Cận cảnh ‘nhan sắc’ á quân đồng tính American Idol

Cận cảnh ‘nhan sắc’ á quân đồng tính American Idol

Thứ 6, 04/01/2013 | 10:55
0
Á quân American Idol mùa thứ 8 Adam Lambert xuất hiện tại họp báo với vẻ cuốn hút đầy tự tin và thân thiện nhưng tránh né chuyện đời tư.

Chiều 3/1, á quân American Idol Adam Lambert đã bắt đầu những hoạt động chính thức đầu tiên của anh tại Việt Nam. Xuất hiện tại buổi họp báo của Hennessy Artistry, Adam đã thu hút sự chú ý rất lớn của giới truyền thông. Tất cả các câu hỏi đều được anh chàng trả lời rất thẳng thắn, bên cạnh đó anh cũng bật mí những ấn tượng đầu tiên của mình khi đến Việt Nam.

Nhân vật - Cận cảnh ‘nhan sắc’ á quân đồng tính American Idol

Nhân vật - Cận cảnh ‘nhan sắc’ á quân đồng tính American Idol (Hình 2).

Nhân vật - Cận cảnh ‘nhan sắc’ á quân đồng tính American Idol (Hình 3).

Adam cho biết điều anh thích nhất ở Việt Nam chính là tình cảm của mọi người dành cho mình. Đặc biệt sự hiếu khách và thân thiện của người dân bản địa đã để lại ấn tượng rất lớn với anh. Tuy nhiên Adam cũng cho biết anh rất ám ảnh về đường phố Việt Nam.

Nhân vật - Cận cảnh ‘nhan sắc’ á quân đồng tính American Idol (Hình 4).

Nhân vật - Cận cảnh ‘nhan sắc’ á quân đồng tính American Idol (Hình 5).

Nhân vật - Cận cảnh ‘nhan sắc’ á quân đồng tính American Idol (Hình 6).

Nhân vật - Cận cảnh ‘nhan sắc’ á quân đồng tính American Idol (Hình 7).

Khi hỏi: "Anh có dám tham gia giao thông tại đây không?", Adam cười lớn và cho biết anh chưa thử, nhưng nhìn từ trên phòng khách sạn xuống thì thật sự anh rất ám ảnh và chắc là sẽ không dám qua đường nếu thiếu người hướng dẫn.

Nhân vật - Cận cảnh ‘nhan sắc’ á quân đồng tính American Idol (Hình 8).

Còn đây là ca sĩ hàng đầu của Bồ Đào Nha Aurea và được đánh giá là giọng hát đại diện của quốc gia này năm 2010. Cô cũng là ca sĩ trong đêm nhạc cùng với Adam Lambert.

Nhân vật - Cận cảnh ‘nhan sắc’ á quân đồng tính American Idol (Hình 9).

Một gương mặt nữa là ca sĩ NS Yoon G đến từ Hàn Quốc. Cô nổi lên với ca khúc Matrix Dance trong album đầu tay Headache năm 2009. Với đêm nhạc H-artistry diễn ra tối 4/1 tại CLB Văn hóa TDTT Nguyễn Du, các nghệ sĩ đều hồi hộp chờ đợi để biểu diễn.

Nhân vật - Cận cảnh ‘nhan sắc’ á quân đồng tính American Idol (Hình 10).

Chuyến đến Việt Nam lần này, Adam Lambert mang theo chàng người yêu là ngôi sao truyền hình thực tế Phần Lan - Sauli Koskinen. Tuy nhiên, Sauli không có mặt tại buổi họp báo chiều qua.

Nhân vật - Cận cảnh ‘nhan sắc’ á quân đồng tính American Idol (Hình 11).

10 Tháng 11 vừa qua cũng vừa kỷ niệm 2 năm họ chính thức yêu nhau.

Chi Mai (t/h)

Top 10 sao Việt nói KHÔNG với scandal năm 2012

Thứ 6, 04/01/2013 | 08:34
Cùng nhau đi tìm những sao Việt khước từ với scandal trong năm để biết rằng showbiz Việt vẫn còn tồn tại những điểm sáng đáng mừng.

Những ca sỹ kiếm tiền tài ba nhất năm 2012

Thứ 5, 03/01/2013 | 15:35
Dr. Dre, Roger Waters, Elton John, U2... là những cái tên đứng đầu bảng trong danh sách Những ca sỹ kiếm tiền giỏi nhất năm 2012 do tạp chí Forbes bình chọn.

'Người tình' Phương Uyên lộ gần hết vòng một khi đang hát

Thứ 5, 03/01/2013 | 19:21
Xuất hiện tại một sự kiện ca nhạc ở Hà Nội cùng với Phương Uyên và Đinh Hương vào tối 2/1, Thiều Bảo Trang đã gây sốc cho không ít người bởi hình ảnh sexy của mình trên sân khấu.