Calderon: 'Perez quyết chiêu mộ Bale vì sợ C.Ronaldo ra đi'

Calderon: 'Perez quyết chiêu mộ Bale vì sợ C.Ronaldo ra đi'

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:13
0
Cựu chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon đã chỉ ra rằng nỗ lực chiêu mộ Gareth Bale của Florentino Perez nhằm hướng đến mục đích đề phòng trường hợp siêu sao Cristiano Ronaldo ra đi.

Real Madrid sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng với lời đề nghị chuyển nhượng có giá trị lên tới 87 triệu bảng dành cho Gareth Bale, người cũng bày tỏ mong muốn đươc ra đi tại White Hart Lane. Tuy nhiên cựu chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon đã chỉ ra rằng thương vụ này, Florentino Perez còn hướng đến một mục đích khác là đề phòng trường hợp C.Ronaldo ra đi.

Cách đây không lâu, Cristiano Ronaldo đã bày tỏ “nỗi nhớ” về “mái nhà xưa” Old Trafford cũng như giải Premier League sôi động mà một thời anh từng tung hoành. Hơn nữa, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã đòi hỏi “nhà trắng” một mức lương khó thể chấp nhận nổi.

Bóng đá Quốc tế - Calderon: 'Perez quyết chiêu mộ Bale vì sợ C.Ronaldo ra đi'

Để trấn an dư luận, Perez từng tuyên bố C.Ronaldo sẽ gắn bó với Real Madrid cho đến khi treo giày tuy nhiên trong thực tế thì CR7 phủ nhận đã gia hạn hợp đồng với “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”. Chính vì vậy, cựu chủ tịch Ramon Calderon chỉ ra rằng nỗ lực chiêu mộ Gareth Bale bằng mọi giá, thậm chí còn sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Florentino Perez và các đồng sự đang thực hiện được nhằm mục đích xoa dịu dư luận trong trường hợp C.Ronaldo dứt áo ra đi.

Trả lời trên kênh truyền hình talkSPORT, Calderon nhận định: “Tôi biết rằng cậu ấy (C.Ronaldo) cảm thấy không hạnh phúc với tất cả những thái độ và hành động của vị chủ tịch (Perez). Cậu ấy đòi hỏi mức lương sau thuế lên tới 20 triệu euro/mùa, đòi hỏi mà Real Madrid khó có thể chấp nhận. Tôi nghĩ rằng Perez đã tính đến trường hợp không thể thuyết phục Ronaldo gia hạn hợp đồng.

Ông ta sợ lúc nào đó, Cristian sẽ đến và nói rằng “tôi sẽ ra đi”. Đó sẽ là tin rất xấu cho Real. Tôi thì rất muốn Ronaldo kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real song tình hình hiện tại rất khó khăn. Chúng ta hãy chờ xem trong vài tuần hay vài tháng tới mọi chuyện có được giải quyết và cậu ấy có ở lại hay không”.

Trở lại với thương vụ Gareth Bale của Real Madrid, ngay trong ngày đầu tiên tập luyện, ngôi sao người xứ Wales đã nói với HLV Andre Villas Boas rằng anh muốn gia nhập Real Madrid. Ngay lập tức, giám đốc thể thao Zinedine Zidane của Real Madrid phát đi thông điệp “khuyên” Tottenham hãy để Bale theo đuổi giấc mơ của anh.

Phát biểu trước báo giới, Zidane cho biết: “Nếu cậu ấy (Bale) bay tỏ mong muốn gia nhập Real Madrid thì Tottenham nên tạo điều kiện để chúng tôi đàm phán với cậu ấy. Cơ hội để chơi cho Real Madrid chỉ đến một lần trong đời mỗi cầu thủ và thật dễ hiểu rằng Bale không muốn bỏ lỡ nó”.

Tiếp theo, Zizou hết lời ca ngợi cầu thủ mà Real Madrid đang thèm khát: “Mùa trước, Bale thi đấu ở cùng một đẳng cấp với C.Ronaldo và Messi. Đó là mẫu cầu thủ sinh ra để giành chiến thắng tại Champions League cũng như chức vô địch quốc gia. Bale là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và hội tụ đủ mọi tố chất để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Theo Dân trí

Tottenham mua 'hàng khủng' khi chưa bán Bale

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:48
Chữ ký của tiền đạo tuyển thủ Tây Ban Nha Roberto Soldado có giá tới 26 triệu bảng, tương đương số tiền mà Man Utd phải trả cho Everton trong vụ mua Wayne Rooney chín năm trước.

'Núi tiền' vì Gareth Bale: Đủ mua nguyên một đội hình chất lượng

Thứ 6, 02/08/2013 | 09:09
Real Madrid đang chuẩn bị phá kỉ lục chuyển nhượng mọi thời đại bằng việc bỏ ra 87,1 triệu bảng chiêu mộ Gareth Bale. Xem ra, giá trị của cầu thủ xứ Wales đang được “thổi” lên hơi quá bởi chừng đó tiền thậm chí đủ để mua về cả một đội hình chất lượng.

Bale - thân tại London, hồn treo ở Madrid

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:36
Gareth Bale đã trở lại tập trung cùng Tottenham, nhưng mối bận tâm lớn nhất của anh hiện tại chỉ là làm thế nào để sang Real càng sớm càng tốt.

Tottenham muốn 'đòi lại' Modric nếu Bale sang Real

Thứ 5, 01/08/2013 | 08:52
Tiền vệ người Croatia có thể tái xuất ở sân White Hart Lane như là một phần trong bản hợp đồng kỷ lục đưa Gareth Bale từ Tottenham sang Real Madrid.

Zidane: 'Chúng tôi sẽ mua Bale bằng mọi giá'

Thứ 4, 31/07/2013 | 07:41
Trong những phát biểu mới đây trước báo giới, huyền thoại bóng đá người Pháp - Zinedine Zidane đồng thời đang là trợ lý của HLV Carlos Ancelotti, tuyên bố Real Madrid quyết mua bằng được Gareth Bale.

Gia nhập Real lúc này sẽ là sai lầm lớn của Bale

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:17
Huyền thoại của Tottenham David Pleat và cựu thần đồng bóng đá Anh Michael Owen vừa dành cho Gareth Bale những lời khuyên hữu ích trong chuyện gia nhập CLB Real Madrid…

Real Madrid: Khi Cristiano Ronaldo 'buồn' vì Gareth Bale

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:06
Ronaldo là chàng trai đa cảm và một lần nữa anh lại “buồn”. Tiền đạo người Bồ không hài lòng với sự hăng hái thái quá của CLB trên thị trường chuyển nhượng. Real đang dốc toàn lực cho thương vụ Gareth Bale mà bỏ quên chuyện gia hạn hợp đồng với anh.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.