Cận cảnh khu trại cải tạo của Lindsay Lohan

Cận cảnh khu trại cải tạo của Lindsay Lohan

Thứ 6, 03/05/2013 | 09:09
0
'Cô nàng rắc rối' sẽ trải qua 3 tháng giam lỏng, bắt đầu từ ngày 2/5, tại trung tâm Morningside ở California.

Sự kiện - Cận cảnh khu trại cải tạo của Lindsay Lohan

Một căn phòng tại Morningside Recovery, nơi Lindsay sẽ tới ở trong 3 tháng.

Tối 1/5, Lindsay Lohan đáp máy bay từ New York tới California để có thể nhập trại vào sáng 2/5. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ E!News, Lilo đã chọn Morningside Recovery ở Newport Beach để thi hành án phạt 90 ngày cải tạo vì tội lái xe bất cẩn và nói dối cảnh sát.

Tờ TMZ đưa tin, ban đầu, Lindsay đã lên kế hoạch tới trung tâm Seafield ở New York. Tuy nhiên khi biết nơi này tuyệt đối không cho phép hút thuốc lá, nữ diễn viên đã thay đổi quyết định vào phút chót. Lilo không thể chịu nổi chuyện cô cai thuốc những 90 ngày. Bởi vậy, "nữ hoàng lắm chiêu" lựa chọn tới Morningside, một nơi có quy tắc "thoáng" hơn. Lindsay biết điều đó vì cô từng phải tới ở trung tâm này vài ngày vào năm 2010.

Sự kiện - Cận cảnh khu trại cải tạo của Lindsay Lohan (Hình 2).

Lindsay sẽ tới Morningside vào sáng 2/5.

Morningside Recovery là một trung tâm điều trị và cai nghiện dành riêng cho phụ nữ ở vịnh Newport. Không gian nơi đây được thiết kế rất ấm cúng, tạo cho các bệnh nhân (hay khách hàng) cảm giác thoải mái như ở nhà. Theo trang web của trung tâm, Lindsay được phép mang vài vật dụng cá nhân như iPod và máy sấy tóc cùng quần áo ấm vì khí hậu ở vùng biển này hơi lạnh. Điện thoại di động và laptop bị cấm sử dụng, ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt. Các bệnh nhân không được phép mang bất cứ đơn thuốc hay những loại dược phẩm nào, chẳng hạn như nước súc miệng có nồng độ cồn.

Khi tới đây, Lindsay sẽ có một một người quản lý riêng giúp cô cai rượu và một bác sĩ trị liệu hướng dẫn các bài tập. Thêm vào đó, cô sẽ được tham gia những hoạt động nhóm ngoài trời như bơi thuyền kayak, đi bộ, dã ngoại... cùng các bệnh nhân khác.

Sự kiện - Cận cảnh khu trại cải tạo của Lindsay Lohan (Hình 3).

Không gian ấm cúng, thân thiện.

Morningside không khóa kín cổng nhưng Lindsay sẽ không được phép ra ngoài. Tất cả những hành động của cô đều được kiểm soát. Cô sẽ bị giam lỏng và tuân thủ theo phương pháp điều trị tại đây trong suốt 3 tháng.

Lindsay có vẻ đang rất háo hức để bước vào đợt "cải tạo" mới này. Trên Instagram sáng 1/5, ngôi sao Mean Girls khoe ảnh đang bận rộn chuẩn bị đồ để nhập trại. Lilo đã chuẩn bị tới 270 bộ đồ như thể cô đang đi dự tuần lễ thời trang. Không rõ núi quần áo đó có thể chất vừa trong gian phòng nhỏ bé tại trung tâm Morningside hay không.

Sự kiện - Cận cảnh khu trại cải tạo của Lindsay Lohan (Hình 4).

Phòng ngủ nhỏ bé và đơn giản tại trung tâm.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Chùm ảnh "khoe thân" của Lindsay Lohan trên Playboy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Trong chùm ảnh mới trên tạp chí Playboy số ra tháng 1/2012, nữ diễn viên rắc rối Lindsay Lohan "khoe" toàn bộ cơ thể nuột nà và khoe dáng rất thỏa mái.

Lindsay Lohan lẳng lơ khoe thân hình quyến rũ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Sau khi thoát án tù, Lindsay Lohan xuất hiện trở lại đầy quyến rũ trên tạp chí Vanity Fair, phiên bản tiếng Italy, phát hành tháng 7/2011. Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Alan Gelati thực hiện ngay tại ngôi biệt thự của người đẹp trong thời gian cô bị quản thúc.

Lindsay lại 'chôm' trang sức của Elizabeth Taylor

Thứ 5, 10/01/2013 | 16:44
Đã nhiều lần bị buộc tội ăn cắp và mới đây, 'Cô nàng rắc rối' Lindsay Lohan bị cho là ăn cắp chiếc vòng tay của 'Huyền thoại mắt tím' Elizabeth Taylor.