Cảm nhận của các mẹ như thế nào sau 5 năm kết hôn?

Yêu là một chuyện, cưới rồi ở với nhau là một nhẽ khác. Người ta nói, 5 năm đầu là một dấu mốc đánh dấu sự khủng hoảng trong hôn nhân, điều này có đúng?

Nhiều mẹ nói, cứ cưới đi, sau 5 năm thì thật giả sẽ rõ. Trải rồi, nghiệm rồi mới thấy đúng. Xưa thì cứ khăng khăng tình yêu là tất cả, nhất mực chỉ có yêu và yêu. Nhưng đúng là về chung một nhà rồi, thằng trắng thằng đen rõ mồn một. Yêu thì cái gì chả đẹp. Về ở với nhau rồi tính nọ tật kia cứ đua nhau lòi ra hết, bởi vậy cơ bản tình yêu cũng giảm dần nồng độ. Rồi đau đủ thứ, đau đẻ, đau vì tổn thương, đau vì tủi phận. Chưa hết lại phải lo, lo sao cho những đứa con khỏe mạnh, lo sao cho nhà cửa đàng hoàng, lo sao ông chồng không đi cặp bồ,… Về cơ bản, thanh xuân của người phụ nữ thực sự “tàn úa” sau 5 năm kết hôn. Còn các mẹ, cảm nhận như thế nào sau 5 năm kết hôn?

Là phụ nữ có nên giữ chồng?

Thứ 3, 05/03/2019 | 19:00
Nếu là một người đàn bà khôn ngoan, đừng để người đàn ông của mình cảm thấy bị nghẹt thở.

Đàn ông nên lấy vợ đẹp hay vợ xấu?

Thứ 2, 04/03/2019 | 20:00
Nghe có vẻ khó tin nhưng chuyện vợ đẹp- vợ xấu lại là quyết định khiến nhiều đàn ông đau đầu nhất bởi không biết từ bao giờ, người ta lại quy định rằng “đàn ông là phải lấy vợ đẹp”.