháng bằng cách làm tổn hại đến sức khỏe của chồng?

Làm gì nếu phát hiện chồng "chát nhạy cảm" với người khác khi vợ đang mang bầu?

Thứ 5, 02/05/2019 | 20:30
Trong 1001 tình huống có thể xảy ra giữa 2 vợ chồng, đã bao giờ bạn phát hiện ra chồng chat sex khi mình đang mang bầu? Nếu rơi vào trường hợp này, bạn sẽ xử lý như thế nào?