'Cấm triệt để hoạt động biểu diễn của Bà Tưng tại Hà Nội'

'Cấm triệt để hoạt động biểu diễn của Bà Tưng tại Hà Nội'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 13:09
0
Một lần nữa, giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội khẳng định sẽ cương quyết ngăn cấm triệt để mọi hoạt động biểu diễn của Bà Tưng trên địa bàn thủ đô.

Mặc dù trước đó, bất chấp lệnh cấm của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội, người phụ trách đêm biểu diễn của Bà Tưng ngày 27/7 tại bar Max3 vẫn lên tiếng khẳng định rằng cô này vẫn sẽ có mặt và trình diễn theo đúng như kế hoạch.

Tuy nhiên, theo ghi nhận tại Max3 tối 27/7, Bà Tưng đã bị lực lượng an ninh văn hóa chặn cửa, yêu cầu rời khỏi quán bar khi vừa mới xuất hiện.

Max3 cũng đã phải gỡ bỏ băng rôn quảng cáo đêm biểu diễn của Bà Tưng xuống theo đúng yêu cầu của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội vì vi phạm quy định.

Sự kiện - 'Cấm triệt để hoạt động biểu diễn của Bà Tưng tại Hà Nội'

Ông Tô Văn Động - giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội một lần nữa khẳng định mọi hoạt động biểu diễn của Bà Tưng tại Hà Nội đều bị ngăn cấm triệt để 

Ngay từ khi lường trước được sự 'bất chấp' này của Bà Tưng, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cũng đã chia sẻ rằng, Sở đã có những phương án giám sát, quản lý. Quyết định này sẽ được thực hiện một cách nghiêm túc, triệt để. 

Sự kiện - 'Cấm triệt để hoạt động biểu diễn của Bà Tưng tại Hà Nội' (Hình 2).

Bà Tưng vừa xuất hiện tại quán bar...

 Sự kiện - 'Cấm triệt để hoạt động biểu diễn của Bà Tưng tại Hà Nội' (Hình 3).

Sự kiện - 'Cấm triệt để hoạt động biểu diễn của Bà Tưng tại Hà Nội' (Hình 4).

... đã lập tức bị bảo vệ yêu cầu rời khỏi quán 

Ông Tô Văn Động cho biết đã nhận được báo cáo của cấp dưới về những vấn đề liên quan đến buổi biểu diễn tối 27/7 tại Max3.

Ông cho biết: "Hôm qua, tại Max3, chánh thanh tra và 2 cán bộ có mặt ở đó phối hợp cùng chính quyền địa phương thực hiện giám sát chặt chẽ buổi biểu diễn đó theo đúng như quyết định đã công bố".

"Sở sẽ nghiêm cấm triệt để mọi hoạt động biểu diễn của Bà Tưng tại Hà Nội", ông Khẳng định.

Ông Động cho biết thêm: "Những hoạt động của một công dân bình thường, chúng tôi không can thiệp. Tuy nhiên, tất cả những lĩnh vực liên quan đến biểu diễn, chúng tôi kiên quyết từ chối cấp phép. Nếu vi phạm, nhất định sẽ bị xử lý".

Theo lời ông Động, việc để những nhân vật như Bà Tưng xuất hiện trong những sự kiện văn hóa của ngày lễ lớn, thiêng liêng của dân tộc như là ngày 27/7, ngày Giỗ tổ, ngày Quốc khánh... là điều không thể nhân nhượng.

Khi trả lời về việc có một nhóm nhỏ dân mạng phản ứng với quyết định này, cho rằng lệnh cấm đối với Bà Tưng có phần hơi khắc khe quá với Luật đã ban hành, ông Tô Văn Động bày tỏ: "Đó là tùy vào nhận thức của mỗi người thôi, còn riêng chúng tôi không ủng hộ chuyện đó".

Theo Tri thức trẻ

Bị cấm, Bà Tưng vẫn ăn mặc sexy đến địa điểm biểu diễn

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:09
Khoảng 10/30 tối qua 27/7, bà Tưng vẫn có mặt tại quán bar - nơi theo dự định ban đầu sẽ diễn ra buổi biểu diễn của mình.

Bà Tưng: Trong tôi chưa bao giờ tồn tại hai chữ tình yêu

Thứ 7, 27/07/2013 | 14:59
"Người ta yêu tôi thì có chứ tôi chưa rung động trước bất kỳ một ai" - Bà Tưng.

'Hoạt động của Bà Tưng ở Hà Nội được giám sát chặt chẽ'

Thứ 7, 27/07/2013 | 12:42
Nếu có bất cứ hoạt động biểu diễn nào của Bà Tưng mà không xin phép, dù là 'trá hình" cũng sẽ lập tức bị xử lý - ông Tô Văn Động, giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội khẳng định.

Không mặc áo ngực, Hà Linh The Voice bị ví là Bà Tưng

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:53
Trước đó, cô nàng cũng đã từng gặp 'nạn' với những hình ảnh tương tự như thế này.

Trang Trần: Bà Tưng nên thôi đi 'ăn trực' và bớt chiêu trò

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:21
Trang Trần cho rằng Bà Tưng nên tập trung vào luyện thanh, thay vì cứ tạo chiêu trò và đi "ăn chực" event mãi như thế.

Bà Tưng được cư dân mạng khen hết lời

Thứ 5, 25/07/2013 | 16:11
Với bức ảnh kín đáo và phong cách chụp ảnh rất khác bình thường vừa được đăng tải trên facebook cá nhân, Bà Tưng được cư dân mạng khen ngợi hết lời.