Cái kết bất ngờ cho mối tình của danh hài “xấu lạ” và bạn gái hotgirl

Cái kết bất ngờ cho mối tình của danh hài “xấu lạ” và bạn gái hotgirl

Thứ 6, 04/12/2020 | 19:48
0
Hai người quen nhau từ lúc "chẳng có gì ngoài tương lai mù mịt", nhưng sau tất cả tình yêu ấy khiến nhiều người phải trầm trồ.

Kể từ khi công khai, chuyện tình của Mạc Văn Khoa và bạn gái hơn 3 tuổi – Thảo Vy luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Sau 5 năm gắn bó, cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Được biết, nam diễn viên hài và bạn gái đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn hôm 2/12.

Giải trí - Cái kết bất ngờ cho mối tình của danh hài “xấu lạ” và bạn gái hotgirl

Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy hạnh phúc khỏe giấy đăng ký kết hôn. 

Chia sẻ khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời, Thảo Vy không giấu được hạnh phúc. “Ngày đẹp, tháng đẹp, năm đẹp, tự nhiên cầm cái giấy, bỗng thấy vui vui, nao nao trong lòng. Hạnh phúc của hai đứa sau 5 năm 6 tháng đơn giản bằng một tờ giấy chứng nhận và một “cục kim cương” hơn 8 tháng sắp ra đời”.

Trở thành “chồng người ta”, Mạc Văn Khoa dí dỏm: "Chưa bao giờ ký giấy mà tim đập thình thịch như vậy. Đập nhanh vì sung sướng và hạnh phúc. Và, cũng đập nhanh vì có chút hơi áp lực rằng mình phải cố gắng là một người chồng, người bố thật tốt”.

Niềm vui của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy càng nhân lên khi họ sắp chào đón con đầu lòng. Hiện, vợ của nam danh hài đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ, sức khỏe và tinh thần ổn định. Với Thảo Vy, việc cô mang thai là niềm hạnh phúc vô bờ bến, bởi cô từng bị chẩn đoán khó có con. Khi có tin vui, cặp đôi cực kỳ hạnh phúc và hứng khởi chuẩn bị cho sự ra đời của em bé. Suốt thời gian Thảo Vy bầu bí, Mặc Văn Khoa cũng hạn chế nhận show tỉnh, chủ yếu làm ở TP.HCM để có thời gian chăm sóc vợ sắp cưới. Anh còn thường vào bếp, nấu nhiều món ăn ngon tẩm bổ cho bà xã.

Giải trí - Cái kết bất ngờ cho mối tình của danh hài “xấu lạ” và bạn gái hotgirl (Hình 2).

Vợ chồng Mạc Văn Khoa và Thảo Vy sắp sửa đón con đầu lòng.

Trước đó, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy dự kiến sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nên mọi việc phải tạm hoãn. Bật mí về đám cưới trong mơ, Thảo Vy tiết lộ: “Chúng tôi quyết định kết hôn khi cả hai đã có đủ thời gian dài tìm hiểu, yêu, gắn bó và tin tưởng nhau. Giờ có em bé nữa, nên lễ cưới của chúng tôi sẽ vô cùng đặc biệt. Đó sẽ là khoảnh khắc thiêng liêng khi có thêm bàn tay bé nhỏ bước lên lễ đường cùng bố mẹ.

Tôi thích một đám cưới giản đơn, ấm cúng, chỉ cần có đông đủ hai bên gia đình, được mọi người chứng kiến giây phút hạnh phúc của hai đứa là đủ. Tuy nhiên, đám cưới cũng phải thật “lầy” mới hợp với tính cách của tôi và anh Khoa”.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã trải qua hơn 5 năm hẹn hò. Cặp đôi quen nhau từ lúc nam diễn viên gốc Hải Dương mới vào nghề. Mạc Văn Khoa từng chia sẻ, bạn gái chính là người đã đồng cam cộng khổ với anh từ những ngày không có gì trong tay cho đến bây giờ khi đã thành danh. Cô chấp nhận dành trọn tình yêu cho anh dù khi ấy Mạc Văn Khoa "chẳng có gì ngoài tương lai mù mịt". Dù ngoài kia “giông tố” thế nào, Thảo Vy vẫn luôn bên cạnh động viên anh kiên trì với công việc. Thế nên, Mạc Văn Khoa rất trân trọng mối tình này.

Giải trí - Cái kết bất ngờ cho mối tình của danh hài “xấu lạ” và bạn gái hotgirl (Hình 3).

Khoảnh khắc hạnh phúc của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy.

Yêu nhau là vậy nhưng cả hai cũng phải trải qua không ít điều tiếng, dị nghị của người đời. Trong làng hài, Mạc Văn Khoa nổi tiếng về ngoại hình “xấu lạ”, nhưng cũng nhờ nét duyên đặc biệt ấy mà anh chàng đã “gây thương nhớ” cho bao khán giả. Nhưng, không ít lần, nam danh hài 9X cảm thấy chạnh lòng và thương bạn gái khi bị nói “Vì sao thằng này xấu mà yêu được bạn gái xinh xắn, dễ thương như vậy?”.

Nhưng, sau tất cả, Mạc Văn Khoa khẳng định: “Chúng tôi đến với nhau không quan trọng xấu đẹp, quan trọng là sự đồng cảm, hiểu nhau”. Còn, bạn gái nam danh hài bày tỏ, dù cuộc sống khổ thế nào, áp lực ra sao, cô và anh chưa sẽ không bao giờ rời bỏ nhau hay nản lòng. Thảo Vy tin rằng cô và ông xã đến với nhau bằng tấm lòng thì không có gì không vượt qua được.

 

Bạn gái Mạc Văn Khoa: “Tôi không e ngại chuyện ăn cơm trước kẻng”

Thứ 3, 13/10/2020 | 10:46
Dù chưa tổ chức đám cưới, song Thảo Vy và bạn trai Mạc Văn Khoa vô cùng hạnh phúc khi sắp sửa chào đón con đầu lòng.

Chuẩn bị “rước nàng về dinh”, Mạc Văn Khoa mạnh tay chi tiền tỷ mua xế hộp tặng bạn gái

Chủ nhật, 30/08/2020 | 14:00
Mạc Văn Khoa là hình mẫu đáng mơ ước của nhiều người khi có sự nghiệp ổn định, kinh tế khá giả, đặc biệt danh hài trẻ tuổi còn rất ga lăng khi yêu. Mới đây nam diễn viên hài quyết định chi tiền tỷ mua xế hộp tặng người yêu nhân kỷ niệm 5 năm yêu nhau.

Mạc Văn Khoa phủ nhận tin đồn sắp cưới: "Tôi chưa quyết định thời gian, chúng tôi muốn giữ sự riêng tư"

Thứ 6, 13/03/2020 | 17:38
Mới đây, có thông tin cho rằng, Mạc Văn Khoa và bạn gái sẽ tổ hôn lễ vào ngày 25/12 tại Hải Dương. Tuy nhiên, diễn viên này đã lên tiếng về điều này.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.