Cận cảnh món quà độc đáo tượng gà mạ vàng giá 35 triệu

Cận cảnh món quà độc đáo tượng gà mạ vàng giá 35 triệu

Thứ 5, 12/01/2017 | 08:01
0
Món quà độc đáo Tượng gà vàng phú quý có giá 35 triệu đồng đang được giới thượng lưu “săn lùng” những ngày giáp Tết.

Bên cạnh những món quà Tết mang đậm hương vị quê hương thì mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh của những tượng gà được mạ vàng 24k.

Dậy sóng mạng - Cận cảnh món quà độc đáo tượng gà mạ vàng giá 35 triệu

Với nghĩa mong muốn cho một năm có nhiều tài lộc, phú quý vì thế tượng gà mạ vàng này đã nhanh chóng trở thành món quà độc đáo, sang trọng được nhiều người lựa chọn tặng đối tác.

Tượng gà trống còn tượng trưng cho lời cầu chúc gia chủ tài lộc an khang, có lẽ vì thế món quà độc đáo này đang hot trong những ngày cận Tết.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Dương Luân (Trưởng phòng Kinh doanh) chia sẻ: “Năm nay là năm Đinh Dậu nên các nghệ nhân của Karalux đã kỳ công chế tác ra những sản phẩm mạ vàng được nhiều người yêu thích”.

Dậy sóng mạng - Cận cảnh món quà độc đáo tượng gà mạ vàng giá 35 triệu (Hình 2).

 Nhiều người thích thú với món quà độc đáo này.

Nói về ý tưởng sản xuất sản phẩm này, anh Dương Luân cho biết từ việc thiết kế và lên ý tưởng mất khoảng năm trời, bởi như vậy sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị, chỉnh sửa mẫu.

Theo anh Luân, để chế tác được món quà tặng độc đáo này, đội ngũ kỹ thuật đã mất hơn 3 tháng từ khi lên ý tưởng, tham khảo ý kiến chuyên gia rồi đúc mẫu với hơn 20 công đoạn khác nhau, sau đó mới cho ra mẫu, 12 công đoạn mạ vàng tiếp theo để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh.

Dậy sóng mạng - Cận cảnh món quà độc đáo tượng gà mạ vàng giá 35 triệu (Hình 3).

Mặc dù chưa đến Tết Đinh Dậu, nhưng theo lời của vị trưởng phòng kinh doanh này, số lượng khách mua hàng cũng tăng khá nhiều, mỗi ngày trung bình bán được 10 tượng gà.

Dậy sóng mạng - Cận cảnh món quà độc đáo tượng gà mạ vàng giá 35 triệu (Hình 4).

Tuy nhiên, theo lời anh Luân do đây là sản phẩm cao cấp nên rất kén người mua, khách hàng chủ yếu là giới thượng lưu. 

Hiện hình ảnh về món quà độc và mang nhiều ý nghĩa  được chia sẻ trên mạng xã hội cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.