Cảm xúc các y, bác sĩ BV Đa khoa Hòa Bình ngày BS Lương tại ngoại

Cảm xúc các y, bác sĩ BV Đa khoa Hòa Bình ngày BS Lương tại ngoại

Thứ 5, 06/07/2017 | 18:30
0
Khi nghe tin bác sĩ Hoàng Công Lương được tại ngoại, dù chưa liên hệ được cũng như gặp trực tiếp bác sĩ Lương nhưng tất cả các y, bác sĩ của bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình đều xúc động và vui mừng.

Ngày 5/7, Viện trưởng viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình đã ra Quyết định Thay thế biện pháp ngăn chặn đối với bác sĩ Hoàng Công Lương (SN 1986, bác sĩ khoa Hồi sức tích cực, Đơn nguyên thận nhân tạo, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình) từ tạm giam sang tại ngoại. Trước đó, bác sĩ Hoàng Công Lương bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Vi phạm quy định về khám chữa bệnh.

Xã hội - Cảm xúc các y, bác sĩ BV Đa khoa Hòa Bình ngày BS Lương tại ngoại

 Bác sĩ Hoàng Công Lương ngày bị bắt tạm giam. (Ảnh: Công an nhân dân)

Sáng 6/7, khi chúng tôi có mặt tại khoa Hồi sức tích cực – Đơn nguyên thận nhân tạo của bệnh viện, các y, bác sĩ ở đây vẫn tích cực điều trị cho bệnh nhân. Nhưng khi được hỏi về việc bác sĩ Lương được tại ngoại, đôi mắt ai cũng đỏ hoe, họ mừng khi người bác sĩ mà lâu nay họ vẫn coi như người anh em thân thiết đã được tại ngoại.

Điều dưỡng Nguyễn Thu Hằng – Điều dưỡng Đơn nguyên thận nhân tạo (người trực tiếp tham gia ca chạy thận ngày 29/5 vừa qua – PV) chia sẻ, tới giờ phút này, bản thân chị cũng như nhiều người khác chưa được gặp bác sĩ Lương từ sau khi bác sĩ được tại ngoại, mọi thông tin từ người nhà bác sĩ cũng không có. Những gì điều dưỡng Hằng cũng như nhiều y, bác sĩ khác của bệnh viện biết được về tình hình bác sĩ Lương đều qua các cơ quan thông tấn báo chí.

"Khi nghe tin bác sĩ Lương được tại ngoại, cảm xúc đó lại hoàn toàn ngược lại, đó là cảm xúc vui mừng và những người làm nghề y như chúng tôi lại có niềm tin hơn vào cuộc sống”, điều dưỡng Nguyễn Thu Hằng bày tỏ.

Nguyễn Huệ

Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.