Cảm động giọng hát của chàng trai liệt tứ chi

Cảm động giọng hát của chàng trai liệt tứ chi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Emmanuel không chỉ chinh phục khán giả và ban giám khảo “The XFactor” bằng giọng hát truyền cảm, chàng trai tật nguyền còn mang đến câu chuyện cảm động về nghị lực cuộc sống của chính mình.

Emmanuel Kelly là một chàng trai tật nguyên gốc Iraq. Anh là nạn nhân của di chứng chất độc hóa học trong chiến tranh Iraq, với dáng đi xiêu vẹo do cả hai chân cụt tới đầu gối đồng thời cũng chỉ còn một tay lành lặn, tay trái anh cụt đến tận quá khuỷu.

Emmanuel không nhớ nổi ngày tháng năm sinh của mình bởi từ khi còn quá nhỏ, anh đã bị bỏ lại trong chiếc thùng carton tại một công viên ở Iraq. Dù vậy, với tình yêu thương của người mẹ nuôi Australia, anh đã sống lạc quan bằng nghị lực vươn lên hiếm thấy.

Xã hội - Cảm động giọng hát của chàng trai liệt tứ chiEmmanuel Kelly

Emmanuel mơ ước trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Anh có thể say mê hát hàng ngày, hàng giờ ở bất cứ nơi đâu. Đó chính là lý do Emmanuel có mặt tại sân khấu chương trình “The X-Factor” của Australia mùa thứ 3.

Emmanuel đã kể câu chuyện về tình mẫu tử đầy cảm động, không phân biệt màu da, sắc tộc, đúng như tinh thần của bài hát “Imagine” mà anh trình bày. Dù phải dừng chân tại top 6 nhưng Emmanuel đã khiến hàng triệu trái tim khán giả rung động.

H.A