Cách lắp máy lọc nước nano chuẩn như chuyên gia

Cách lắp máy lọc nước nano chuẩn như chuyên gia

Thứ 6, 14/12/2018 | 11:33
0
"Phủ sóng" hầu hết gia đình người Việt, máy lọc nước nano được người tiêu dùng đặc biệt “tín nhiệm” trong những năm gần đây. Tự biết cách lắp máy lọc nước nano chuẩn như chuyên gia là điều bất kì ai cũng mong muốn.

5 bước đơn giản lắm đặt máy lọc nước gia đình nano Geyser

Mặc dù quá trình lắp đặt, bảo hành, bảo trì định kỳ máy lọc nước nano Geyser sẽ được đội ngũ kỹ thuật thực hiện giúp bạn. Thế nhưng để có thể tự mình khắc phục những sự cố này thì bạn cũng nên biết được cách lắp đặt thiết bị lọc nước gia đình, giúp bạn có thể tự mình xử lý những sự cố này và tránh gián đoạn việc sử dụng nước của gia đình mình. Sau đây sẽ là 5 bước lắp đặt máy lọc nước nano Geyser đơn giản mà bạn có thể tự lắp máy lọc nước gia đình chuẩn như chuyên gia.

Bước 1: Bỏ màng lọc ở các lõi lọc

Bỏ màng bọc ở các lõi lọc rồi lắp lại vào cốc lọc (cho dòng máy liên doanh), còn đối với dòng nhập khẩu nguyên chiếc của Nga thì chỉ việc tháo 2 đầu nút ren bịt kín ở 2 đầu nước vào và đầu ra.

Bước 2: Xác định vị trí lắp đặt máy lọc nước

Truyền thông - Cách lắp máy lọc nước nano chuẩn như chuyên gia

Xác định vị trí lắp đặt máy lọc nước Geyser LB Nga

Xác định vị trí lắp đặt thuận tiện cho gia đình, thông thường máy lọc nước Nano Geyser được lắp đặt ở dưới tủ bếp hoặc treo tường đặc biệt phù hợp với các nhà chung cư.  

Tháo van nước cấp, lắp khẩu tách nước có van điều chỉnh tốc độ nước (một nguồn nước ra vòi đang sử dụng, một nguồn nước đầu nối dẫn nước vào máy). Lưu ý sử dụng băng tan, van điều tiết được đấu nối với khẩu tách nước.

Bước 3: Lắp đặt vòi ra cho nước máy

Bước tiếp theo bạn hãy lắp vòi vào trên mặt bồn nước Inox bằng cách khoan lỗ tròn vừa đủ để lắp vòi hoặc dùng miếng giá nhựa nếu lắp đặt treo tường thì bắt vòi gắn lên tường, sau đó lắp vào nước vào, rồi tiếp tục đấu nối ống dẫn nước từ máy tới vòi nước inox nhờ các phụ kiện đi kèm và cố định vòi nước.

Vòi nước bằng inox được bắt trực tiếp vào bồn inox mang đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng nước sạch còn khoáng.

Truyền thông - Cách lắp máy lọc nước nano chuẩn như chuyên gia (Hình 2).

Xác định vị trí lắp đặt vòi máy lọc nước Geyser LB Nga

Bước 4: Điều chỉnh lượng nước cho phù hợp

Tiếp tục mở khóa van điều tiết, điều chỉnh lưu lượng nước ra cho phù hợp (khoảng 50 lít tương đương 30s chưa đầy nửa lít). Bạn nên chú ý khi xả ra không khí trong cốc lọc chứa lõi Aragon. Sau khi nước đã ra đầu vòi nước inox thì siết vừa đủ chặt tay lại các cốc lọc.

Bước 5: Xả nước để sục rửa

Xả khoảng 15-20 phút để sục rửa các lõi lọc và xả sạch những chất bảo quản cũng như các bột than, màu của vật liệu cation (nước xả có thể có màu vàng hoặc màu đen). Sau khi xả nước sẽ trong và có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Truyền thông - Cách lắp máy lọc nước nano chuẩn như chuyên gia (Hình 3).

Xả nước 15-20 phút và sử dụng máy lọc nước Geyser LB Nga

Chỉ với 5 bước đơn giản này bạn có thể tự lắp đặt máy lọc nước nano cho gia đình mình. Lưu ý rằng nếu như không chắc chắn có thể tự lắp đặt được, cũng như có sự cố nào với máy lọc nước hãy liên hệ với đội ngũ kỹ thuật để xử lý kịp thời; đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra.

Máy lọc nước nano Geyser - mảnh ghép hoàn thiện cho không gian gia đình

Truyền thông - Cách lắp máy lọc nước nano chuẩn như chuyên gia (Hình 4).

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 phù hợp với mọi không gian gia đình

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt trong việc sử dụng nguồn nước bảo đảm tiêu chuẩn nước sạch QCVN 6-1:2010/BYT; tăng cường canxi khoáng chất, Geyser LB Nga đã cho ra đời nhiều model khác nhau: Máy lọc nước gia đình Geyser Ecotar 3, máy lọc nước Geyser Ecotar 4, Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5, Máy lọc nước nano Geyser Ecolux A... với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể treo tường hay để gầm tủ, hay bàn bếp tiện gọn. Thiết kế với 3 màu đặc trưng trắng - xanh - đỏ... lịch sự, tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian gia đình Việt, điều này giúp cho máy lọc nước gia đình Geyser LB Nga được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng trong thời gian gần đây.

Nghiên cứu cho nguồn nước Việt, nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, tăng cường canxi khoáng chất nguồn nước đầu ra, cam kết chất lượng nước sau lọc là những ĐIỂM MẠNH khiến Geyser LB Nga có chỗ đứng vững chắc trên thị trường lọc nước Việt.

Thông tin liên quan xem tại: enterbuy.vn hoặc liên hệ theo Hotline: 024.777.666666.

Thu Hường

Tư vấn máy lọc nước số 1 xử lý nước đun sôi bám cặn trắng

Thứ 5, 13/12/2018 | 10:48
“Ăn chung ngủ chung” với nguồn nước đun sôi bám cặn trắng gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống người dân. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn máy lọc nước giúp bạn giải quyết mối lo truyền kiếp này đến từ tập đoàn số 1 tại LB Nga.

Sử dụng máy lọc nước đúng cách

Thứ 7, 08/12/2018 | 17:00
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay máy lọc nước đã trở thành một vật dụng hết sức quan trọng đối với nhiều gia đình, bởi nguồn nước nhiều nơi bị ô nhiễm trầm trọng. Mua một chiếc máy lọc nước là vấn đề đơn giản, tuy nhiên việc sử dụng máy lọc nước và bảo quản ra sao để sản phẩm luôn hoạt động bền bỉ, kéo dài thời gian sử dụng và đảm bảo vệ sinh không phải ai cũng biết.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.