"Cải lão hoàn đồng" nhờ công nghệ trẻ hóa hiện đại tại Việt Nam

Thứ 4, 07/08/2019 | 11:00
0
Hiện thực hóa ước mơ giữ mãi tuổi thanh xuân bằng các công nghệ trẻ hóa hiện đại đang là nhu cầu làm đẹp hướng đến của nhiều chị em. “Cải lão hoàn đồng” hoàn toàn là có thể nhờ các phương pháp hiện đại như cấy mỡ Nano Fat, căng da 3D, thermage FLX.

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ, chị em như tìm được giải pháp "cứu cánh" cho làn da bị xuống cấp bởi quy luật lão hóa của thời gian. Cùng điểm danh top 3 công nghệ trẻ hóa hiện đại hiện được ứng dụng chuyên sâu tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Thermage FLX 4.0

Có lẽ cái tên Thermage không còn xa lạ gì đối với chị em phụ nữ, nó là siêu công nghệ từ Mỹ làm trẻ hoá, nâng cơ mặt của nhiều hệ trước. Tuy nhiên, Thermage đã được phiên bản mới nhất hiện nay được mang tên Thermage FLX 4.0

Cần biết - 'Cải lão hoàn đồng' nhờ công nghệ trẻ hóa hiện đại tại Việt Nam

Với hệ thống được kết hợp nhiều công dụng và tính năng mới, được đánh giá là bước cải tiến hiện đại trong việc làm trẻ hóa da, xoá nhăn, nâng cơ mặt là “tuyệt vời”. Đặc biệt hiệu quả tăng gấp 5 lần so với hệ các hệ thống cũ trước đây.

Thermage FXL 4.0 đã được chứng minh hiệu quả tuyệt vời không chỉ ở trên thế giới mà ngay tại các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Việt Nam như BVTM Kangnam có thể làm bạn trẻ lại từ 10 đến 15 tuổi,chỉ sau một lần điều trị. 

Công nghệ Thermage FLX cho phép khách hàng chỉ cần thực hiện một lần duy nhất trong 60 phút là có thể duy trì hiệu quả ổn định lâu dài trong nhiều năm, phù hợp với người bị nhăn da và lão hóa, da mất đi độ sáng bóng, kể cả người có làn da yếu, mỏng manh.

Cấy mỡ Nano Fat 

Cấy mỡ trẻ hóa Nano Fat là một trong những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm  mỹ Kangnam

Phương pháp sử dụng mỡ từ chính cơ thể (vùng bụng, mông, đùi) để làm trẻ hóa các vùng trên cơ thể, nhờ vậy hạn chế tối đa sự đào thải. Nhờ áp dụng công nghệ chiết mỡ tự thân, qua quá trình chiết tách ly tâm, giữ lại phần huyết tương giàu tiểu cầu, sau đó cấy vào vùng da cần thiết để khắc phục các nhược điểm lão hóa, hốc hác trên khuôn mặt. 

Cần biết - 'Cải lão hoàn đồng' nhờ công nghệ trẻ hóa hiện đại tại Việt Nam (Hình 2).
Cần biết - 'Cải lão hoàn đồng' nhờ công nghệ trẻ hóa hiện đại tại Việt Nam (Hình 3).

Công nghệ cấy mỡ Nano Fat có thể áp dụng trên từng vùng khuyết điểm của cơ thể như: trán, thái dương, rãnh mũi má, cằm, mu bàn tay, trẻ hoá da, trẻ hoá vùng kín, cấy mỡ ngực... mang đến nhiều ưu điểm như không phẫu thuật, an toàn cao, tiết kiệm thời gian và chi phí, hiệu quả lâu dài.

Căng da 3D

Phương pháp căng da mặt 3D là quá trình được các bác sĩ thẩm mỹ sử dụng thiết bị chuyên dụng cùng máy nội soi, tiến hành bóc tách các lớp da nhăn nheo, chùng, nhão, xệ trên mặt căng da chảy xệ nâng cơ chùng nhão, kéo căng các tổ chức mô mỡ đệm nằm bên dưới da. Từ đó có thể phục hồi nét tươi trẻ cho khuôn mặt và nâng cơ mạnh mẽ.

Cần biết - 'Cải lão hoàn đồng' nhờ công nghệ trẻ hóa hiện đại tại Việt Nam (Hình 4).

BVTM Kangnam là địa chỉ uy tín về các dịch vụ trẻ hóa bằng công nghệ cao. Đến với Kangnam, khách hàng được lựa chọn phương pháp trị liệu phù hợp với tài chính cũng như tình trạng da của mình. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ dày kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cùng nhân viên thân thiện, nhiệt tình, Kangnam luôn nỗ lực đem đến cho chị em diện mạo tươi trẻ, đẹp tự nhiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các phương pháp trẻ hóa tiên tiến, tham khảo tại https://benhvientrehoa.vn

Nguyễn Nhàn

Chống lão hóa da bằng tế bào gốc - Làn da tươi trẻ từ sâu bên trong

Thứ 3, 23/07/2019 | 22:00
Hiện nay, phương pháp chống lão hóa da bằng tế bào gốc đang trở thành xu hướng làm đẹp mới của chị em thời 4.0, bởi hiệu quả vô cùng vượt trội trong việc ngăn ngừa làn da xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi, nám da,...

Nâng cơ trẻ hóa da mặt bằng chỉ Silhouette Lift

Thứ 6, 19/07/2019 | 09:30
Khi bước dần sang tuổi 35 các tình trạng lão hóa bắt đầu xuất hiện dần. Đặc biệt tốc độ lão hóa da diễn ra rất nhanh chóng, các nếp nhăn sẽ khiến cho gương mặt bạn trở nên già đi, thiếu sức sống. Nhiều người đã nhanh chóng tìm đến phương pháp trẻ hóa da mặt bằng chỉ Silhouette Lift. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh tìm hiểu thêm về phương pháp này nhé !

Trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân: Xu hướng “hồi xuân” của chị em 4.0

Thứ 6, 05/07/2019 | 17:30
Theo thời gian làn da nhanh chóng bị “xuống dốc” mà biểu hiện có thể dễ dàng nhận thấy là những nếp nhăn, đồi mồi, vết chân chim, da chảy xệ,... điều này trở thành một nỗi khiếp sợ đối với chị em. Hiện nay, phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân đang trở thành một xu hướng “cải lão hoàn đồng” mới của chị em hiện đại.

Cô gái trẻ Sài Gòn từ bỏ thành phố xa hoa để lập nghiệp kinh doanh mỹ phẩm ở Đà Nẵng

Thứ 3, 23/04/2019 | 10:19
Sinh ra và lớn lên ở Sài gòn, một thành phố xa hoa lộng lẫy thế nhưng khác với các bạn cùng trang lứa khác Kim Nga tự lập từ nhỏ. Cô bắt đầu kinh doanh từ những năm học cấp 3, ban đầu chỉ là kinh doanh những mặt hàng nhỏ lẻ như đồ ăn vặt, dần dần cô chuyển qua kinh doanh quần áo, giầy dép.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.